Galaxy J7 Prime - smartphone dành cho con gái đáng mua nhất hiện nay

Chiếc smartphone dành cho con gái nào đang hot nhất hiện nay? Đó chính là Galaxy J7 Prime phiên bản màu vàng hồng cực đẹp mắt! Tại sao vậy?



Galaxy J7 Prime - smartphone dành cho con gái đáng mua nhất hiện nay

Galaxy J7 Prime - smartphone dành cho con gái đáng mua nhất


Ngay từ khi được chính thức lên kệ, Galaxy J7 Prime màu vàng hồng đã được định hướng là mẫu smartphone dành cho con gái với ngôn ngữ thiết kế tinh tế, nữ tính và vô cùng dịu dàng hơn. Ngoài ra, máy cũng có cấu hình khủng và hàng loạt tính năng tiên tiến khác.



Galaxy J7 Prime - smartphone dành cho con gái đáng mua nhất


Năm 2016 là một năm vô cùng thành công của smartphone tầm trung Galaxy J7 Prime khi liên tục đạt được những con số doanh thu ấn tượng và liên tục đứng đầu trong các bảng xếp hạng. Mới đây, Samsung tiếp tục chiều lòng người dùng khi bổ sung thêm màu hồng vàng dành cho phái yếu vô cùng thời trang và nữ tính, khác hoàn toàn so với hai phiên bản nam tính vàng và xanh đen.




Màu vàng hồng cực nữ tính trên Galaxy J7 Prime


Nổi bật với sắc hồng phù hợp với mùa lễ hội, phiên bản này đang được rất nhiều tín đồ thời trang săn đón. Smartphone vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế kim loại, kính cường lực tạo cảm giác sang trọng, cứng cáp.Phần vỏ ôm trọn từ mặt lưng về phía 2 bên sườn máy, bo cong tinh tế.



Cấu hình mạnh mẽ, camera tuyệt vời


Về cấu hình, Galaxy J7 Prime được trang bị vi xử lý 8 nhân xung nhịp 1.6 GHz, RAM 3 GB, màn hình 5.5 inches độ phân giải full HD. Viên pin 3.300 mAh đủ hoạt động cả ngày với tác vụ thông thường, chơi game trong thời gian khá dài và xem phim tới 6 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, Galaxy J7 Prime sử dụng màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD cho hình ảnh hiển thị trên đó thực sự sắc nét, mịn màng, màu sắc sống động.





Bộ đôi camera trên Galaxy J7 Prime sẽ mang lại những hình ảnh ấn tượng trong bất kì điều kiện ánh sáng nào


Camera là điểm mạnh của Galaxy J7 Prime. Với thiết kế tốt không lồi, camera sau 13MP, camera trước 8 MP đều có khẩu độ f/1.9 lớn nhất phân khúc tầm trung. Máy cho khả năng bắt sáng tốt và hình ảnh chi tiết, giúp người chụp sở hữu những bức ảnh đẹp mọi nơi, mọi lúc. Đặc biệt là chụp ảnh selfie với phần mềm chụp ảnh ảo diệu.


Hiện tại, Galaxy J7 Prime màu hồng đang được phân phối chính hãng tại hệ thống siêu thị Viettel Store toàn quốc với mức giá 6,29 triệu đồng cùng cực nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với màu hồng vàng nữ tính, cấu hình mạnh mẽ và tính năng chụp ảnh tốt thì đây chắc chắn là mẫu smartphone dành cho con gái đáng mua nhất hiện nay. Cùng tham khảo chi tiết hơn tại đâynhé!




Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cực đẹp trên tay ca sĩ Issac

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cực đẹp trên tay ca sĩ Issac. Dự kiến chiếc máy này sắp được lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cá tính sẽ được tung ra vào dịp Noel 2016

Một vài hình ảnh về chiếc Galaxy J7 Prime màu hồng vừa bị rò rỉ với màu hồng nhẹ nhàng và tinh tế. Dự kiến ra mắt vào dịp Giáng sinh 2016 tới đây.

Choáng ngợp trước sắc hồng vàng tinh tế của Galaxy J7 Prime

Không lâu sau khi ra mắt phiên bản mini của Galaxy J7 Prime, bộ đôi J5|J7 Prime đã chiếm được cảm tình của đại đa số người dùng và hiện đang là cái tên nổi bật nhất trên thị trường smartphone tầm trung. Tận dụng thành công đó, Samsung tiếp tục tung

Bộ ảnh ngọt ngào của hoàng tử Issac bên cạnh chiếc Galaxy J7 Prime màu hồng vàng

Không còn là thông tin rò rỉ, mới đây ca sỹ Issac – đại sứ thương hiệu của J7 Prime đã thực hiện bộ hình Giáng sinh ngọt ngào với cách mix đồ thời thượng cùng Galaxy J7 Prime phiên bản màu hồng vàng.

Cấu hình Galaxy J5 Prime vượt trội trong tầm giá 4 – 5 triệu

Thông số Galaxy J5 Prime là điểm mạnh trên sản phẩm này với những trang bị cao cấp. Liệu chiếc máy này có gây bão như đàn anh J7 Prime. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Galaxy J7 màu hồng vàng sẽ chính thức lên kệ vào đầu năm 2017

Nếu không có gì thay đổi đầu năm mới 2017, Galaxy J7 Prime màu hồng vàng sẽ chính thức lên kệ tại Viettel Store. Cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của phiên bản màu mới sắp lên sóng này nhé!

Samsung Galaxy J5 Prime chính thức ra mắt

Samsung Galaxy J7 Prime là một 'siêu phẩm' tầm trung của hãng điện tử đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này đã cho đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa được giao hàng đến tay người...

Mua Galaxy J7 Prime, nhận quà khủng từ Viettel Store

Khi mua Galaxy J7 Prime tại Viettel Store, bạn sẽ được nhận được nhiều phần quà giá trị cũng như cơ hội trúng 5 chỉ vàng mỗi ngày.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 để bạn quản lý thu thập dữ liệu

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung tính năng Giám sát ứng dụng (Record App Activity). Trong bài viết này, mình sẽ chỉ cho bạn cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 nhé...

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Facebook, Gmail, Dropbox từ xa cực hiệu quả

Việc duy trì trạng thái đăng nhập có thể sẽ giúp người dùng tránh được các thao tác đăng nhập không cần thiết, tiết kiệm thời gian, và đặc biệt, nếu bạn đang để c hế độ bảo vệ hai lớp cho tài khoản Facebook hay bảo mật

Cách bảo mật tài khoản ngân hàng “An Toàn Tuyệt Đối” trước các Hacker tinh vi

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các hacker ngày càng tinh vi và chuyên nghiệp hơn trong việc tấn công vào các tài khoản ngân hàng của người dùng. Điều này khiến cho việc bảo vệ tài khoản ngân hàng của

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Danh sách các Ứng dụng "Lái xe hộ" tốt nhất tại Việt Nam

Ứng dụng lái xe hộ là một ứng dụng di động kết nối giữa những người cần lái xe và những tài xế có thể cung cấp dịch vụ lái xe hộ. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để đặt lịch trình di chuyển và thuê tài xế lái xe

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm

Đánh giá Samsung J7+ giá 8.7 triệu: có camera kép chụp xoá phông

Samsung lại vừa tạo thêm 1 chiếc smartphone nữa - J7+ với mức giá 8tr690 và cũng sở hữu camera kép với khả năng xoá phông. Tuy cũng có J7 trong tên gọi nhưng cá nhân mình thấy hơi khó hiểu Samsung nói rằng đây là một