2 smartphone mới của Nokia vừa lộ diện tại Nga

Thư mời ra mắt smartphone mới của Nokia tại sự kiện MWC 2017 vừa mới lộ diện, ngay sau đó vài giờ đồng hồ, tại Nga đã xuất hiện thêm 2 smartphone mới với tên mã hoàn toàn mới cũng của thương hiệu này khiến cộng đồng công nghệ khá bất ngờ.



2 smartphone mới của Nokia vừa lộ diện tại Nga


Năm 2017 hứa hẹn sẽ là năm mà Nokia cho ra khá nhiều smartphone ấn tượng


Nhiều nhận định cho rằng, 2 smartphone mới của Nokia xuất hiện tại Nga sẽ có thể là Nokia D1, Nokia E1 hoặc Nokia P1. Tuy nhiên chúng ta vẫn còn phải chờ đợi ít nhất là gần một tháng nữa, mới có thể biết được thực sự 2 chiếc điện thoại tiếp theo của Nokia sẽ có tên chính thức là gì trong thời gian tới.


Theo trang công nghệ Nokiapoweruser cho biết, 2 chiếc điện thoại thông minh của Nokia có tên mã là TA-1008 và TA-1030, vừa đạt được chứng nhận tiêu chuẩn tại Nga. Không những vậy, ngoài hai sản phẩm smartphone kể trên, còn có thêm khá nhiều mẫu sản phẩm khác nữa cũng là điện thoại của Nokia, nhưng được liệt kê với mã RM-XXXX, nghĩa là các sản phẩm này chỉ là điện thoại “cục gạch” nghe gọi phổ thông.




Những thiết bị di động của Nokia rò rỉ tại Nga


Hiện tại, Nokia 6 đang nhận được nhiều thành công tại Trung Quốc, hơn thế nữa sau đó mẫu smartphone mã TA-1003 cũng đã đạt được chứng nhận tại quốc gia này. Nhưng với hai chiếc smartphone mã TA-1008 và TA-1030 xuất hiện tại Nga thì chưa rõ sẽ có tên gọi là gì và liệu nó có thành công giống như Nokia 6 hay không? Mọi thứ sẽ sáng tỏ vào ngày 26 tháng 2 sắp tới.




Người dùng đang rất chờ đợi Nokia P1 sau khi Nokia 6 ra mắt


Hy vọng những chiếc smartphone mới của Nokia lộ diện tại Nga sẽ là hai mẫu điện thoại thông minh hoàn toàn mới của hãng. Thậm chí còn vượt trội hơn cả Nokia 6 để đáp lại sự kiên nhẫn chờ đợi của người dùng cho một thương hiệu đang từng bước lấy lại ngôi vương đã mất của mình.





Nguồn: Nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Nokia 8 Supreme, smartphone mới của Nokia tại MWC 2017

Sau khi hé lộ thông tin về Nokia 6, HMD Global lại ra mắt thêm smartphone mới của Nokia. Thiết bị lần này có tên Nokia 8 Supreme.

Nokia: Sắp ra mắt Nokia C9 với cấu hình khủng và thiết kế tuyệt đẹp

Nokia sẽ sớm quay trở lại thị trường với chiếc smartphone Nokia C9 chạy hệ điều hành Android.

Smartphone Nokia 6 chuẩn bị được bán ra tại Đài Loan

Nokia 6 vừa đạt được chứng nhận tại Đài Loan, nghĩa là trong thời gian tới chiếc smartphone Nokia này sẽ được bán ra tại thị trường Đài Loan.

Cặp đôi smartphone của Nokia bất ngờ lộ diện trong video quảng cáo

Nokia 8 và Nokia 9 là cặp đôi smartphone của Nokia xuất hiện rất nhiều tin rò rỉ trong suốt thời gian qua. Đây được cho là cặp đôi giúp Nokia dành lại thị trường, vốn đã rơi vào tay Samsung và Apple trong nhiều năm trở lại đây.

Nokia 6 là smartphone của Nokia đạt chuẩn bộ bền quân sự

Nokia 6 đã được ra mắt tại Trung Quốc, thời gian tới smartphone của Nokia này sẽ có thể được bán ra ở nhiều thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Nokia P1 - smartphone của Nokia có cấu hình siêu cao cấp sắp trình làng

Smartphone của Nokia tiếp theo sẽ được trình làng có tên là Nokia P1, hay còn được gọi là Nokia 8. Mẫu flagship của Nokia này sẽ ra mắt vào cuối tháng 2 tại MWC 2017.

Tiếp tục lộ diện hình ảnh Nokia D1C sắp ra mắt của Nokia

Hình ảnh Nokia D1C lại vừa được tiết lộ, đây là chiếc điện thoại đánh dấu sự trở lại của Nokia sau một thời gian 'biến mất' trong nuối tiếc của người yêu công nghệ.

Bộ đôi Nokia 5 và Nokia 3 chính thức ra mắt với giá bán chỉ từ 3,3 triệu đồng

Những gì mà người dùng mong chờ cũng đã xuất hiện, hai mẫu smartphone mới nhất của Nokia mang tên Nokia 5 và Nokia 3 đã chính thức được trình làng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kích hoạt Facetime trên các thiết bị của Apple

Facetime là ứng dụng gọi thoại, gọi video miễn phí dành riêng cho các thiết bị của Apple qua internet (sử dụng Wifi hoặc 3G/4G). Vì là ứng dụng độc quyền của Apple nên chỉ có thể sử dụng Facetime và gọi Facetime đến

Những mẹo dùng Zoom cực hay để bạn học online dễ dàng hơn

Hiện nay, Zoom là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất để tổ chức các buổi học trực tuyến nhờ dễ cài đặt, dễ sử dụng với hầu hết các đối tượng người dùng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

6 số liệu thống kê quan trọng của Facebook bất kì Marketer nào cũng cần quan tâm

Dưới đây là 6 chỉ số quan trọng mà bạn cần theo dõi để biết được hiệu quả hoạt động của trang Facebook, tại sao bạn cần chúng cũng như có thể tìm thấy chúng ở đâu.

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy