Có nên mua Galaxy J2 Prime ở thời điểm này không?

Mặc dù Galaxy J2 Prime chưa được bán ra, nhưng chắc chắn sau những gì được nhận xét dưới đây, chắc chắn nhiều người sẽ trả lời nên mua Galaxy J2 Prime khi model này lên kệ.

 

Có nên mua Galaxy J2 Prime ở thời điểm này không?
J2 Prime là sản phẩm giá rẻ khá thu hút người dùng

 

Lý do khiến Galaxy J2 Prime đáng mua nhất hiện nay

Đầu tiên phải kể đến là J2 Prime smartphone nằm trong phân khúc giá rẻ phù hợp với đại đa số người dùng là học sinh, sinh viên và người dân lao động phổ thông. Tiếp đến, J2 Prime là một trong những smartphone giá rẻ có tích hợp 4G - một trong những công nghệ đang được phát triển mạnh trong thời gian qua tại Việt Nam, giúp người dùng truy cập mạng internet nhanh hơn nhiều lần so với 3G.

 

Máy có thiết kế sang trọng trong khi mức giá lại vô cùng rẻ

 

Model này có thiết kế khá đẹp mắt, màn hình lớn 5 inch, mặt lưng chống bám vân tay, mồ hôi hiệu quả, cho cảm giác cầm nắm tốt, không có hiện tượng cấn bởi các góc cạnh được bo cong nhẹ. Ngoài thiết kế thì cấu hình của J2 Prime cũng khá ổn định với chip xử lý MT6737, 4 nhân, bộ nhớ trong 8GB, RAM 1.5GB có thể nâng cấp thẻ nhớ ngoài 256GB cho mọi hiệu năng tác vụ trơn tru mượt mà. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow, trang bị viên pin 2.600 mAh để duy trì khả năng sử dụng trong thời gian dài.

 

Hiếm có smartphone giá rẻ nào có trang bị đèn Flash cho camera trước

 

Một lý do khác nữa khiến thiết bị này được thu hút đó chính là camera selfie. Dù chỉ là sản phẩm giá rẻ, nhưng J2 Prime có camera trước 5MP hỗ trợ đèn Flash cho khả năng chụp ảnh tuyệt vời trong điều kiện thiếu sáng. Hiếm có smartphone nào trong tầm giá được trang bị đèn Flash giống như trên J2 Prime.

 

J2 Prime cho trải nghiệm chơi game 3D vẫn khá tốt

 

Hiệu năng của J2 Prime khá ấn tượng, máy hoạt động hiệu quả trong các tác vụ đa nhiệm, truy cập internet nhanh, lướt facebook ổn định, chơi game mạnh mẽ, với những game 3D tầm trung vẫn vô cùng “nuột nà”, game 3D đồ họa cao còn chút lag giật nhưng có thể điều chỉnh lại cấu hình game để có trải nghiệm tốt hơn.

Vậy có nên chờ đợi mua J2 Prime không?

Phải khẳng định, J2 Prime là một smartphone khá thu hút cộng đồng người dùng, nhất là với học sinh, sinh viên và người lao động phổ thông. Vì hiếm có smartphone nào chỉ với giá dưới 3 triệu lại trang bị nhiều thứ mà người dùng hiện nay cần sử dụng như J2 Prime. Bởi vậy, nếu được hỏi có nên mua model này không, người viết bài xin khẳng định là có.

 

J2 Prime sẽ là đối thủ lớn của nhiều smartphone trong phân khúc

 


Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Galaxy J5 Prime vượt trội trong tầm giá 4 – 5 triệu

Thông số Galaxy J5 Prime là điểm mạnh trên sản phẩm này với những trang bị cao cấp. Liệu chiếc máy này có gây bão như đàn anh J7 Prime. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Samsung Galaxy J5 Prime chính thức ra mắt

Samsung Galaxy J7 Prime là một 'siêu phẩm' tầm trung của hãng điện tử đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này đã cho đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa được giao hàng đến tay người...

Galaxy J5 Prime, mẫu smartphone cho sinh viên, học sinh đáng mua nhất hiện nay

Galaxy J5 Prime, mẫu smartphone cho sinh viên, học sinh đáng mua nhất với thiết kế kim loại, cấu hình mạnh mẽ và bộ đôi camera chụp ảnh xuất sắc.

Galaxy J2 Prime, mẫu smartphone 4G giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Galaxy J2 Prime là mẫu smartphone 4G giá rẻ đáng mua nhất hiện nay nhờ hỗ trợ chuẩn kết nối tốc độ cao, trong khi giá thành lại rất hợp túi tiền của người Việt.

Rò rỉ Galaxy J2 Prime với cấu hình và thiết kế chi tiết giá 140 USD tại Nga

Theo những rò rỉ Galaxy J2 Prime mới nhất, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm cực hot trong phân khúc điện thoại giá rẻ ngay khi được ra mắt tại Việt Nam.

Samsung Galaxy J7 Prime chính thức ra mắt: kẻ đối đầu số 1 của OPPO F1s

Đúng theo những rò rỉ trước đó, hôm nay ngày 1/9 chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và cho đặt trước với rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Giá bán Galaxy J2 Prime bất ngờ lộ diện ở mức 2.690.000 đồng

Vừa qua, một số thông tin rò rỉ về giá bán J2 Prime sẽ ở mức 2.690.000 đồng khi về Việt Nam. Đây quả thật là một tin khá hấp dẫn dành cho người dùng, khiến họ mong chờ từng ngày để được cầm trên tay “siêu phẩm” giá rẻ này.

4 lý do quan trọng nhất để mua Samsung Galaxy J5 Prime đầu năm nay

Đây là 4 lý do giúp Samsung Galaxy J5 Prime góp mặt trong danh sách những chiếc smartphone top đầu ở các bảng xếp hạng điện thoại bán chạy nhất.

THỦ THUẬT HAY

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Tổng hợp mã GTA, lệnh GTA, mã cheat GTA trong GTA San Andreas

Ra mắt lần đầu vào khoảng tháng 10/2004, với bối cảnh chính là tiểu bang San Andreas những năm 1990, ngay sau khi ra mắt, GTA San Andreas đã nhanh chóng đón nhận được những phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía

Săn vé máy bay giá rẻ trong nước và quốc tế với Google Flight

Google để tìm kiếm thông tin, tìm tin tức, tìm hình ảnh, tìm video thì thường quá rồi, giờ bạn còn có thể dùng Google để tìm thông tin vé máy bay và thậm chí đặt vé luôn cũng được nữa.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên iPhone với 2 cách đơn giản

Chắc hẳn sẽ rất phiền phức khi chúng ta chỉ mượn chiếc iPhone của bạn bè để đăng nhập Messenger nhưng lại không thể thoát tài khoản ra được, vì ứng dụng Messenger không có nút Log Out.

Hướng dẫn phân vùng ổ cứng sử dụng MiniTool Partition Winzard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Winzard để quản lý, và chia ổ cứng... Đây là một phần mềm không thể thiếu trong các công cụ cứu hộ máy tính, bởi vì sự an toàn và tiện ích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết