Choáng ngợp trước sắc hồng vàng tinh tế của Galaxy J7 Prime

Không lâu sau khi ra mắt phiên bản mini của Galaxy J7 Prime, bộ đôi J5|J7 Prime đã chiếm được cảm tình của đại đa số người dùng và hiện đang là cái tên nổi bật nhất trên thị trường smartphone tầm trung. Tận dụng thành công đó, Samsung tiếp tục tung ra một phiên bản màu mới làm xôn xao giới công nghệ, và với các Samfan nữ nói riêng – màu hồng vàng.


Tương tự như người anh dòng A, Samsung đã nhận được khá nhiều ý kiến phản hồi tích cực về phiên bản màu hồng vàng, và đã quyết định áp dụng màu sắc này cho dòng Galaxy J, và cũng là màu sắc nổi bật nhất của năm 2017.


Rất nhiều người ngộ nhận màu hồng khá yểu điệu và hơi “yếu đuối”, nhưng thật sự khi kết hợp khéo léo giữa màu sắc mềm mại này với nét sắc sảo của thiết kế viền, vỏ bọc kim loại nguyên khối và kính cường lực, bộ đôi J5 – J7 Prime không hề thua kém bất kì dòng smartphone sang trọng nào về mặt diện mạo và độ bắt mắt.


Kích thước “đúng chuẩn” 5inch 142.8 x 69.5 và chỉ mỏng 8.1 mm của Galaxy J5 Prime hay 5.5inch của J7 Prime, gọn-nhẹ luôn là điểm mạnh của các dòng smartphone tầm trung của Samsung, đặc biệt là dòng Galaxy J được thiết kế màn hình mở rộng, nên dù với màn hình 5inch, người dùng vẫn cảm giác được một màn hình cảm ứng “không giới hạn” khi cầm Galaxy J5 hay J7 Prime.

Sử dụng tấm nền PLS TFT độ phân giải 720 x 1280 pixel, thế nhưng chất lượng hiển thị của J5 Prime, và nhỉnh hơn đôi chút với độ phân giải 1920 x 1080 FullHD của J7 Prime thì không phải phàn nàn. Ý kiến của đa số người dùng cho thấy độ sắc nét và chi tiết khi hiển thị thông tin đa phương tiện của cặp đôi này rất đáng ghi nhận.


Samsung đã rút kinh nghiệm từ những dòng flagship trước đó và thiết kế camera mỏng và nằm sát với ốp sau của thiết bị, vừa tạo cảm giác thon gọn, nhẹ nhàng và cũng làm nổi bật hơn màu sắc của điện thoại, nhất là khi J5 – J7 Prime khoác lên mình sắc màu nhẹ nhàng, tinh tế và quý phái như hồng vàng.

Dù chỉ là một trong những phiên bản màu của dòng Galaxy J, thế nhưng màu sắc cũng mang tính chất quyết định đến lựa chọn mua của người dùng, nhất là khi người dùng luôn muốn được sở hữu màu sắc “hot” nhất của năm. Điện thoại nay không chỉ là một phương tiện giao tiếp, đó còn là vật phản chiếu tính cách của chủ nhân, và vì thế Samsung sẽ vẫn giữ được một vị trí quan trọng trên thị trường, khi quyết định đúng đắn vào việc đầu tư chăm chút hơn về khoản thiết kế diện mạo của các dòng sản phẩm sau này.

Từ khoá : Cho, tinh, Galaxy, Prime

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cá tính sẽ được tung ra vào dịp Noel 2016

Một vài hình ảnh về chiếc Galaxy J7 Prime màu hồng vừa bị rò rỉ với màu hồng nhẹ nhàng và tinh tế. Dự kiến ra mắt vào dịp Giáng sinh 2016 tới đây.

Galaxy J7 Prime - smartphone dành cho con gái đáng mua nhất hiện nay

Chiếc smartphone dành cho con gái nào đang hot nhất hiện nay? Đó chính là Galaxy J7 Prime phiên bản màu vàng hồng cực đẹp mắt! Tại sao vậy?

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cực đẹp trên tay ca sĩ Issac

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cực đẹp trên tay ca sĩ Issac. Dự kiến chiếc máy này sắp được lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Bộ ảnh ngọt ngào của hoàng tử Issac bên cạnh chiếc Galaxy J7 Prime màu hồng vàng

Không còn là thông tin rò rỉ, mới đây ca sỹ Issac – đại sứ thương hiệu của J7 Prime đã thực hiện bộ hình Giáng sinh ngọt ngào với cách mix đồ thời thượng cùng Galaxy J7 Prime phiên bản màu hồng vàng.

Galaxy J7 màu hồng vàng sẽ chính thức lên kệ vào đầu năm 2017

Nếu không có gì thay đổi đầu năm mới 2017, Galaxy J7 Prime màu hồng vàng sẽ chính thức lên kệ tại Viettel Store. Cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của phiên bản màu mới sắp lên sóng này nhé!

Samsung Galaxy J5 Prime chính thức ra mắt

Samsung Galaxy J7 Prime là một 'siêu phẩm' tầm trung của hãng điện tử đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này đã cho đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa được giao hàng đến tay người...

Samsung Galaxy J7 Prime chính thức ra mắt: kẻ đối đầu số 1 của OPPO F1s

Đúng theo những rò rỉ trước đó, hôm nay ngày 1/9 chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và cho đặt trước với rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Galaxy J5 Prime - Điện thoại nguyên khối rẻ nhất phân khúc tầm trung

Danh hiệu điện thoại nguyên khối rẻ nhất trên thị trường hiện nay thuộc về Galaxy J5 Prime, mẫu smartphone sắp lên kệ tại Việt Nam trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...