4 lý do quan trọng nhất để mua Samsung Galaxy J5 Prime đầu năm nay

Đây là 4 lý do giúp Samsung Galaxy J5 Prime góp mặt trong danh sách những chiếc smartphone top đầu ở các bảng xếp hạng điện thoại bán chạy nhất.



  • Xem thêm: Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime


Thiết kế bắt mắt



4 lý do quan trọng nhất để mua Samsung Galaxy J5 Prime đầu năm nay

Galaxy J5 Prime sở hữu thiết kế mạnh mẽ, bắt mắt


Kế thừa thiết kế mạnh mẽ và bắt mắt của Galaxy J7 Prime, Galaxy J5 Prime tiếp tục thu hút người dùng với vẻ ngoài mạnh mẽ, thời thượng. Là phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime, Galaxy J5 Prime có kiểu dáng gọn gàng hơn, tạo cảm giác ôm tay và dễ cầm nắm. Samsung Galaxy J5 Prime có mặt trước cân đối, viền màn hình mỏng. Mặt sau sản phẩm được thiết kế đơn giản, thanh lịch với camera phẳng.



Camera chụp ảnh đẹp dù trong điều kiện thiếu sáng


Galaxy J5 Prime được tích hợp camera chính có độ phân giải 13MP, khẩu độ F1.9. Siêu phẩm này được đánh giá là có khẩu độ lớn nhất khi so sánh với các smartphone tầm giá 5 triệu đồng. Khẩu độ lớn giúp cho camera của Galaxy J5 Prime thu được nhiều ánh sáng hơn, khiến những bức hình trở nên sắc nét, đầy đủ chi tiết và màu sắc chân thực ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.




Camera của Galaxy J5 Prime chụp ảnh đẹp dù trong điều kiện thiếu sáng


Camera trước trên Galaxy J5 Prime có độ phân giải 5MP, khẩu độ F2.2 góc rộng. Đặc biệt chiếc smartphone này còn được tích hợp tính năng selfie nhóm, giúp người dùng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất cùng bạn bè.



Thời lượng pin “trâu”


Sở hữu con chip Exynos, màn hình nhỏ với độ phân giải HD giúp cho Galaxy J5 Prime có thể tiết kiệm điện một cách tối ưu nhất. Kết hợp cùng khả năng quản lý pin thông minh của phần mềm Samsung giúp cho Galaxy J5 Prime sử dụng được rất lâu.




Galaxy J5 Prime có thời lượng pin 'khủng'


Việc tích hợp rất nhiều tính năng vượt trội trên đã giúp cho Galaxy J5 Prime có thể hoạt động trong hơn 10 tiếng. Đây là con số rất ấn tượng với một chiếc smartphone có viên pin 2400mAh.



Cảm biến vân tay




Chức năng cảm biến vân tay trên Galaxy J5 Prime giúp cho việc mở khóa máy trở nên tiện lợi và an toàn hơn


Sau Galaxy J7 Prime, Galaxy J5 Prime là chiếc smartphone tiếp theo được Samsung tích hợp tính năng cảm biến vân tay. Với tốc độ nhận diện cực nhanh, tính năng này giúp việc mở khóa máy trở nên tiện lợi và an toàn hơn. Bên cạnh chức năng bảo mật điện thoại hay từng ứng dụng, trong tương lai, cảm biến vân tay trên Galaxy J5 Prime còn sẽ được áp dụng vào việc thanh toán qua thẻ.


Với 4 lý do trên, người dùng cũng sẽ không quá bất ngờ khi Samsung Galaxy J5 Prime luôn là một trong những chiếc smartphone được yêu thích nhất hiện nay.


Bài viết liên quan:



  • Đánh giá Galaxy J5 Prime - Smartphone sáng giá trong phân khúc tầm trung

  • So sánh Galaxy J5 Prime và Galaxy J5 2016: Khác biệt tạo nên đột phá

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy J5 Prime chính thức ra mắt

Samsung Galaxy J7 Prime là một 'siêu phẩm' tầm trung của hãng điện tử đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này đã cho đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa được giao hàng đến tay người...

Cấu hình Galaxy J5 Prime vượt trội trong tầm giá 4 – 5 triệu

Thông số Galaxy J5 Prime là điểm mạnh trên sản phẩm này với những trang bị cao cấp. Liệu chiếc máy này có gây bão như đàn anh J7 Prime. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Samsung Galaxy J7 Prime chính thức ra mắt: kẻ đối đầu số 1 của OPPO F1s

Đúng theo những rò rỉ trước đó, hôm nay ngày 1/9 chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và cho đặt trước với rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Rò rỉ Galaxy J2 Prime với cấu hình và thiết kế chi tiết giá 140 USD tại Nga

Theo những rò rỉ Galaxy J2 Prime mới nhất, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm cực hot trong phân khúc điện thoại giá rẻ ngay khi được ra mắt tại Việt Nam.

Phân khúc 4tr-5tr “mất ngủ” với Galaxy J5 Prime – phiên bản rút gọn từ “Kẻ hủy diệt” J7 Prime sắp bán online

Samsung Galaxy J7 Prime là một trong những điểm sáng trong năm của hãng công nghệ Hàn Quốc khi nhận được khá nhiều sự quan tâm và yêu mến của người dùng công nghệ, đặc biệt là đối với thị phần smartphone trung cấp Việt Nam. Nhận được một vài nhận

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cực đẹp trên tay ca sĩ Issac

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cực đẹp trên tay ca sĩ Issac. Dự kiến chiếc máy này sắp được lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Galaxy J5 Prime, mẫu smartphone cho sinh viên, học sinh đáng mua nhất hiện nay

Galaxy J5 Prime, mẫu smartphone cho sinh viên, học sinh đáng mua nhất với thiết kế kim loại, cấu hình mạnh mẽ và bộ đôi camera chụp ảnh xuất sắc.

Điện thoại thiết kế đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime sắp lên kệ tại Việt Nam

Sau Ấn Độ và Úc, chiếc điện thoại thiết kế đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime rục rịch những bước cuối cùng để có thể lên kệ tại Việt Nam ngay trong tháng này.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.