Galaxy J7 Prime lộ giá bán chính thức cùng ngày lên kệ tại VN

Theo thông tin từ hệ thống siêu thị tại VN, Samsung Galaxy J7 Prime - smartphone trang bị cảm biến vân tay, camera selfie 8 MP và được xem là 'kỳ phùng địch thủ' của Oppo F1s, có giá bán dự kiến 6.290.000 đồng và hàng sẽ được giao từ ngày 23/9/2016.




Cụ thể, người tiêu dùng sẽ được đặt mua bắt đầu từ ngày 1/9 và thời gian giao hàng bắt đầu từ ngày 23/9.


Như vậy, với giá bán 6.290.000 đồng, Galaxy J7 Prime sẽ là đối thủ nặng ký với smartphone Oppo F1s trong phân khúc 6 triệu đồng. Hiện Oppo F1s đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam với mức giá 5.990.000 đồng.




Cũng theo tiết lộ từ phía hệ thống siêu thị, nhằm tạo ra sức hút mạnh, chiếc smartphone Galaxy J7 Prime trong thời gian đầu mở bán cũng được áp dụng chương trình ưu đãi lớn ngang ngửa như Oppo F1s khi 500 khách hàng đăng ký đặt trước đầu tiên tại hệ thống này sẽ được nhận gói quà tặng lên tới 2 triệu đồng.


Xem cấu hình của Galaxy J7 Prime tại đây.


Xem thêm các bài viết liên quan:


Samsung Z2 chính thức ra mắt, smartphone giá chỉ 1.5 triệu đồng
Apple và Samsung là hai hãng duy nhất có lợi nhuận từ kinh doanh smartphone?
Rò rỉ phiên bản Batman của Galaxy Note 7 với 6GB RAM và 128GB ROM
Galaxy Note 7 gặp lỗi tự động reset liên tục?
Samsung sắp cho ra mắt smartphone màn hình FullHD, cảm biến vân tay với mức giá rẻ nhất trong lịch sử của hãng

[/i] Nguồn tin

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy J7 Prime chính thức ra mắt: kẻ đối đầu số 1 của OPPO F1s

Đúng theo những rò rỉ trước đó, hôm nay ngày 1/9 chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và cho đặt trước với rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

So sánh hiệu năng của Galaxy J5 Prime và Oppo A39 – Ngang tài ngang sức

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn J5 Prime hay Oppo A39, hãy tìm hiểu ngay bài viết so sánh hiệu năng Galaxy J5 Prime và Oppo A39 dưới đây.

Cấu hình Galaxy J5 Prime vượt trội trong tầm giá 4 – 5 triệu

Thông số Galaxy J5 Prime là điểm mạnh trên sản phẩm này với những trang bị cao cấp. Liệu chiếc máy này có gây bão như đàn anh J7 Prime. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Samsung Galaxy J5 Prime chính thức ra mắt

Samsung Galaxy J7 Prime là một 'siêu phẩm' tầm trung của hãng điện tử đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này đã cho đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa được giao hàng đến tay người...

So sánh Samsung Galaxy J7 Prime và Oppo F1s (phần 2): hiệu năng

Sau khi so sánh phần 1 về thiết kế thì mời các bạn xem tiếp phần thử hiệu năng của hai máy 6 triệu này. Về mặt lý thuyết thì Oppo F1s sẽ có ưu thế hơn khi mà máy dùng GPU mạnh +...

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cực đẹp trên tay ca sĩ Issac

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cực đẹp trên tay ca sĩ Issac. Dự kiến chiếc máy này sắp được lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Rò rỉ Galaxy J2 Prime với cấu hình và thiết kế chi tiết giá 140 USD tại Nga

Theo những rò rỉ Galaxy J2 Prime mới nhất, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm cực hot trong phân khúc điện thoại giá rẻ ngay khi được ra mắt tại Việt Nam.

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cá tính sẽ được tung ra vào dịp Noel 2016

Một vài hình ảnh về chiếc Galaxy J7 Prime màu hồng vừa bị rò rỉ với màu hồng nhẹ nhàng và tinh tế. Dự kiến ra mắt vào dịp Giáng sinh 2016 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi mạng wifi bị "chấm than" chắc chắn thành công

Lỗi WIFI dấu chấm than khá thường gặp trên máy tính. Được biết nguyên nhân xảy ra tình trạng này do số lượng người truy cập cùng lúc quá nhiều hoặc do xung đột địa chỉ IP dẫn tới không vào được mạng. Bạn có thể khắc

Trải nghiệm Windows 10 Pro Lite Version 1803 phiên bản rút gọn tính năng

Bộ cài ISO này được tạo ra bởi anh Nguyễn Tuấn - Admin trang congnghe.nhipsong24h.net. Anh Nguyễn Tuấn đã làm ra nhiều bộ ISO uy tín cho các phiên bản Windows, nên các bạn có thể yên tâm nhé.

[Android/iOS] Hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ VivaVideo Pro

VivaVideo là một ứng dụng biên tập video khá nổi tiếng, cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực. Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.