Ngắm trọn mọi góc cạnh của Galaxy S7 Edge ngọc trai đen sắp bán tại Viettel Store

Sau những thông tin ra mắt Galaxy S7 Edge ngọc trai đen, thiết bị này cuối cùng cũng đã xuất hiện tại Việt Nam, tạo sự thu hút rất lớn từ phía người dùng.



Ngắm trọn mọi góc cạnh của Galaxy S7 Edge ngọc trai đen sắp bán tại Viettel Store

Galaxy S7 Edge ngọc trai đen đang rất được người dùng quan tâm


Galaxy S7 Edge ngọc trai đen sắp được lên kệ tại Viettel Store, với rất nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn, hãy cùng ngắm trọn bộ ảnh của model này trong bài viết dưới đây.



Galaxy S7 Edge ngọc trai đen, đẹp trên từng góc cạnh


So với các phiên bản Galaxy S7 Edge khác, model này không có khác biệt gì về cấu hình, máy vẫn được trang bị màn hình 5.5 inch, Quad HD, chip xử lý Exynos 8890, tốc độ 2.3 GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB cùng viên pin 3.600 mAh.




Galaxy S7 Edge ngọc trai đen tạo nên sự liền mạch rất sang trọng


Thiết bị này được trang bị camera trước 5MP, camera sau 12MP, cho hình ảnh cực kỳ chân thực, đẹp mắt, chống nước chuẩn IP68, cách thức đóng hộp không có gì thay đổi, phụ kiện đi kèm vẫn với tông màu trắng.




Các góc cạnh của Galaxy S7 Edge ngọc trai đen đều rất đẹp


Điểm khác biệt của Galaxy S7 Edge ngọc trai đen chính là toàn thân máy được phủ đen, thậm chí khung viền kim loại của máy cũng được phủ một lớp sơn đen mờ. Màu đen ngọc trai mới của S7 Edge tạo cho sản phẩm trở nên liền mạch hơn rất nhiều.




Mặt lưng máy bóng bẩy hơn cả iPhone 7 Jet Black


Không những vậy, màn hình cong của Samsung Galaxy S7 Edge cũng trở nên bóng bẩy, tinh tế và sang trọng hơn khi kết hợp với màu sắc đen ngọc trai. Mặt sau máy rất cuốn hút với tông màu đen sâu hơn so với phiên bản màu Onyx Black đã ra mắt trước đó, thậm chí phiên bản đen ngọc trai của S7 Edge còn bóng bẩy hơn cả iPhone 7 Jet Black.




Khung viền máy phủ sơn đen mờ độc đáo


Nói chung, Samsung đã khá khôn khéo khi ra mắt Galaxy S7 Edge ngọc trai đen, một phiên bản màu đang rất “hot trends” tại thời điểm này.



Viettel Store đã cho khách hàng đặt mua Galaxy S7 Edge Black Pearl


Hiện tại, Viettel Store đã cho phép khách hàng có thể đặt mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen tại trang viettelstore.vn. Bạn có thể truy cập vào trang web, tìm tên sản phẩm và đặt mua để có thể nhận được model này sớm nhất.




Khá nhiều ữu đãi khuyến mại khi mua Galaxy S7 Edge ngọc trai tại Viettel Store


Không những hỗ trợ khách hàng đặt trước sản phẩm, Viettel Store còn mang đến rất nhiều ưu đãi quà tặng cho người mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen. Cụ thể, khách hàng sẽ được trả góp lãi xuất 0%, tặng 3 cốc bia Budweiser trị giá 750.000 đồng, tặng tai nghe level active trị giá 1.490.000 đồng, thu máy cũ đổi máy mới hỗ trợ đến 6 triệu đồng. Thậm chí, khách hàng còn có cơ hội trúng 5 chỉ vàng khi mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen.




Galaxy S7 Edge ngọc trai được bán với giá 18.990.000 đồng tại Viettel Store thời điểm này


Tóm lại. Galaxy S7 Edge ngọc trai đen khá hấp dẫn người dùng trong dịp cuối năm này, nhất là khi tết đến xuân về, bạn có thể gọi 18008123 (miễn phí cưới gọi) để biết thêm chi tiết hoặc đặt mua hàng online tại đây.




Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S7 Edge ngọc trai đen – phiên bản đặc biệt với bộ nhớ trong 128GB

Galaxy S7 Edge ngọc trai đen là phiên bản khá đặc biệt, sắp được bán ra ở Viettel Store, bạn có thể đặt hàng trước để có thể là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm này trên tay.

DUY NHẤT 8/1 mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen tại Viettel Store nhận ngay kính New Gear VR siêu chất

Cơ hội duy nhất mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen(Black Pearl) và nhận ngay kính thực tế ảo New Gear VR sành điệu tại hệ thống siêu thị Viettel Store toàn quốc.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

4 smartphone mới nhất của Samsung sẽ lên kệ Viettel Store vào tháng 1/2017

Ngay trong tháng 1/2017, những chiếc smartphone mới nhất và hot nhất của Samsung sẽ lên kệ tại tất cả các hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc.

Hơn 100,000 Galaxy S7/S7 Edge bán ra 2 ngày đầu tại Hàn Quốc

Hãng tin Hàn Quốc, Yonhap, đưa tin Samsung đã bán được hơn 100.000 chiếc thuộc series Galaxy S7 tại Hàn Quốc sau 2 ngày mở bán.

Sao Việt thích thú trải nghiệm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Sau khi ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam, các nhà phân phối của Samsung đã tổ chức nhiều buổi offline tại 5 thành phố, trong đó có hai điểm nóng là Hà Nội và TP HCM.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.