Bí kíp sở hữu Galaxy J5 Prime với giá rẻ hơn gần 1 triệu đồng

Hiện tại, giá Samsung Galaxy J5 Prime trên các kệ hàng chính hãng là 4,990,000 đồng. Tuy nhiên, bạn sẽ mua được chiếc smartphone này với mức giá rẻ hơn tới 800.000 đồng nếu đọc bài viết dưới đây.



Xem thêm: Thời điểm thích hợp nhất để mua Galaxy J5 Prime với ưu đãi cực choáng


Bí kíp sở hữu Galaxy J5 Prime với giá rẻ hơn gần 1 triệu đồng

Bí kíp cực hot để sở hữu Galaxy J5 Prime với mức giá rẻ nhất hiện nay!



Chương trình ưu đãi độc quyền dành cho Galaxy J5 Prime tại Viettel Store


Theo đó, để chào mừng sự kiện “Hế lô 4G”, từ 01/03 đến 31/03/2017, Viettel Store triển khai chương trình ưu đãi độc quyền dành cho sản phẩm Galaxy J5 Prime với loạt ưu đãi hấp dẫn và duy nhất tại Việt Nam.




Ưu đãi độc quyền, duy nhất tại Việt Nam dành cho sản phẩm Galaxy J5 Prime tại Viettel Store


Cụ thể như sau:


- Trả góp lãi suất 0% áp dụng theo giá bán lẻ (tham khảo chi tiết về mức giá trả trước và góp hàng tháng tại đây tại đây)


- Giảm ngay 800.000đ với khách hàng đăng ký sử dụng 3G Viettel (trên SIM mới) hoặc tặng Phiếu mua hàng phụ kiện 400.000đ với khách hàng thông thường


- Cơ hội trúng xe SH 2017 sành điệu.


- Bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày đối với máy lỗi.


Tham khảo chi tiết về chương trình ưu đãi tại đây




Tại sao bạn nên sở hữu Galaxy J5 Prime ngay thời điểm này


Khác với những sản phẩm tầm trung, giá rẻ trước đây, năm nay Samsung trang bị thiết kế kim loại nguyên khối cho Galaxy J5 Prime. Mặt lưng kim loại được làm mịn, cảm giác cầm êm tay và ít bám vân tay hơn. Nhìn tổng thể, máy thiết kế tổng thể mềm mại, cao cấp và sang trọng.


Về cấu hình, Galaxy J5 Prime sở hữu màn hình kích cỡ 5 inch với độ phân giải 1280 x 720 pixels. Samsung trang bị cho thiết bị này màn hình IPS chứ không phải AMOLED, cho hình ảnh trung thực, không quá rực, và tính năng tiết kiệm pin trong quá trình sử dụng.




Thiết kế sang trọng với vỏ kim loại nguyên khối và cực sexy cùng viền màn hình cong 2.5D thời thượng


Sức mạnh của J5 Prime đến từ vi xử lý Samsung Exynos 7570 64bit Cortex A53 14nm, là vi xử lý lõi tứ có tốc độ 1.4Ghza, 2GB RAM và dung lượng lưu trữ 16GB. Ngoài ra người dùng có thể mở rộng thêm đến 256GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD. J5 Prime có thể hoạt động 2 sim, có kết nối tốc độ cao 4G LTE, Wi-Fi chuẩn 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.1, và GPS. Khi xuất xưởng máy cài sẵn Android 6.0 Marshmallow với viên pin dung lượng 2400mAh.


Về camera, Galaxy J5 Prime sở hữu camera chính 13MP với đèn flash LED, khẩu độ F/1.9, cho phép chụp ảnh thiếu sáng khá tốt. Camera trước là loại 5MP với khẩu độ F/2.2, tuy nhiên không có đèn Flash ở mặt trước như Galaxy J5.




Galaxy J5 Prime tự tin là một trong những chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh đẹp nhất trong phân khúc tầm trung.


Đặc biệt, Galaxy J5 Prime còn được trang bị cảm biến vân tay một chạm cực nhạy giúp người dùng không cần phải nhấn nút nguồn để mở máy mà chỉ cần chạm nhẹ trên nút Home là có thể ngay lập tức kích hoạt điện thoại. Đây là trang bị cực hiện đại, lần đầu tiên xuất hiện trên một sản phẩm tầm trung của Samsung.





Bảo mật dữ liệu cá nhân với cảm biến vân tay một chạm trên Galaxy J5 Prime


Nhìn chung, Galaxy J5 Prime là chiếc smartphone hoàn hảo trong tầm giá 4 – 5 triệu. Máy sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng, cấu hình và tính năng phong phú nhất nhì trong phân khúc tầm trung. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc smartphone này thì hãy lưu ý đến mức giá Galaxy J5 Prime tại Viettel Store nhé! Duy nhất tại Việt Nam đó! Để biết thêm thông tin về chương trình và sản phẩm, các bạn có thể liên hệ ‎18008123 hoặc siêu thị gần nhất tại đây nhé!


Bài viết liên quan:



  • Cơn bão Blue Storm bất ngờ 'quét' qua 18 tỉnh thành với ưu đãi cực khủng!

  • Galaxy J2/J5 Prime - món quà ý nghĩa nhất dành tặng một nửa thế giới

TIN LIÊN QUAN

Mua Galaxy J7 Prime, nhận quà khủng từ Viettel Store

Khi mua Galaxy J7 Prime tại Viettel Store, bạn sẽ được nhận được nhiều phần quà giá trị cũng như cơ hội trúng 5 chỉ vàng mỗi ngày.

Mua Galaxy J7 Prime, trúng Galaxy S7 Edge và hoà mình vào “Đại nhạc hội chào Xuân 2017”

Cơ hội mua Galaxy J7 Prime trúng Galaxy S7 Edge và hoà nhịp cùng chương trình “Đại nhạc hội chào Xuân 2017” hoành tráng dành riêng cho khách hàng tại Hải Phòng.

Nhanh chân đặt hàng J5 Prime tại Viettel Store để nhận gói qùa siêu hấp dẫn

Chỉ còn hơn 10 ngày, cơ hội đặt hàng J5 Prime tại Viettel Store để nhận gói ưu đãi quà tặng trị giá 1.000.000 VNĐ sẽ kết thúc. Nhanh chân tìm hiểu nào!

Cấu hình Galaxy J5 Prime vượt trội trong tầm giá 4 – 5 triệu

Thông số Galaxy J5 Prime là điểm mạnh trên sản phẩm này với những trang bị cao cấp. Liệu chiếc máy này có gây bão như đàn anh J7 Prime. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Galaxy J7 màu hồng vàng sẽ chính thức lên kệ vào đầu năm 2017

Nếu không có gì thay đổi đầu năm mới 2017, Galaxy J7 Prime màu hồng vàng sẽ chính thức lên kệ tại Viettel Store. Cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của phiên bản màu mới sắp lên sóng này nhé!

Samsung Galaxy J5 Prime chính thức ra mắt

Samsung Galaxy J7 Prime là một 'siêu phẩm' tầm trung của hãng điện tử đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này đã cho đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa được giao hàng đến tay người...

Galaxy J7 Prime - smartphone dành cho con gái đáng mua nhất hiện nay

Chiếc smartphone dành cho con gái nào đang hot nhất hiện nay? Đó chính là Galaxy J7 Prime phiên bản màu vàng hồng cực đẹp mắt! Tại sao vậy?

Samsung Galaxy J7 Prime chính thức ra mắt: kẻ đối đầu số 1 của OPPO F1s

Đúng theo những rò rỉ trước đó, hôm nay ngày 1/9 chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và cho đặt trước với rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A7 Sportback 2018: Nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn, chất thể thao

Ở thời điểm ra mắt, Audi A7 Sportback 2018 được giới quan sát đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp nhất của Audi đương đại. Sau A8 2018, A7 thế hệ thứ hai là model tiếp theo được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Đánh giá smartband No.1 F4: màn hình OLED, theo dõi sức khoẻ, IP68, chỉ 500 ngàn

Sau sự thành công của thế hệ vòng đeo tay thông minh F3, nhà sản xuất smartwatch mới nổi ở Đài Loan là No.1 lại cho ra mắt dòng F4. Đây sẽ là một sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp như một chiếc smartwatch nhưng chỉ