Mua Galaxy J7 Prime, trúng Galaxy S7 Edge và hoà mình vào “Đại nhạc hội chào Xuân 2017”

Cơ hội mua Galaxy J7 Prime trúng Galaxy S7 Edge và hoà nhịp cùng chương trình “Đại nhạc hội chào Xuân 2017” hoành tráng dành riêng cho khách hàng tại Hải Phòng.



Mua Galaxy J7 Prime, trúng Galaxy S7 Edge và hoà mình vào “Đại nhạc hội chào Xuân 2017”

Mua Galaxy J7 Prime, trúng Galaxy S7 Edge và hoà mình vào “Đại nhạc hội chào Xuân 2017” cực hoành tráng


Không khí Tết Xuân đang ngập tràn khắp mọi nơi. Từng nhành cây, ngọn cỏ đều đượm màu tươi mới. Hoà mình không khí đó, tại sao bạn không mua Galaxy J7 Prime tại hệ thống các siêu thị Viettel Store tại Hải Phòng để có cơ hội bốc thăm trúng thưởng siêu phẩm Galaxy S7 Edge và nhận vé tham chương trình “Đại nhạc hội chào Xuân 2017” cực hoành tráng.




Mua Galaxy J7 Prime, Galaxy S7 Edge và hoà mình vào “Đại nhạc hội chào Xuân 2017” cực hoành tráng


Mùa Xuân đã thực sự quay trở lại và mang theo chương trình “Đại nhạc hội chào Xuân 2017” do Viettel Store phối hợp cùng Samsung đồng tổ chức tại thành phố Hải Phòng xinh đẹp.




Tấm giấy mời đặc biệt dành riêng cho những khách hàng thân thiết của Viettel Store


Chương trình nhằm mang tới cho Quý khách hàng bữa đại tiệc âm nhạc hoành tráng với sự tham gia biểu diễn của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, cùng với đó là hàng loạt ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng mong muốn trải nghiệm và sở hữu Galaxy J7 Prime – “Kẻ huỷ diệt” đình đám nhất làng smartphone Việt hiện nay.


Theo đó, vào lúc 19h ngày 08/1/2017 tại 62 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng, chương trình “Đại nhạc hội chào Xuân 2017” sẽ được diễn ra hoành tráng với sự tham gia của những ca sy hãng đầu như: Ngô Kiến Huy & Chibi Hoàng Yến cùng với DJ Hương Coka, nhóm nhảy We Dare…




Mua siêu phẩm tầm trung Galaxy J7 Prime trúng flagship cao cấp Galaxy S7 Edge


Không chỉ được quẩy hết mình tại “Đại nhạc hội chào Xuân 2017”, tất cả những khách hàng mua Galaxy J7 Prime và mua Galaxy S7 edge từ ngày 04 tới ngày 08/01/2017 tại hệ thống siêu thị Viettel Store thuộc khu vực Hải Phòng (danh sách chi tiết bên dưới) sẽ có cơ hội bốc thăm trúng ngay siêu phẩm hàng đầu Galaxy S7 Edge (Xanh Coral) cực chất mới ra mắt trị giá tới 18.490.000 VNĐ cùng hàng loạt phần quà hấp dẫn bao gồm:



  • Sạc dự phòng chính hãng
  • Bia Mỹ đẳng cấp Bubweiser
  • Ưu đãi trả góp lãi suất 0%
  • Cơ hội trúng 5 chỉ vàng mỗi ngày

Dự kiến, chương trình bốc thăm may mắn sẽ được diễn ra trong khuôn khổ của “Đại nhạc hội chào Xuân 2017” vào lúc 20h ngày 08/1/2017 tại siêu thị Viettel store 62 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng.





8 hệ thống siêu thị Viettel Store thuộc khu vực Hải Phòng


Ngay từ những giờ phút đầu tiên chương trình được triển khai, hệ thống các siêu thị Viettel Store tại Hải Phòng đã ghi nhận lượng mua Galaxy J7 Prime và Galaxy S7 Edge tăng đột biến.


Điều này chắc chắn đến từ sức nóng của chương trình “Đại nhạc hội chào Xuân 2017” và những ưu đãi chưa từng có dành cho Quý khách hàng thân thiết của hệ thống Viettel Store Hải Phòng. Đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai này, hãy mua Galaxy J7 Prime và Galaxy S7 Edge để được hoà mình cùng không khí cực sôi động và nhận về những phần quà đầy bất ngờ nhé!

TIN LIÊN QUAN

Mua Galaxy J7 Prime, nhận quà khủng từ Viettel Store

Khi mua Galaxy J7 Prime tại Viettel Store, bạn sẽ được nhận được nhiều phần quà giá trị cũng như cơ hội trúng 5 chỉ vàng mỗi ngày.

Ngắm trọn mọi góc cạnh của Galaxy S7 Edge ngọc trai đen sắp bán tại Viettel Store

Sau những thông tin ra mắt Galaxy S7 Edge ngọc trai đen, thiết bị này cuối cùng cũng đã xuất hiện tại Việt Nam, tạo sự thu hút rất lớn từ phía người dùng.

Bí kíp sở hữu Galaxy J5 Prime với giá rẻ hơn gần 1 triệu đồng

Hiện tại, giá Samsung Galaxy J5 Prime trên các kệ hàng chính hãng là 4,990,000 đồng. Tuy nhiên, bạn sẽ mua được chiếc smartphone này với mức giá rẻ hơn tới 800.000 đồng nếu đọc bài viết dưới đây.

Ngày mở bán Galaxy A 2017 và giao lưu cùng ca sĩ Đông Nhi tại Viettel Store

Hôm nay, ngày 18/2/2017, chương trình mở bán Series Galaxy A 2017 đã được diễn ra cực hoành tráng tại hệ thống Viettel Store toàn quốc. Đặc biệt là tại 3 siêu thị trung tâm lớn

DUY NHẤT 8/1 mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen tại Viettel Store nhận ngay kính New Gear VR siêu chất

Cơ hội duy nhất mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen(Black Pearl) và nhận ngay kính thực tế ảo New Gear VR sành điệu tại hệ thống siêu thị Viettel Store toàn quốc.

Samsung khởi động chiến dịch hoành tráng mở bán Galaxy S7/S7 edge

Bắt đầu từ lúc 10 giờ sáng ngày 18.3.2016, Samsung sẽ chính thức mở bán bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge tại thị trường Việt Nam với những khuyến mãi đặc biệt nằm trong chương...

Cảm biến vân tay - Tính năng hấp dẫn nhất trên Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime có cảm biến vân tay không? Nếu có thì sẽ hoạt động như thế nào và có hiệu quả hay không? Cùng tìm hiểu nhé!

THỦ THUẬT HAY

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Những mục nào cần chú ý khi dọn dẹp bộ nhớ trên macOS?

Việc dọn dẹp bộ nhớ trên macOS Sierra sẽ giúp máy hoạt động nhanh hơn, đặc biệt có thể lấy lại dung lượng lớn lưu trữ cho hệ thống.

GFX Bench 5.0 ứng dụng chấm điểm hiệu năng smartphone chuyên sâu và chính xác nhất

Trong phiên bản GFX Bench 5.0 sẽ xuất hiện thêm bài thử nghiệm xử lý khung cảnh Aztec Ruins chạy trên nhiều API cấp thấp để kiểm tra giúp người dùng có thể so sánh hiệu năng của những thiết bị chuyên sâu hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.