Galaxy J2 Prime, mẫu smartphone 4G giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Galaxy J2 Prime là mẫu smartphone 4G giá rẻ đáng mua nhất hiện nay nhờ hỗ trợ chuẩn kết nối tốc độ cao, trong khi giá thành lại rất hợp túi tiền của người Việt.

 

Galaxy J2 Prime, mẫu smartphone 4G giá rẻ đáng mua nhất hiện nay
Galaxy J2 Prime, mẫu smartphone 4G giá rẻ đáng mua nhất

Mặc dù chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng những mẫu smartphone 4G giá rẻ Galaxy J2 Prime lại khiến người dùng mong chờ bởi tính năng kết nối mạng siêu tốc sắp được phổ biến rộng rãi ở Việt Nam.

Galaxy J2 Prime, mẫu smartphone 4G giá rẻ đáng mua nhất

Tính năng kết nối LTE trên smartphone đang dần trở nên phổ biến khi các nước phát triển hiện nay công nghệ 4G đã quá quen thuộc. Tuy nhiên, nếu so sánh ở thị trường Việt Nam, khi mà công nghệ 4G vẫn chưa thực sự được triển khai toàn diện từ phía các nhà mạng thì một sản phẩm giá rẻ như Galaxy J2 Prime có tính năng này sẽ thu hút khá nhiều sự chú ý từ người mua.

 

Giá thành rẻ có kết nối 4G là điểm nhấn về tính năng trên J2 Prime

Bởi chắc chắn trong tương lai, mạng 4G sẽ trở nên quen thuộc và được ứng dụng rộng rãi, những smartphone 4G sẽ giúp cho người dùng kết nối truy cập mạng internet nhanh hơn so với mạng 2G và 3G hiện có.

 

So sánh tốc độ download dữ liệu giữa các mạng.


Cấu hình tốt trong tầm giá cùng camera selfie tuyệt vời

Không những vậy cấu hình trên sản phẩm này cũng khá ấn tượng khi được trang bị một chip lõi tứ MediaTel MT6737T cho tốc độ 1.4 GHz, 1.5G RAM, bộ nhớ trong 8 GB tích hợp thẻ nhớ ngoài lên đến 256 GB, màn hình 5 inch IPS phân giải 540 x 960 pixels đi kèm viên pin dung lượng 2.600 mAh.giúp máy đảm bảo hoạt động liên tục trên 1 ngày dài.

 

J2 Prime sở hữu thiết kế hoàn thiện và cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc giá rẻ

Thiết bị được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow khi xuất xưởng và được Samsung hứa hẹn nâng cấp lên hệ điều hành Android Nougat trong tương lai gần.

Bên cạnh cấu hình tốt, camera là một tính năng ấn tượng trên J2 Prime khi camera trước có thêm đèn Flash giúp nâng cao chất lượng chụp hình chụp. Với đèn flash này máy sẽ cho hình ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn, đây chính là điểm nhấn của Galaxy J2 Prime khi chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ.

 

Máy tích hợp đèn flash LED ở cả mặt trước và sau

Nhìn chung, Galaxy J2 Prime là sản phẩm đánh mạnh vào thị trường điện thoại giá rẻ, nhắm đến đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên và lao động phổ thông. Bên cạnh đó, nhờ những trang bị hợp thời, chắc chắn Galaxy J2 Prime sẽ khuynh đảo thị trường smartphone 4G giá rẻ trong thời gian tới. Được biết mức giá tham khảo của Galaxy J2 Prime là 2.690.000 đồng.

 

Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Galaxy, Prime, smartphone, mua, nay

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Galaxy J5 Prime vượt trội trong tầm giá 4 – 5 triệu

Thông số Galaxy J5 Prime là điểm mạnh trên sản phẩm này với những trang bị cao cấp. Liệu chiếc máy này có gây bão như đàn anh J7 Prime. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Samsung Galaxy J5 Prime chính thức ra mắt

Samsung Galaxy J7 Prime là một 'siêu phẩm' tầm trung của hãng điện tử đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này đã cho đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa được giao hàng đến tay người...

4 lý do quan trọng nhất để mua Samsung Galaxy J5 Prime đầu năm nay

Đây là 4 lý do giúp Samsung Galaxy J5 Prime góp mặt trong danh sách những chiếc smartphone top đầu ở các bảng xếp hạng điện thoại bán chạy nhất.

Galaxy J7 Prime lộ giá bán chính thức cùng ngày lên kệ tại VN

Theo thông tin từ hệ thống siêu thị tại VN, Samsung Galaxy J7 Prime - smartphone trang bị cảm biến vân tay, camera selfie 8 MP và được xem là 'kỳ phùng địch thủ' của Oppo F1s, có giá bán...

Rò rỉ Galaxy J2 Prime với cấu hình và thiết kế chi tiết giá 140 USD tại Nga

Theo những rò rỉ Galaxy J2 Prime mới nhất, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm cực hot trong phân khúc điện thoại giá rẻ ngay khi được ra mắt tại Việt Nam.

Có nên mua Galaxy J2 Prime ở thời điểm này không?

Mặc dù Galaxy J2 Prime chưa được bán ra, nhưng chắc chắn sau những gì được nhận xét dưới đây, chắc chắn nhiều người sẽ trả lời nên mua Galaxy J2 Prime khi model này lên kệ.

Samsung Galaxy J7 Prime chính thức ra mắt: kẻ đối đầu số 1 của OPPO F1s

Đúng theo những rò rỉ trước đó, hôm nay ngày 1/9 chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và cho đặt trước với rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cực đẹp trên tay ca sĩ Issac

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cực đẹp trên tay ca sĩ Issac. Dự kiến chiếc máy này sắp được lên kệ tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cố định hàng và cột trong Excel

Cố định cột hay hàng sẽ giúp người xem dễ quan sát đề mục hơn khi kéo thanh cuộn, nhất là đối với những tài liệu dài. Xem ví dụ về cố định hàng: hình bên dưới hàng 1 được cố định khi kéo thanh cuộn. Hướng dẫn cách cố

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

14 ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá dành cho Android

Zen Alarm Clock được thiết kế tương tự như một trình phát nhạc để hỗ trợ người dùng quản lý thời gian báo thức một cách tốt nhất. Có rất nhiều loại âm báo được lựa chọn dựa trên những nghiên cứu khoa học nhằm mang lại

Mang giao diện Material cực đẹp của Google Chrome lên trình duyệt Firefox

Nếu như bạn đang sử dụng trình duyệt Firefox nhưng lại hứng thú với giao diện Material bo tròn trên các tab trong trình duyệt Google Chrome thì đây là bài viết dành cho bạn. Bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bản đưa giao

Cách đổi dấu phẩy thành dấu chấm trên Word

Để phân tách các đơn vị trong dãy số chúng ta có thể sử dụng dấu phẩy hoặc dấu chấm. Vậy làm sao để đổi dấu phẩy thành dấu chấm trên Word?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.