Cách tìm điểm phát WiFi trên ứng dụng Facebook

Facebook hiện nay đã khẳng định được vị trí thống lĩnh của mình trong bảng xếp hạng mạng xã hội hiện nay trên toàn cầu khi số lượng người sử dụng không ngừng tăng lên. Bên cạnh đó, việc liên tục cập nhật thêm nhiều những tính năng mới càng khiến Facebook trở thành món ăn tinhh thần ưa thích của nhiều người. Mới đây, nhà sản xuất đã cập nhật thêm tính năng hoàn toàn mới Find Wi-Fi, tìm kiếm WiFi ngay trên ứng dụng Facebook. Việc này sẽ hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm nhanh những điểm WiFi xung quanh vị trí hiện tại của mình, có thể là nhà hàng, khách sạn hoặc quán cá phê. Vậy làm sao để có thể sử dụng hiệu quả tính năng Find Wi-Fi trên ứng dụng Facebook? Bạn đọc hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của Quản trị mạng. Hiện nay, tính năng Find WiFi đã áp dụng cho các bản Facebook Android và iOS.

Cách dùng tính năng Find Wi-Fi Facebook


Bước 1:

Trước hết, chúng ta đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân trên thiết bị. Tại giao diện chính, nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở bên dưới. Sang giao diện mới, chúng ta tìm và nhấn vào tùy chọn Find Wi-Fi.
Cách tìm điểm phát WiFi trên ứng dụng Facebook
 

Bước 2:

Khi bạn nhấn vào tùy chọn đó, chúng ta sẽ đến với giao diện Find Wi-Fi. Nhấn chọn Enable Find Wi-Fi để kích hoạt tính năng này trên Facebook. Tiếp đến để hiển thị vị trí Wi-Fi gần đó, chúng ta nhấn vào mục Set to Always. Tiếp đến bạn sẽ nhấn Allow để cho phép Facebook truy cập vị trí hiện tại của bạn.
 
 

Bước 3:

Ngay sau đó chúng ta sẽ thấy một bản đồ với vị trí hiện tại của bạn và những địa điểm phát WiFi xung quanh đó. Khi nhấn vào mục List, bạn sẽ thấy các địa điểm có WFi với thông tin trên Fanpage của địa điểm này. Các địa điểm gồm tên địa điểm, vi trí, giờ mở cửa, thời gian của bạn tới địa điểm đó.
 

Bước 4:

Khi chúng ta di chuyển tới 1 địa điểm nào đó có trên bản đồ, nhấn vào nút Directions, bạn sẽ được cung cấp hướng đi chi tiết từ vị trí hiện tại tới địa điểm đó, với 4 phương tiện khác nhau. Facebook sẽ định vị vị trí và đưa ra phương án di chuyển hợp lý nhất cho người dùng.
 
Một tính năng khá hữu ích đúng không?! Chỉ bằng ứng dụng Facebook vô cùng quen thuộc trên các thiết bị, người dùng có thể tìm kiếm nhanh những địa điểm WiFi xung quanh vị trí hiện tại của mình, khi gặp tình huống kết nối 3G bị chậm hoặc hết dung lượng. 

Tham khảo thêm các bài sau đây:


Chúc các bạn thực hiên thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng tính năng tìm điểm phát WiFi bằng Facebook

Facebook vừa cập nhật thêm tính năng Find WiFi trên điện thoại. Tính năng này cho phép người dùng tìm được thông tin của những điểm phát WiFi bằng Facebook

Tìm wifi miễn phí xung quanh bạn bằng facebook trên iPhone

Facebook vừa cập nhật tính năng giúp dò tìm wifi miễn phí xung quanh bạn, nhờ đó bạn có thể hạn chế cước phí 3G khi ra đường.

Cách cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5

Người dùng Samsung chắc hẳn đều cài ứng dụng Facebook để kết nối với mọi người trên Mạng xã hội. Tuy nhiên nếu Facebook bị lỗi, hoặc CH Play bị lỗi thì bạn sẽ không thể cài Facebook trên Samsung được. Khi gặp tình trạng này, hãy làm theo cách cài

Hướng dẫn đổi tên Facebook trên máy tính nhanh nhất

Cách đổi trên Facebook trên máy tính vô cùng đơn giản và bạn có thể đổi tên Facebook nhiều lần dễ dàng.

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị người khác Block Facebook nếu

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Mẹo không cho tìm mail trên Facebook, chặn tìm fb theo mail

Địa chỉ email bạn đăng ký tài khoản Facebook có thể là công cụ để người khác tìm ra Facebook của bạn. Với việc nhập email đó vào phần tìm kiếm trên Facebook, bạn sẽ bị lộ địa chỉ Facebook của mình. Thực hiện theo mẹo không cho tìm mail trên

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.