Mua Galaxy J7 Prime, nhận quà khủng từ Viettel Store

Khi mua Galaxy J7 Prime tại Viettel Store, bạn sẽ được nhận được nhiều phần quà giá trị cũng như cơ hội trúng 5 chỉ vàng mỗi ngày.



Mua Galaxy J7 Prime, nhận quà khủng từ Viettel Store


Mua Galaxy J7 Prime tại Viettel Store, rinh khuyến mãi “khủng” về nhà



Tết này, nếu bạn đang phân vân lựa chọn một chiếc smartphone tầm trung có khả năng chụp ảnh cao cấp, hãy mua Galaxy J7 Prime. Với mức giá 6.290.000 đồng, người dùng đã có thể sở hữu một thiết bị có nhiều tính năng hấp dẫn và thiết kế kim loại nguyên khối. Đặc biệt, nếu mua tại Viettel Store, bạn sẽ nhận được hàng loạt những ưu đãi cực khủng hoặc nhận được cơ hội mua trả góp với lãi suất 0%.




Thiết kế, cấu hình Galaxy J7 Prime​



Galaxy J7 Prime là mẫu smartphone tầm trung bán chạy nhất của Samsung tại Viettel Store kể từ khi lên kệ. Sở dĩ smartphone này đạt được những thành công đó là nhờ sở hữu cấu hình tốt so với tầm giá, thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng và đặc biệt là khả năng chụp ảnh siêu “khủng” với khẩu độ f/1.9.



Chúng ta thường biết đến Galaxy J- Series của Samsung với thiết kế vỏ nhựa. Tuy nhiên, trên Galaxy J7 Prime, hãng đã có những bước đột phá mới khi sở hữu vỏ kim loại nguyên khối cao cấp. Khung viền kim loại liền mạch với mặt lưng bo cong nhẹ cho người dùng cảm giác cầm nắm dễ chịu hơn.





Bộ khung vỏ của Galaxy J7 Prime được làm từ kim loại nguyên khối cao cấp



Màn hình phía trước cũng được bo cong nhẹ 2,5D sát mép viền tạo cảm giác sang trọng, cao cấp hơn. Thao tác vuốt chạm cũng linh hoạt và không bị cấn tay.






Màn hình bo cong nhẹ cho cảm giác vuốt trượt tiện lợi



Thiết bị có màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Exynos 7870 8 nhân 64-bit, bộ nhớ RAM 3 GB, ROM 32 GB cùng camera chính 13 M, khẩu độ f/1.9 giúpkhả năng chụp ảnh được nâng cao, nhất là trong điều kiện thiếu sáng.




Camera chính là đặc điểm nổi bật nhất của Galaxy J7 Prime



Ưu đãi khủng khi mua Galaxy J7 Prime tại Viettel Store



Ngay từ khi mới ra mắt, Galaxy J7 Prime đã thu hút sự chú ý rất lớn từ phía người dùng. Ngay bây giờ, bạn cũng có thể đặt hàng Galaxy J7 Prime từ Viettel Store để nhận được chương trình ưu đãi “khủng”.


Nhận lì xì đầu xuân khi mua Galaxy J7 Prime tại Viettel Store


Khi đó, bạn sẽ được Viettel Store hỗ trợ mua hàng trả góp lãi suất 0% và nhận 01 lốc bia Bubweiser trị giá 250,000 đồng + Lì xì Phiếu mua hàng phụ kiện 400,000đ



Hoặc



- Trả góp trả trước 0 đồng +Lì xì Phiếu mua hàng phụ kiện 400,000đ.



- Bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày đối với máy lỗi do Nhà sản xuất. (Áp dụng từ 16/01 đến 31/01/2017)



Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trúng 5 chỉ vàng/ngày. Chương trình khuyến mãi này áp dụng tất cả khách hàng đã mua Galaxy J7 Prime tại Viettel Store. Nếu còn gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay đến: 1800 8123 để nhận được tư vấn chính xác nhất.

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Nhanh chân đặt hàng J5 Prime tại Viettel Store để nhận gói qùa siêu hấp dẫn

Chỉ còn hơn 10 ngày, cơ hội đặt hàng J5 Prime tại Viettel Store để nhận gói ưu đãi quà tặng trị giá 1.000.000 VNĐ sẽ kết thúc. Nhanh chân tìm hiểu nào!

Galaxy J7 màu hồng vàng sẽ chính thức lên kệ vào đầu năm 2017

Nếu không có gì thay đổi đầu năm mới 2017, Galaxy J7 Prime màu hồng vàng sẽ chính thức lên kệ tại Viettel Store. Cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của phiên bản màu mới sắp lên sóng này nhé!

Mua Galaxy J7 Prime, trúng Galaxy S7 Edge và hoà mình vào “Đại nhạc hội chào Xuân 2017”

Cơ hội mua Galaxy J7 Prime trúng Galaxy S7 Edge và hoà nhịp cùng chương trình “Đại nhạc hội chào Xuân 2017” hoành tráng dành riêng cho khách hàng tại Hải Phòng.

Bí kíp sở hữu Galaxy J5 Prime với giá rẻ hơn gần 1 triệu đồng

Hiện tại, giá Samsung Galaxy J5 Prime trên các kệ hàng chính hãng là 4,990,000 đồng. Tuy nhiên, bạn sẽ mua được chiếc smartphone này với mức giá rẻ hơn tới 800.000 đồng nếu đọc bài viết dưới đây.

Cấu hình Galaxy J5 Prime vượt trội trong tầm giá 4 – 5 triệu

Thông số Galaxy J5 Prime là điểm mạnh trên sản phẩm này với những trang bị cao cấp. Liệu chiếc máy này có gây bão như đàn anh J7 Prime. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

4 smartphone mới nhất của Samsung sẽ lên kệ Viettel Store vào tháng 1/2017

Ngay trong tháng 1/2017, những chiếc smartphone mới nhất và hot nhất của Samsung sẽ lên kệ tại tất cả các hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc.

Galaxy J7 Prime - smartphone dành cho con gái đáng mua nhất hiện nay

Chiếc smartphone dành cho con gái nào đang hot nhất hiện nay? Đó chính là Galaxy J7 Prime phiên bản màu vàng hồng cực đẹp mắt! Tại sao vậy?

Galaxy J5 Prime - Điện thoại nguyên khối rẻ nhất phân khúc tầm trung

Danh hiệu điện thoại nguyên khối rẻ nhất trên thị trường hiện nay thuộc về Galaxy J5 Prime, mẫu smartphone sắp lên kệ tại Việt Nam trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.