Galaxy S7 Edge ngọc trai đen – phiên bản đặc biệt với bộ nhớ trong 128GB

Galaxy S7 Edge ngọc trai đen là phiên bản khá đặc biệt, sắp được bán ra ở Viettel Store, bạn có thể đặt hàng trước để có thể là một trong những nhóm khách hàng đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm này trên tay.

 

Galaxy S7 Edge ngọc trai đen – phiên bản đặc biệt với bộ nhớ trong 128GB
Samsung Galaxy S7 Edge ngọc trai rất liền mạch với màu đen bóng

 

Được biết, Samsung Galaxy S7 Edge ngọc trai đen sắp bán ra thị trường Việt Nam với bộ nhớ trong đặc biệt lên đến 128GB chứ không phải 32GB như các phiên bản S7 Edge chính hãng đang được bán trên thị trường nước ta hiện nay.

Galaxy S7 Edge ngọc trai đen có bộ nhớ trong cao hơn

Theo thông tin từ Viettel Store, Galaxy S7 Edge ngọc trai đen sẽ được bán ra trong khoảng 3 đến 5 ngày nữa tại hệ thống các siêu thị của hãng. Hiện nay, Viettel Store đã cho khách hàng đặt mua sản phẩm này với rất nhiều khuyến mại ưu đãi hấp dẫn.

 

Mặt sau máy bóng bẩy hơn cả iPhone 7/ 7Plus Jet Black

 

Galaxy S7 Edge ngọc trai vẫn có thiết kế nguyên khối kính cộng kim loại, trang bị một màn hình 5.5 inch, độ phân giải Quad HD 1440 x 2560 pixels, tấm nền Super AMOLED, chip xử lý Exynos 8890, tốc độ 2.3 GHz, RAM 4GB, camera trước 5MP, camera sau 12MP, cùng viên pin 3.600 mAh.

 

Điểm khác biệt duy nhất về thông số kỹ thuật chính là bộ nhớ trong của máy lên đến 128GB

 

Điểm khác biệt trên Galaxy S7 Edge ngọc trai chính là màu sắc và bộ nhớ trong, cụ thể phiên bản ngọc trai đen của S7 Edge sẽ có bộ nhớ trong lên đến 128GB thay vì 32GB giống như những phiên bản đã từng ra mắt trước đó. Đây là điều khá thu hút người dùng, vì bộ nhớ trong này sẽ giúp người dùng lưu trữ được nhiều thông tin hơn mà không cần nhờ đến thẻ nhớ ngoài.

Giá thành cao hơn các phiên bản đã ra mắt

Galaxy S7 Edge ngọc trai có giá 18.990.000 đồng ở thời điểm hiện nay tại Viettel Store. Với giá thành này, máy sẽ cao hơn 500.000 đồng so với phiên bản S7 Edge xanh Coral cũng sắp được bán tại Viettel Store, và hơn 2.000.000 đồng so với các phiên bản màu khác của máy.

 

Galaxy S7 Edge Black Pearl vẫn có bộ phụ kiện đi kèm màu trắng giống như các phiên bản khác

 

Tuy có mức giá cao hơn hơn nhưng đổi lại người dùng sẽ có được một model mới, ấn tượng hơn không chỉ bởi màu sắc mà còn ở dung lượng bộ nhớ trong. Bởi vậy, Galaxy S7 Edge Black Pearl vẫn thu hút được rất nhiều người dùng.

 

Khách hàng có thể đặt trước sản phẩm này tại Viettel Store để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

 

Galaxy S7 Edge phiên bản Black Pearl, hứa hẹn sẽ là một trong những đối thủ đáng gờm để cạnh tranh với iPhone 7/ 7 Plus phiên bản Jet Black.

TIN LIÊN QUAN

Ngắm trọn mọi góc cạnh của Galaxy S7 Edge ngọc trai đen sắp bán tại Viettel Store

Sau những thông tin ra mắt Galaxy S7 Edge ngọc trai đen, thiết bị này cuối cùng cũng đã xuất hiện tại Việt Nam, tạo sự thu hút rất lớn từ phía người dùng.

DUY NHẤT 8/1 mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen tại Viettel Store nhận ngay kính New Gear VR siêu chất

Cơ hội duy nhất mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen(Black Pearl) và nhận ngay kính thực tế ảo New Gear VR sành điệu tại hệ thống siêu thị Viettel Store toàn quốc.

4 smartphone mới nhất của Samsung sẽ lên kệ Viettel Store vào tháng 1/2017

Ngay trong tháng 1/2017, những chiếc smartphone mới nhất và hot nhất của Samsung sẽ lên kệ tại tất cả các hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc.

Giá trị thực của Galaxy S7 chỉ hơn 5 triệu đồng

Từ ngày 14-18/3, khách hàng muốn sở hữu sớm nhất điện thoại Samsung Galaxy S7, S7 Edge có thể đặt trước một cách dễ dàng tại 46 cửa hàng Viettel tại Hà Nội, TP.HCM hoặc đặt hàng...

Hé lộ thời điểm ra mắt Galaxy S7 Edge đen bóng 128GB

Galaxy S7 Edge đen bóng sẽ là một phiên bản bổ sung vào bộ sưu tập Galaxy S7 Edge tại thị trường Việt Nam.

Mua Galaxy J7 Prime, trúng Galaxy S7 Edge và hoà mình vào “Đại nhạc hội chào Xuân 2017”

Cơ hội mua Galaxy J7 Prime trúng Galaxy S7 Edge và hoà nhịp cùng chương trình “Đại nhạc hội chào Xuân 2017” hoành tráng dành riêng cho khách hàng tại Hải Phòng.

Sao Việt thích thú trải nghiệm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Sau khi ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam, các nhà phân phối của Samsung đã tổ chức nhiều buổi offline tại 5 thành phố, trong đó có hai điểm nóng là Hà Nội và TP HCM.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Cách đếm số từ trên Google Sheets

Trên Google Sheets, để có thể đếm số từ trong cột hoặc trong từng ô người dùng có thể sử dụng công thức với hàm COUNTA.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.