Galaxy J2 Prime khác biệt Galaxy J2 như thế nào?

Trong phân khúc giá dưới 3 triệu đồng, Samsung đang có động thái tiếp theo khi quyết định cho ra mắt Galaxy J2 Prime.


Galaxy J2 Prime khác biệt Galaxy J2 như thế nào?

Samsung nhắm đến thị trường giá rẻ với việc ra mắt Galaxy J2 Prime

Trước khi ra mắt Galaxy J2 Prime, Samsung đã hứa hẹn nhiều về một thiết bị nổi bật với thiết kế đẹp, nhiều màu sắc thời trang và có nhiều tính năng hữu dụng và đặc biệt là mức giá rẻ hướng đến số đông người dùng. Với mức giá chưa đến 3 triệu đồng, thiết bị sẽ cạnh tranh trực tiếp với chính đàn anh của mình: Galaxy J2.

Màn hình – Sự cải tiến rõ ràng ngay từ vẻ bên ngoài

Galaxy J2 được ra mắt năm 2015 với một màn hình khiêm tốn, chỉ có 4,7 inch và chiếm 64,7% diện tích mặt trước của máy, cho độ phân giải 540x960 px. Có thể thấy, màn hình 4,7 inch quả thật hơi nhỏ so với đại đa số người dùng hiện nay.


Kích thước màn hình được mở rộng trên Galaxy J2 Prime

Thấu hiểu mong muốn đó, Samsung đã trang bị cho J2 Prime một màn hình TFT kích thước 5 inch. Độ phân giải vẫn được giữ nguyên 540x960 px. Tỷ lệ màn hình đạt 66% khiến kích thước của máy cũng không quá lớn hơn so với đàn anh J2 của mình.

Bằng cách làm này, J2 Prime không quá ấn tượng, nhưng cũng không làm người dùng thất vọng khi tìm kiếm một thiết bị cơ bản do vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của họ.

Cải tiến khả năng chụp ảnh

Trên Galaxy J2, người dùng có thể sở hữu một chiếc camera chính 5MP với khẩu độ f/2.2 với tính năng nhận diện khuôn mặt. Máy còn có khả năng quay phim định dạng HD, tốc độ 30 fps. Camera trước chỉ có 2MP, khẩu độ f/2.2.


Khả năng chụp ảnh của Galaxy J2 Prime cũng được nâng cấp một cách rõ ràng

Trong khi đó, Samsung đã nâng độ phân giải camera chính của Galaxy J2 Prime lên 8MP có khả năng tự động lấy nét, định vị vị trí địa lý và khả năng nhận diện khuôn mặt. Camera trước cho độ phân giải 5 MP, đi kèm với một đèn Flash LED hỗ trợ chụp ảnh selfie ở những nơi thiếu sáng.

Cấu hình nâng cấp toàn diện

Bộ vi xử lý Galaxy J2 sử dụng là Exynos 3475 – 4 lõi cho xung nhịp 1,3 GHz. GPU Mali-T720. Máy chỉ có 1GB RAM để hoạt động. Có thể thấy, hiệu suất của máy không mấy ấn tượng, nhất là sau 1 năm, rất nhiều ứng dụng được cập nhật, nâng cấp.


Tính năng giải trí nâng cao với cấu hình được thay đổi toàn diện

Đối với Galaxy J2 Prime, máy sử dụng chip MediaTek MT6737T, trong đó có 4 lõi Cortex-A53, xung nhịp 1,4GHz. GPU Mali-T720MP2 hiệu suất cao hơn hẳn T720 của Galaxy J2. Dung lượng RAM cũng tăng lên 1,5GB đảm bảo hiệu suất cao hơn phiên bản đàn anh của mình.

Galaxy J2 chỉ có 2 phiên bản màu đen và vàng. Trong khi đó, J2 Prime hứa hẹn sẽ được bán ra thị trường với 3 màu cơ bản là đen, nâu Apricot và hồng.

So sánh với mức giá người dùng phải bỏ ra, có thể thấy Galaxy J2 Prime đã chiến thắng toàn diện. Thiết bị đã đáp ứng tốt phân khúc người dùng không muốn chi tiêu quá nhiều tiền vào smartphone nhưng vẫn mong muốn cho một thiết bị đủ tốt, đáp ứng mọi tiêu chí để sử dụng. Sau khi ra mắt Galaxy J2 Prime, có lẽ đây sẽ là thiết bị đáng lựa chọn nhất của khách hàng trong phân khúc giá dưới 3 triệu đồng.

Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Galaxy, Prime

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy J5 Prime chính thức ra mắt

Samsung Galaxy J7 Prime là một 'siêu phẩm' tầm trung của hãng điện tử đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này đã cho đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa được giao hàng đến tay người...

Samsung Galaxy J7 Prime chính thức ra mắt: kẻ đối đầu số 1 của OPPO F1s

Đúng theo những rò rỉ trước đó, hôm nay ngày 1/9 chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và cho đặt trước với rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Cấu hình Galaxy J5 Prime vượt trội trong tầm giá 4 – 5 triệu

Thông số Galaxy J5 Prime là điểm mạnh trên sản phẩm này với những trang bị cao cấp. Liệu chiếc máy này có gây bão như đàn anh J7 Prime. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Đến bây giờ người Mỹ mới được mua Galaxy J7 Prime và còn đắt hơn cả Việt Nam

Galaxy J7 Prime đã ra mắt tại Việt Nam từ đầu tháng 9 và khi được bán ra thì nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, hiện đang là một trong những sản phẩm tầm...

Rò rỉ Galaxy J2 Prime với cấu hình và thiết kế chi tiết giá 140 USD tại Nga

Theo những rò rỉ Galaxy J2 Prime mới nhất, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm cực hot trong phân khúc điện thoại giá rẻ ngay khi được ra mắt tại Việt Nam.

4 lý do quan trọng nhất để mua Samsung Galaxy J5 Prime đầu năm nay

Đây là 4 lý do giúp Samsung Galaxy J5 Prime góp mặt trong danh sách những chiếc smartphone top đầu ở các bảng xếp hạng điện thoại bán chạy nhất.

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cá tính sẽ được tung ra vào dịp Noel 2016

Một vài hình ảnh về chiếc Galaxy J7 Prime màu hồng vừa bị rò rỉ với màu hồng nhẹ nhàng và tinh tế. Dự kiến ra mắt vào dịp Giáng sinh 2016 tới đây.

Cảm biến vân tay - Tính năng hấp dẫn nhất trên Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime có cảm biến vân tay không? Nếu có thì sẽ hoạt động như thế nào và có hiệu quả hay không? Cùng tìm hiểu nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Hướng dẫn cách nâng cấp SSD cho MacBook tại nhà đơn giản

Nâng cấp hoặc thay thế ổ cứng cho MacBook cũng không phải là một việc đòi hỏi kỹ thuật cao, bạn có thể hoàn toàn làm được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp SSD cho MacBook của bạn một cách đơn giản mà bạn có

Tăng cường bảo mật Windows 10 với Exploit Protection

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update của Microsoft đã được tích hợp rất nhiều tính năng mới, một trong những tính năng nổi trội là Exploit Protection. Hãy cùng xem tính năng này có gì hữu ích nhé!

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro

Hiện nay, một lượng lớn người dùng đang gặp phải sự cố về kết nối wifi hoặc mạng trên các dòng điện thoại iPhone và iPhone 12, 12 Pro cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn đang dùng iPhone 12 series và gặp phải lỗi trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.