Phân khúc 4tr-5tr “mất ngủ” với Galaxy J5 Prime – phiên bản rút gọn từ “Kẻ hủy diệt” J7 Prime sắp bán online

Samsung Galaxy J7 Prime là một trong những điểm sáng trong năm của hãng công nghệ Hàn Quốc khi nhận được khá nhiều sự quan tâm và yêu mến của người dùng công nghệ, đặc biệt là đối với thị phần smartphone trung cấp Việt Nam. Nhận được một vài nhận xét về các điểm cần điều chỉnh, Samsung đã nhanh chóng đáp lời giới đam mê công nghệ bằng phiên bản nâng cấp và cũng là “phiên bản nhỏ nhưng có võ” của Galaxy J7 Prime.


Phân khúc 4tr-5tr “mất ngủ” với Galaxy J5 Prime – phiên bản rút gọn từ “Kẻ hủy diệt” J7 Prime sắp bán online

Màn hình 5inch của Galaxy J5 Prime sẽ thích hợp với người dùng đề cao sự tiện lợi khi mang điện thoại theo người nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu nhìn và giải trí. Màn hình độ phân giải HD 1280 x 720 pixel đủ khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét khi chụp hình và khi người dùng sử dụng những phương tiện giải trí. Màn hình của J5 Prime được thiết kế theo xu hướng mở rộng khoảng cách, tạo cảm giác màn hình rộng hơn, tỉ lệ màn hình cao hơn và chất lượng nhìn tốt hơn. Thế nhưng không vì thế mà J5 Prime mang lại cảm giác to – nặng, ngược lại, cầm J5 Prime rất gọn vì những đường cắt màn hình ôm tròn được cả điện thoại.


Thiết kế lấy cảm hứng tương tự như Galaxy J7 Prime, J5 Prime cũng được sở hữu diện mạo kim loại nguyên khối, được hoàn thiện kĩ lưỡng với những đường cắt tinh tế, sang trọng. Kết hợp cùng hai mặt kính cường lực Gorilla Glass và camera phẳng phía sau, diện mạo của J5 Prime không hề thua kém bất kỳ dòng điện thoại sang trọng nào.

Bộ đôi camera “thách thức bóng tối” 13MP – 8MP khẩu độ f/1.9 – f/2.2 hỗ trợ đắc lực người dùng trong tất cả các khâu chụp ảnh: từ ảnh gốc chất lượng cao đến các tính năng chỉnh sửa hình ảnh từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp được tích hợp trong máy và được hỗ trợ trên kho ứng dụng.


Chạy trên nền hệ điều hành Android 6.0, sử dụng chip xử lý Snapdragon 410 Quad-core 1.2 GHz Cortex-A53, RAM 2GB, so với những đối thủ đồng giá khác, J5 Prime sẽ là một cái tên nổi bật trong thời gian tới khi được bán chính thức. Ngay thời gian này đã có một lượng lớn người dùng đặt trước Galaxy J5 Prime để nhận ưu đãi và các bộ quà tặng hấp dẫn từ những đại lý chính hãng khác nhau. Riêng nhãn hàng Samsung sẽ tặng kèm ngay bộ quà trị giá 1.000.000VND nếu người dùng đăng ký mua trực tuyến từ ngày 7/12 đến hết ngày 21/12/2016.

Từ khoá : 4tr, 5tr, Galaxy, Prime, phi, online

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy J5 Prime chính thức ra mắt

Samsung Galaxy J7 Prime là một 'siêu phẩm' tầm trung của hãng điện tử đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này đã cho đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa được giao hàng đến tay người...

Cấu hình Galaxy J5 Prime vượt trội trong tầm giá 4 – 5 triệu

Thông số Galaxy J5 Prime là điểm mạnh trên sản phẩm này với những trang bị cao cấp. Liệu chiếc máy này có gây bão như đàn anh J7 Prime. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Samsung Galaxy J7 Prime chính thức ra mắt: kẻ đối đầu số 1 của OPPO F1s

Đúng theo những rò rỉ trước đó, hôm nay ngày 1/9 chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và cho đặt trước với rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

4 lý do quan trọng nhất để mua Samsung Galaxy J5 Prime đầu năm nay

Đây là 4 lý do giúp Samsung Galaxy J5 Prime góp mặt trong danh sách những chiếc smartphone top đầu ở các bảng xếp hạng điện thoại bán chạy nhất.

Điện thoại thiết kế đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime sắp lên kệ tại Việt Nam

Sau Ấn Độ và Úc, chiếc điện thoại thiết kế đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime rục rịch những bước cuối cùng để có thể lên kệ tại Việt Nam ngay trong tháng này.

Rò rỉ Galaxy J2 Prime với cấu hình và thiết kế chi tiết giá 140 USD tại Nga

Theo những rò rỉ Galaxy J2 Prime mới nhất, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm cực hot trong phân khúc điện thoại giá rẻ ngay khi được ra mắt tại Việt Nam.

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cá tính sẽ được tung ra vào dịp Noel 2016

Một vài hình ảnh về chiếc Galaxy J7 Prime màu hồng vừa bị rò rỉ với màu hồng nhẹ nhàng và tinh tế. Dự kiến ra mắt vào dịp Giáng sinh 2016 tới đây.

Galaxy J5 Prime - Điện thoại nguyên khối rẻ nhất phân khúc tầm trung

Danh hiệu điện thoại nguyên khối rẻ nhất trên thị trường hiện nay thuộc về Galaxy J5 Prime, mẫu smartphone sắp lên kệ tại Việt Nam trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán