Hướng dẫn xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

Giống như Zalo, Viber, Facebook Messenger, Skype cũng là một trong những ứng dụng chat trên di động tốt nhất hiện nay. Hơn nữa, nếu xét về môi trường làm việc thì đây còn là công cụ chat văn phòng cực kỳ nổi tiếng bởi sự tiện dụng, linh hoạt và an toàn. Nhưng nếu một ngày đẹp trời, bạn không muốn tiếp tục sử dụng Skype và muốn xóa tài khoản Skype thì phải làm sao?

Cách xóa tạm thời tài khoản Skype trên máy tính

Skype cho Android 

Skype cho iPhone

Skype cho Mac

Cũng giống như với Facebook (có hai cách xóa tài khoản Facebook), ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí này cũng cung cấp cho người dùng hai cách để có thể xóa vĩnh viễn hoặc xóa tạm thời tài khoản Skype.

Với việc xóa tạm thời tài khoản Skype trên máy tính, các bạn có thể thực hiện thông qua phần mềm Skype đã được cài đặt trên máy tính hoặc thông qua trang web chính hãng.

Bước 1: Các bạn đăng nhập vào tài khoản Microsoft của mình trên trang chủ của Skype.

Bước 2: Click chuột trái vào biểu tượng ảnh đại diện của tài khoản ở góc trên, bên phải màn hình rồi chọn My account

Hướng dẫn xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

Bước 2: Click tiếp vào mục Edit profile

Bước 3: Lúc này toàn bộ thông tin về tài khoản của bạn sẽ được hiển thị ở đây, nhấn chuột trái lần nữa vào Edit profile rồi xóa toàn bộ thông tin về mình trong này đi. 

Nếu không thể xóa thì hãy thay đổi, làm sai lệch thông tin đó càng nhiều càng tốt. Vì nói đơn giản, xóa tạm thời tài khoản Skype nghĩa là bạn thay đổi thông tin cá nhân mà người khác có thể tìm kiếm về mình (số điện thoại, email...) và đương nhiên sau khi xóa những thông tin này, bạn cũng cần offline với Skype.

Sau khi thực hiện xong việc xóa thông tin, chọn vào Save để lưu lại. Trong trường hợp muốn cho người khác biết tạm thời bạn đang không sử dụng tài khoản này nữa thì có thể ghi lại một vài chú ý mang tính chất thông báo trong About me, như:

Hiện tại tôi không dùng tài khoản này nữa

Tài khoản này đã bị hủy, các bạn có thể liên lạc với tôi thông qua....

...

Xóa tạm thời tài khoản Skype trên điện thoại

Với tài khoản Skype của người dùng trên điện thoại thì chúng ta cũng làm tương tự như trên máy tính. Hoặc nếu muốn an toàn hơn nữa thì có thể gỡ bỏ Skype và gỡ phần mềm trên máy tính đi.

Xóa vĩnh viễn tài khoản Skype trên máy tính

Ngoài việc xóa tạm thời tài khoản Skype, nếu chắc chắn về việc có muốn tiếp tục sử dụng nó nữa hay không? Bạn có thể lựa chọn một cách khác, đó là xóa hoàn toàn tài khoản Skype.

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang hỗ trợ của Microsoft và đăng nhập tài khoản của mình.

Bước 2: Nếu đã thiết lập bảo mật hai lớp thì các bạn cần thực hiện hết các thao tác xác minh để có thể tiếp tục. Lúc này, giao diện sẽ giống như dưới đây, chúng ta chọn vào Next để tiếp tục. 

Bước 3: Đánh dấu tick vào tất cả các ô ở giao diện tiếp theo này đồng thời chọn một lý do bất kỳ trong trường trống cuối cùng, sau đó click vào Mark account for closure. 

CHÚ Ý:

Nếu các bạn không tick hết toàn bộ và điền lý do, mục này sẽ không hiện lên để click.

Xóa vĩnh viễn tài khoản Skype trên điện thoại

Trên điện thoại các bạn cũng có thể sử dụng trình duyệt để vào trang web như cách trên, hoặc có một cách khác, đó là:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Skype của mình trên điện thoại.

Bước 2: Từ giao diện chính, chạm vào biểu tượng ảnh đại diện của tài khoản sau đó chọn tiếp Tài khoản và hồ sơ

Bước 3: Chọn mục cuối cùng 'Đóng tài khoản của bạn'. Lúc này giao diện sẽ đưa bạn tới phần đăng nhập của tài khoản Microsoft. 

Bước 4: Các bạn đăng nhập tài khoản của mình sẽ thấy mọi quy định và cách thao tác giống hệt như khi chúng ta thực hiện xóa vĩnh viễn tài khoản Skype trên máy tính. 

Không chỉ là ứng dụng nhắn tin miễn phí, mà Skype còn là một trong các phần mềm chat miễn phí tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, nếu vì lý do nào đó mà bạn không muốn, không cần sử dụng tới nữa thì có thể sử dụng một trong những cách trong bài hướng dẫn này để vô hiệu hóa tài khoản Skype của mình.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng xuất Skype từ xa nhanh chóng

Bạn cho bạn bè mượn máy tính, điện thoại nhưng quên đăng xuất Skype? Bạn đăng nhập Skype ở những thiết bị công cộng nhưng quên đăng xuất?

Thay đổi màu chữ trong Skype, chat chữ nhiều màu trong Skype

Mới đây thôi có rất nhiều độc giả gửi yêu cầu cho chúng tôi yêu cầu hướng dẫn làm thế nào để đổi màu chữ trong Skype, sử dụng màu chữ để chat với bạn bè như thế nào. Và để trả lời cho câu hỏi của bạn thì mời bạn cũng như độc giả theo dõi bài viết

Skype ra mắt bản cập nhật mới, hỗ trợ Skype Bot trên Android

Microsoft đã phát hành bản cập nhật mới cho ứng dụng Skype trên hệ điều hành Android, bản cập nhật lần này bao gồm các cải tiến, sửa một số lỗi và...

Từ nay bạn đã có thể sử dụng Skype mà không cần đăng ký tài khoản

Microsoft đã công bố bản cập nhật dành cho Skype phiên bản web, từ nay người dùng có thể sử dụng dịch vụ nhắn tin miễn phí này mà không cần đăng kí tài khoản.

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ dàng hơn bao giờ hết

Sửa lỗi gõ tiếng việt trên Skype, không chat được tiếng Việt có dấu trên Skype

Skype của bạn vào một ngày đẹp trời bỗng dưng không thể gõ được tiếng Việt. Dù đã làm mọi cách nhưng đều không đạt được kết quả như mong muốn. Vậy làm thế nào để có thể Skype Windows 10 không gõ được tiếng Việt, hướng dẫn sau đây sẽ cho bạn biết

Skype cho máy tính cập nhật giao diện mới, tương tác tốt hơn

Sau khi thay đổi giao diện mới cho ứng dụng dành cho các thiết bị Android và iOS. Mới đây Skype cho máy tính cập nhật giao diện mới, tương tác tốt hơn. Công ty phát hành phiên bản Skype Preview với giao diện mới và bổ sung hàng loạt các tính năng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa đồng bộ trên Windows 10

Đồng bộ cài đặt là điều mà rất nhiều người dùng, đặc biệt là khi có nhiều thiết bị khác nhau nhưng chỉ sử dụng một tài khoản duy nhất. Việc này sẽ giúp cho trải nghiệm của người dùng nhất quán và việc sử dụng cũng

Cách bảo mật mã QR cá nhân để bạn hạn chế việc bị lộ thông tin

Đây là cách bảo mật mã QR cá nhân và những vấn đề liên quan để bảo đảm an toàn và chắc chắn rằng thông tin cá nhân của bạn không bị kẻ xấu lợi dụng.

Lỗ hổng trên Facebook cho phép người dùng nhận hàng triệu lượt Like ảo

Một lỗ hổng trên Facebook cho phép khoảng một triệu tài khoản chính chủ và giả mạo tạo ít nhất 100 triệu lượt Like và Comment, làm cho chúng xuất hiện nhiều hơn trên newfeed và nhận được nhiều lượt view hơn.

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

Cách đổi tên gợi nhớ người dùng trên ứng dụng Zalo

Tính năng mới nhất của phiên bản Zalo gần đây là Đổi tên gợi nhớ, đây là một tính năng khá thú vị của Zalo trên điện thoại, nó sẽ cho phép bạn đổi tên bạn bè của mình thành những cái tên gợi nhớ quen thuộc mà bạn vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro: Có nên nâng cấp hay không?

iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro đều là hai thiết bị đầu bảng với thiết kế và cấu hình đỉnh cao. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro để xem chúng có gì khác biệt nhé. So sánh về thiết kế Thiết

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím