Giá bán Galaxy J2 Prime bất ngờ lộ diện ở mức 2.690.000 đồng

Vừa qua, một số thông tin rò rỉ về giá bán J2 Prime sẽ ở mức 2.690.000 đồng khi về Việt Nam. Đây quả thật là một tin khá hấp dẫn dành cho các Fans của Samsung trên toàn thế giới, khiến họ mong chờ từng ngày để được cầm trên tay “siêu phẩm” giá rẻ này.

 

Giá bán Galaxy J2 Prime bất ngờ lộ diện ở mức 2.690.000 đồng
J2 Prime đang là sản phẩm được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm

Mặc dù giá bán J2 Prime chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ, nhưng đây là thiết bị khá “hot” được nhiều người quan tâm trong thời gian qua. Vậy thiết bị này có những ấn tượng gì mà lại được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng người dùng Việt, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết.

J2 Prime là smartphone 4G giá rẻ đáng mua nhất

Hiện nay, nhiều nhà mạng Việt Nam đang thử nghiệm công nghệ 4G, do đó thời gian tới công nghệ này sẽ được ứng dụng rộng rãi trên cả nước. Bởi vậy, các smartphone có tính năng kết nối LTE 4G sẽ là lựa chọn của nhiều người dùng.

 

4G LTE là một điểm nhấn hấp dẫn trên J2 Prime

Do đó, J2 Prime có tính năng 4G chính là điểm nhấn khiến thiết bị có thương hiệu này được nhiều người dùng quan tâm. Nhất là khi model này có giá thành quá rẻ, phù hợp với đại đa số người dùng là học sinh, sinh viên và người lao động phổ thông.

J2 Prime có cấu hình tốt trong tầm giá

J2 Prime là smartphone có cấu hình khá tốt so với mức giá, cụ thể máy được trang bị chip lõi tứ MediaTek MT6737T, tốc độ 1.4GHz, RAM 1.5GB, bộ nhớ trong 8GB, có thể lắp thêm thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB, chạy hệ điều hành Android 6.0.1, giúp hiệu năng máy ổn định, chạy tốt các tác vụ đa nhiệm.

 

Thiết kế, cấu hình của J2 Prime được đánh giá khá cao

Model này có màn hình 5.0 inch, phân giải 540 x 960 pixels, có tấm nền IPS giúp hình ảnh luôn chân thực, sắc nét, đi kèm viên pin dung lượng 2.600 mAh giúp máy hoạt động tốt liên tục đến một ngày.

Camera selfie tuyệt vời

Điểm nhấn tiếp theo bên cạnh cấu hình tốt của J2 Prime chính là bộ đôi camera, nhất là camera trước. Cụ thể, model này có camera trước 5MP, camera sau 8MP, đều trang bị đèn flash LED, giúp hình ảnh có chất lượng khá tuyệt vời ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

 

Camera trước có đèn flash LED là điểm thu hút của J2 Prime

 

Nhìn chung, Samsung Galaxy J2 Prime nếu được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá 2.690.000 đồng, chắc chắn sẽ làm khuynh đảo thị trường smartphone giá rẻ. Sản phẩm sẽ đánh mạnh vào những đối tượng người dùng là lao động phổ thông, học sinh-sinh viên…

Hy vọng trong thời gian sớm nhất, chiếc J2 Prime sẽ được bán ra chính hãng tại Việt Nam và hơn hết giá bán J2 Prime sẽ chỉ ở mức 2.690.000 đồng, như các tin đồn rò rỉ.

 

 

Nguồn: tổng hợp

Từ khoá : Galaxy, Prime

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy J5 Prime chính thức ra mắt

Samsung Galaxy J7 Prime là một 'siêu phẩm' tầm trung của hãng điện tử đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này đã cho đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa được giao hàng đến tay người...

Cấu hình Galaxy J5 Prime vượt trội trong tầm giá 4 – 5 triệu

Thông số Galaxy J5 Prime là điểm mạnh trên sản phẩm này với những trang bị cao cấp. Liệu chiếc máy này có gây bão như đàn anh J7 Prime. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Samsung Galaxy J7 Prime chính thức ra mắt: kẻ đối đầu số 1 của OPPO F1s

Đúng theo những rò rỉ trước đó, hôm nay ngày 1/9 chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và cho đặt trước với rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Rò rỉ Galaxy J2 Prime với cấu hình và thiết kế chi tiết giá 140 USD tại Nga

Theo những rò rỉ Galaxy J2 Prime mới nhất, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm cực hot trong phân khúc điện thoại giá rẻ ngay khi được ra mắt tại Việt Nam.

4 lý do quan trọng nhất để mua Samsung Galaxy J5 Prime đầu năm nay

Đây là 4 lý do giúp Samsung Galaxy J5 Prime góp mặt trong danh sách những chiếc smartphone top đầu ở các bảng xếp hạng điện thoại bán chạy nhất.

Phân khúc 4tr-5tr “mất ngủ” với Galaxy J5 Prime – phiên bản rút gọn từ “Kẻ hủy diệt” J7 Prime sắp bán online

Samsung Galaxy J7 Prime là một trong những điểm sáng trong năm của hãng công nghệ Hàn Quốc khi nhận được khá nhiều sự quan tâm và yêu mến của người dùng công nghệ, đặc biệt là đối với thị phần smartphone trung cấp Việt Nam. Nhận được một vài nhận

Đến bây giờ người Mỹ mới được mua Galaxy J7 Prime và còn đắt hơn cả Việt Nam

Galaxy J7 Prime đã ra mắt tại Việt Nam từ đầu tháng 9 và khi được bán ra thì nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, hiện đang là một trong những sản phẩm tầm...

Galaxy J7 Prime lộ giá bán chính thức cùng ngày lên kệ tại VN

Theo thông tin từ hệ thống siêu thị tại VN, Samsung Galaxy J7 Prime - smartphone trang bị cảm biến vân tay, camera selfie 8 MP và được xem là 'kỳ phùng địch thủ' của Oppo F1s, có giá bán...

THỦ THUẬT HAY

Những thông tin cơ bản về .NET Framework

NET Framework hay .NET Framework, Microsoft .NET Framework là công cụ buộc phải có để có thể cài đặt và sử dụng một số phần mềm trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.