4 smartphone mới nhất của Samsung sẽ lên kệ Viettel Store vào tháng 1/2017

Ngay trong tháng 1/2017, những chiếc smartphone mới nhất và hot nhất của Samsung sẽ lên kệ tại tất cả các hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc.



4 smartphone mới nhất của Samsung sẽ lên kệ Viettel Store vào tháng 1/2017

Những smartphone mới nhất của Samsung sẽ lên kệ trong tháng 1 tới tại Viettel Store


Đón mùa mua sắm cuối năm, hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ làm mới các dòng smartphone mới nhất của họ tại Việt Nam. Hãng sẽ tung ra sản phẩm mới là model Galaxy J2 Prime ở cấp thấp, thêm màu vàng hồng cho J7 Prime và màu xanh san hô và đen ngọc trai cho Galaxy S7 Edge. Cùng khám phá ngay nhé!




1. Galaxy J2 Prime – smartphone mới nhất của Samsung thuộc phân khúc giá rẻ


Samsung Galaxy J2 Prime hướng đến người dùng trẻ, với thiết kế kim loại, mặt lưng vân nổi, thừa hưởng cấu hình và tính năng của dòng smartphone tầm trung Galaxy J Prime. Mẫu smartphone này có 2 màu: vàng và hồng vàng.




Galaxy J2 Prime nổi bật trong phân khúc giá rẻ


Galaxy J2 Prime sở hữu camera trước 5 MP và camera sau 8 MP, khẩu độ f/2.2 cùng đèn flash LED cho cả 2 camera. Camera này được tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh như khởi động nhanh, chuyển đổi camera trước – sau,…


Chiếc máy cũng được trang bị dung lượng pin 2.600 mAh và chế độ siêu tiết kiệm pin, đồng thời có kết nối 4G. Các chi tiết cấu hình khác của Galaxy J2 Prime gồm màn hình 5 inch qHD, chip lõi tứ, RAM 1.5 GB, ROM 8 GB và chạy trên nền tảng Android 6.0 ngay khi bán ra.



2. Samsung S7 Edge màu xanh coral


Blue Coral là màu sắc thứ năm của Galaxy S7 edge sau các màu đen, bạc, hồng và vàng. Xanh san hô Blue Coral trên Samsung Galaxy S7 edge là màu xanh da trời nhạt. So với màu đen, màu này bớt bám vân tay và mồ hôi hơn. Tuy nhiên, khung viền kim loại của Galaxy S7 edge màu xanh Blue Coral lại có màu vàng, thay vì đồng nhất cùng màu với khung viền như thiết kế ở phiên bản đen, hồng hay bạc, vàng.




Vẻ đẹp khó cưỡng của Galaxy S7 Edge màu xanh san hô


Ngoài mặt lưng, mặt trước cũng như phím Home của Galaxy S7 edge Blue Coral đều được làm mới để đồng nhất với phần lưng. Model này cũng có thiết kế màn hình cong tràn hai bên và còn đi kèm một số tiện ích dành riêng cho phần màn hình cong. Ngoài ra, máy vẫn hỗ trợ công nghệ chống nước IP68 cao nhất hiện nay.


Về cấu hình, Galaxy S7 edge Blue Coral giữ nguyên các thông số của những phiên bản ra mắt trước đó. Máy trang bị màn hình Super AMOLED 5,5 inch, chip Exynos 8890 tám nhân 64-bit, bộ nhớ trong 32 GB.


Tương tự Note 7, máy có camera sau 12 megapixel với công nghệ Dual Pixel và khẩu độ f/1.7, camera selfie 5 MP. Pin dung lượng 3.600 mAh và hỗ trợ sạc không dây. Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.



3. Samsung S7 edge màu ngọc trai đen bộ nhớ 128GB


Màu ngọc trai đen (Black Pearl) sẽ chính thức là thành viên thứ 7 gia nhập vào đội ngũ 6 màu sắc của S7 Edge. Màu ngọc trai đen Black Pearl này có thiết kế vỏ bóng, sang trọng và cực bắt mắt, sẵn sàng “cạnh tranh” trực tiếp với iPhone 7 Jet Black của Apple. Sản phẩm chỉ có một tùy chọn bộ nhớ trong - 128GB.




Màu đen sâu và đồng nhất trên phiên bản S7 Edge Black Pearl


Trong khi những tùy chọn màu khác đều đem lại cảm giác nhẹ nhàng và tự nhiên thì S7 Edge Black Pearl lại mang vẻ đẹp trang trọng và ấn tượng. Màu đen bóng sẽ tôn lên nét tinh tế và cao cấp cho thiết kế mặt kính uốn cong của điện thoại. Các chi tiết về cấu hình và tính nằn đều tương tự như bản S7 edge tiêu chuẩn.



4. Galaxy J7 Prime màu hồng


Galaxy J7 Prime là một trong những smartphone bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam thời gian qua nhờ thiết kế đẹp và cấu hình tốt trong tầm giá với RAM 3GB.


Mặt trước phiên bản mới vẫn giữ tông màu trắng như model màu vàng. Màn hình rộng 5,5 inch với độ phân giải Full HD cho chất lượng hiển thị khá tốt, sắc nét. Ngay bên dưới là cảm biến bảo mật vân tay cho khả năng nhận diện nhanh và chính xác.


Mặt lưng làm từ kim loại được chuyển sang tông màu hồng vàng thời trang giống sản phẩm cao cấp Galaxy S7 edge. Galaxy J7 Prime còn được đánh giá cao ở camera 13 megapixel với ống kính khẩu độ f/1.9.




J7 Prime thêm màu hồng nữ tính


Mẫu smartphone tầm trung của Samsung sở hữu kiểu dáng mỏng (8 mm) và tạo cảm giác cầm thoải mái nhờ mặt lưng được bo cong. Mặt kính phía trước cũng được làm cong nhẹ dạng 2,5D. J7 Prime hỗ trợ 2 sim với kết nối 4G LTE và có khe cắm thẻ nhớ cho phép mở rộng dung lượng thêm 256GB.


Galaxy J7 Prime trình làng ở Việt Nam từ cuối tháng 9 và chỉ sau 2 tháng, sản phẩm này đã hướng đến danh hiệu smartphone tầm trung thành công nhất từ trước đến nay của Samsung. Máy liên tục đứng đầu danh sách smartphone bán tốt nhất ở Việt Nam vào tháng 9 và tháng 10.


Trên đây là những chiếc điện thoại Samsung được lên kệ chính hãng tại hệ thống Viettel Store trên toàn quốc trong tháng 1/2017 tới đây. Hy vọng, thế hệ smartphone mới nhất của Samsung sẽ là nhữngmodel ăn khách trong dịp cuối năm 2016 này. Cùng chờ đón nhé!




Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Mua Galaxy J7 Prime, nhận quà khủng từ Viettel Store

Khi mua Galaxy J7 Prime tại Viettel Store, bạn sẽ được nhận được nhiều phần quà giá trị cũng như cơ hội trúng 5 chỉ vàng mỗi ngày.

Galaxy J7 Prime - smartphone dành cho con gái đáng mua nhất hiện nay

Chiếc smartphone dành cho con gái nào đang hot nhất hiện nay? Đó chính là Galaxy J7 Prime phiên bản màu vàng hồng cực đẹp mắt! Tại sao vậy?

Galaxy J7 màu hồng vàng sẽ chính thức lên kệ vào đầu năm 2017

Nếu không có gì thay đổi đầu năm mới 2017, Galaxy J7 Prime màu hồng vàng sẽ chính thức lên kệ tại Viettel Store. Cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của phiên bản màu mới sắp lên sóng này nhé!

Nhanh chân đặt hàng J5 Prime tại Viettel Store để nhận gói qùa siêu hấp dẫn

Chỉ còn hơn 10 ngày, cơ hội đặt hàng J5 Prime tại Viettel Store để nhận gói ưu đãi quà tặng trị giá 1.000.000 VNĐ sẽ kết thúc. Nhanh chân tìm hiểu nào!

Mua Galaxy J7 Prime, trúng Galaxy S7 Edge và hoà mình vào “Đại nhạc hội chào Xuân 2017”

Cơ hội mua Galaxy J7 Prime trúng Galaxy S7 Edge và hoà nhịp cùng chương trình “Đại nhạc hội chào Xuân 2017” hoành tráng dành riêng cho khách hàng tại Hải Phòng.

Cấu hình Galaxy J5 Prime vượt trội trong tầm giá 4 – 5 triệu

Thông số Galaxy J5 Prime là điểm mạnh trên sản phẩm này với những trang bị cao cấp. Liệu chiếc máy này có gây bão như đàn anh J7 Prime. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Samsung Galaxy J5 Prime chính thức ra mắt

Samsung Galaxy J7 Prime là một 'siêu phẩm' tầm trung của hãng điện tử đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này đã cho đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa được giao hàng đến tay người...

Galaxy J5 Prime - Điện thoại nguyên khối rẻ nhất phân khúc tầm trung

Danh hiệu điện thoại nguyên khối rẻ nhất trên thị trường hiện nay thuộc về Galaxy J5 Prime, mẫu smartphone sắp lên kệ tại Việt Nam trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn chặn quảng cáo trên Google Chrome

Bạn thấy khó chịu khi vào một website hiển thị hàng tá quảng cáo, hình ảnh bay nhảy trên màn hình máy tính và càng bực mình hơn các quảng cáo đó là nguyên nhân làm máy tính của bạn chạy chậm. Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn

Đối phó với kết nối mạng chậm

Đôi khi, kết nối mạng chậm tạo cho chúng ta cái cớ để tránh xa chiếc máy tính của mình, nhưng đa phần làm giảm hiệu suất làm việc của chúng ta. Sau đây là những cách để khắc phục, sửa chữa hay đơn giản là thích ứng với

Ứng dụng, phần mềm giảm giá và miễn phí trong ngày 7/3

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Cách tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại Android khi bị mất

Smartphone hiện nay có thể được coi là tài sản giá trị đối với người dùng, không những thế, nhưng thông tin, dữ liệu có trong máy cũng vô cùng quý giá. Vậy có cách nào tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại bạn khi

Cách kích hoạt 4G trên điện thoại Samsung

Bài viết hôm nay tiếp tục chia sẽ cách kích hoạt 4G trên dòng máy Samsung, không thể dùng mã lệnh chung như các dòng máy Android khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại