Samsung Galaxy J5 Prime chính thức ra mắt

Samsung Galaxy J7 Prime là một 'siêu phẩm' tầm trung của hãng điện tử đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này đã cho đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa được giao hàng đến tay người dùng, nhưng chúng ta đã có một phiên bản rút gọn của J7 Prime đã là Galaxy J5 Prime đã chính thức ra mắt tại Ấn Độ đó.




Samsung Galaxy J5 Prime về thiết kế vẫn tương tự với người đàn anh J7 Prime của mình. Mặc dù thuộc dòng J nhưng máy sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, chắc chắn và sang trọng. Cấu hình của Samsung Galaxy J5 Prime:


Màn hình 5 inch LCD, độ phân giải HD 720p.
Bộ vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1,4GHz.
2GB RAM. 16GB bộ nhớ trong.
Camera chính 13MP khẩu độ f/1.9.
Camera chính 5MP khẩu độ f/2.2.
Pin dung lượng 2400mAh.

Samsung Galaxy J5 Prime sẽ có 2 màu sắc là đen và vàng với giá bán là 220$.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy J7 Prime chính thức ra mắt: kẻ đối đầu số 1 của OPPO F1s

Đúng theo những rò rỉ trước đó, hôm nay ngày 1/9 chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và cho đặt trước với rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

4 lý do quan trọng nhất để mua Samsung Galaxy J5 Prime đầu năm nay

Đây là 4 lý do giúp Samsung Galaxy J5 Prime góp mặt trong danh sách những chiếc smartphone top đầu ở các bảng xếp hạng điện thoại bán chạy nhất.

Cấu hình Galaxy J5 Prime vượt trội trong tầm giá 4 – 5 triệu

Thông số Galaxy J5 Prime là điểm mạnh trên sản phẩm này với những trang bị cao cấp. Liệu chiếc máy này có gây bão như đàn anh J7 Prime. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Đến bây giờ người Mỹ mới được mua Galaxy J7 Prime và còn đắt hơn cả Việt Nam

Galaxy J7 Prime đã ra mắt tại Việt Nam từ đầu tháng 9 và khi được bán ra thì nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, hiện đang là một trong những sản phẩm tầm...

Rò rỉ Galaxy J2 Prime với cấu hình và thiết kế chi tiết giá 140 USD tại Nga

Theo những rò rỉ Galaxy J2 Prime mới nhất, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm cực hot trong phân khúc điện thoại giá rẻ ngay khi được ra mắt tại Việt Nam.

Galaxy J5 Prime - Điện thoại nguyên khối rẻ nhất phân khúc tầm trung

Danh hiệu điện thoại nguyên khối rẻ nhất trên thị trường hiện nay thuộc về Galaxy J5 Prime, mẫu smartphone sắp lên kệ tại Việt Nam trong thời gian tới.

Phân khúc 4tr-5tr “mất ngủ” với Galaxy J5 Prime – phiên bản rút gọn từ “Kẻ hủy diệt” J7 Prime sắp bán online

Samsung Galaxy J7 Prime là một trong những điểm sáng trong năm của hãng công nghệ Hàn Quốc khi nhận được khá nhiều sự quan tâm và yêu mến của người dùng công nghệ, đặc biệt là đối với thị phần smartphone trung cấp Việt Nam. Nhận được một vài nhận

Galaxy J2 Prime khác biệt Galaxy J2 như thế nào?

Trong phân khúc giá dưới 3 triệu đồng, Samsung đang có động thái tiếp theo khi quyết định cho ra mắt Galaxy J2 Prime.

THỦ THUẬT HAY

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Mọi designer và marketer khi mới mua một chiếc MacBook đều mong muốn cài đặt Adobe Photoshop, Lightroom, Ai, Premire, After Effect và nhiều phần mềm khác cho Mac một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, so với hệ điều hành

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.