Galaxy J5 Prime, mẫu smartphone cho sinh viên, học sinh đáng mua nhất hiện nay

Galaxy J5 Prime, mẫu smartphone cho sinh viên, học sinh đáng mua nhất với thiết kế kim loại, cấu hình mạnh mẽ và bộ đôi camera chụp ảnh xuất sắc.



Galaxy J5 Prime, mẫu smartphone cho sinh viên, học sinh đáng mua nhất hiện nay

Galaxy J5 Prime, mẫu smartphone cho sinh viên, học sinh đáng mua nhất


Trong hàng loạt những mẫu smartphone cho sinh viên, học sinh trên thị trường, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua Galaxy J5 Prime, model smartphone mới nhất của hãng công nghệ Hàn Quốc Samsung. Cùng đi chứng minh cho lời khẳng định này nhé!



Galaxy J5 Prime, mẫu smartphone cho sinh viên, học sinh có thiết kế đẹp nhất


Kiểu dáng giống hệt với đàn anh Galaxy J7 Prime, nhưng J5 Prime nhỏ gọn, cảm giác cầm chắc tay và vỏ kim loại của máy cứng hơn. Kích thước của Galaxy J5 Prime tương đương với iPhone 7 và 6s.





Cảm giác cầm nắm thoải mái vẫn là ưu điểm của dòng J-Prime và J5 Prime còn làm tốt hơn thế nhờ kích thước nhỏ gọn


Mặt trước sử dụng lớp kính cường lực vát cong dạng 2.5D, nút home phía trước tích hợp cảm biến vân một chạm. Vị trí các phím bấm vật lý, loa ngoài, khay sim và thẻ nhớ cực hợp lý và có độ nảy rất tốt. ​Mức độ hoàn thiện của chiếc smartphone này cực tốt, mọi chi tiết ghép nối giữa các thành phần chất liệu được làm rất tỉ mỉ và gần như không có khe hở.



Cấu hình đủ đáp ứng mọi nhu cầu của giới trẻ


Cấu hình Galaxy J5 Prime bị rút gọn đôi chút so với đàn anh J7 Prime khi máy được trang bị bộ vi xử lý Exynos 64-bit 7570 (4 nhân Cortex-A53) xung nhịp 1.4GHz, GPU Mali-T720, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng tối đa 256GB, pin dung lượng 2.400 mAh và cài sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow với giao diện tuỳ biến TouchWiz.




Galaxy J5 Prime tương thích tốt với chuẩn kết nối 4G siêu tốc


Giao diện TouchWiz trên J5 Prime được bổ sung thêm môt số tính năng hỗ trợ đắc lực cho người dùng như chế độ S-Bike, chế độ siêu tiết kiệm dữ liệu hay hàng loạt tính năng tiết kiệm pin mới. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ 2 SIM hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE chuẩn Cat4 sắp được phổ biến tại Việt Nam. Tìm hiểu ngay chương trình đổi SIM 4G miễn phí trên toàn quốc tại đây



Camera mê hoặc người dùng


Không chỉ thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, Galaxy J5 Prime sở hữu camera chính 13 MP khẩu độ f/1.9, đèn flash đơn và camera trước 5MP khẩu độ f/2.2, thông số tương đương với mẫu Galaxy J5 2016.




Galaxy J5 Prime là chiếc smartphone có camera khẩu độ lớn nhất ở tầm giá 5 triệu đồng


Về chất lượng ảnh, tốc độ chụp của J5 Prime khá nhanh, khả năng xử lý ảnh trong điều kiện thiếu sáng rất ổn nhờ khẩu độ lớn cho ra những bức hình sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng. Về tổng quan, không có chiếc smartphone chính hãng cùng tầm giá nào có thể vượt qua được sản phẩm của Samsung với cảm biến độ phân giải 13MP, khẩu độ f/1.9. Còn về camera selfie, máy cũng cho ra những bức hình có độ sắc nét cao, màu sắc chân thực và có chế độ làm đẹp ảo diệu.




Một bức ảnh tuyệt đẹp được chụp bới Galaxy J5 Prime





Khẩu độ lớn, giúp camera của máy thu sáng tốt


Ứng dụng chụp ảnh trên J5 Prime vẫn tương tự như J7 Prime hay bất kỳ chiếc smartphone tầm trung nào khác của Samsung với nhiều chế độ như chụp tự động, chuyên nghiệp, toàn cảnh panorama, chụp liên tục, HDR, ban đêm, chân dung với khả năng làm mịn da, thể thao và ảnh có âm thanh.



Giá thành siêu hợp lý




Galaxy J5 Prime là mẫu smartphone thích hợp nhất dành cho học sinh, sinh viên


Nhờ cấu hình ấn tượng, kết nối 4G siêu tốc, chất lượng thiết kế cao và khả năng chụp ảnh ấn tượng, cộng với tầm giá 5 triệu cùng cực nhiều khuyến mãi đi kèm, Galaxy J5 Prime là mẫu smartphone cho sinh viên, học sinh đáng mua nhất trong dịp mua sắm cuối năm này. Tham khảo chi tiết tại đây nhé!





Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Có nên mua Galaxy J2 Prime ở thời điểm này không?

Mặc dù Galaxy J2 Prime chưa được bán ra, nhưng chắc chắn sau những gì được nhận xét dưới đây, chắc chắn nhiều người sẽ trả lời nên mua Galaxy J2 Prime khi model này lên kệ.

Cấu hình Galaxy J5 Prime vượt trội trong tầm giá 4 – 5 triệu

Thông số Galaxy J5 Prime là điểm mạnh trên sản phẩm này với những trang bị cao cấp. Liệu chiếc máy này có gây bão như đàn anh J7 Prime. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cá tính sẽ được tung ra vào dịp Noel 2016

Một vài hình ảnh về chiếc Galaxy J7 Prime màu hồng vừa bị rò rỉ với màu hồng nhẹ nhàng và tinh tế. Dự kiến ra mắt vào dịp Giáng sinh 2016 tới đây.

Samsung Galaxy J5 Prime chính thức ra mắt

Samsung Galaxy J7 Prime là một 'siêu phẩm' tầm trung của hãng điện tử đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này đã cho đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa được giao hàng đến tay người...

Galaxy J2 Prime, mẫu smartphone 4G giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Galaxy J2 Prime là mẫu smartphone 4G giá rẻ đáng mua nhất hiện nay nhờ hỗ trợ chuẩn kết nối tốc độ cao, trong khi giá thành lại rất hợp túi tiền của người Việt.

Samsung Galaxy J7 Prime chính thức ra mắt: kẻ đối đầu số 1 của OPPO F1s

Đúng theo những rò rỉ trước đó, hôm nay ngày 1/9 chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và cho đặt trước với rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Galaxy J7 Prime - smartphone dành cho con gái đáng mua nhất hiện nay

Chiếc smartphone dành cho con gái nào đang hot nhất hiện nay? Đó chính là Galaxy J7 Prime phiên bản màu vàng hồng cực đẹp mắt! Tại sao vậy?

4 lý do quan trọng nhất để mua Samsung Galaxy J5 Prime đầu năm nay

Đây là 4 lý do giúp Samsung Galaxy J5 Prime góp mặt trong danh sách những chiếc smartphone top đầu ở các bảng xếp hạng điện thoại bán chạy nhất.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi đầu số hàng loạt trong danh bạ điện thoại cho Android và iOS

Hôm nay Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết thời gian và cách thức đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile.

Hướng dẫn gửi file qua Zalo trên Android

Giờ đây, bạn có thể gửi và nhận những file thông thường như: PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn vô cùng nhanh chóng, mà không phải gửi mail như trước đây nữa. Tuy nhiên, Zalo mới chỉ hỗ trợ gửi file trên nền

Focusbot: Công cụ ẩn thông báo, tự trả lời khi có cuộc gọi, tin nhắn trên smartphone

Khắc phục những nhược điểm này thì mới đây, NAVER (công ty từng phát triển ứng dụng LINE nổi tiếng), đã tung ra một ứng dụng có tên Focusbot được trang bị trợ lý thông minh và vô số tiện ích nhỏ khác bên trong ứng

Những điều cần biết khi sử dụng Sarahah

Sarahah về cơ bản là một ứng dụng nhắn tin nặc danh, tuy nhiên chính vì điều này nó có thể gây ra một số vấn đề.

Mách bạn cách khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store

Bạn đang sử dụng các sản phẩm iPhone và iPad của nhà Apple. Mọi khi bạn có thể thanh toán để mua ứng dụng trên App Store nhưng giờ đây bạn lại nhận được một thông báo lỗi phương thức thanh toán của bạn đã bị từ chối.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.