DUY NHẤT 8/1 mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen tại Viettel Store nhận ngay kính New Gear VR siêu chất

Cơ hội duy nhất mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen(Black Pearl) và nhận ngay kính thực tế ảo New Gear VR sành điệu tại hệ thống siêu thị Viettel Store toàn quốc.



DUY NHẤT 8/1 mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen tại Viettel Store nhận ngay kính New Gear VR siêu chất

Ngày 8/1, mua Galaxy S7 edge ngọc trai đen tặng kính Gear VR


Bạn muốn mua Galaxy S7 Edge Ngọc trai đen và được tặng ngay quà cực chất là chiếc kính thực tế ảo Gear VR phiên hệ mới không? Hãy nhanh chân tới ngay hệ thống Viettel Store toàn quốc trong ngày 8/1/2017 để tham gia chương trình mở bán phiên bản Galaxy S7 Edge Ngọc trai đen đẳng cấp với hàng loạt ưu đãi đặc biệt. Cùng khám phá nhé!



Mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen, nhận ngay kính Gear VR


Sau 1 tháng ra mắt, Galaxy S7 Edge ngọc trai đen sẽ lên kệ trên toàn quốc từ 8/1/2017 với giá bán lẻ 18,990,000 VNĐ (đã bao gồm VAT). Đặc biệt, duy nhất trong ngày mở bán chính thức, khi mua Galaxy S7 edge ngọc trai đen tại Viettel Store, người dùng sẽ được tặng ngay chiếc kính thực tế ảo Gear VR phiên bản mới trị giá 2,190,000 VNĐ.




Cơ hội cực hấp dẫn chỉ diễn ra trong 1 ngày duy nhất


Lưu ý:


- Chương trình áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi sau:


• Trả góp lãi suất 0% & tai nghe Level Active trị giá 1,490,000đ.


• Thu cũ đổi mới hỗ trợ lên đến 6 triệu đồng.


• Cơ hội trúng 5 chỉ vàng/ngày


• Bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày đối với các lỗi do Nhà sản xuất. (Áp dụng từ 31/12 đến 31/01/2017)



Tại sao bạn nên sở hữu Galaxy S7 Edge ngọc trai đen (Black Pearl)


Galaxy S7 Edge ngọc trai đen là phiên bản màu thứ 7 (bao gồm cả phiên bản đặc biệt Galaxy S7 edge Injustic) của riêng Galaxy S7 edge - một trong những smartphone có nhiều phiên bản màu nhất hiện nay. Trước đó Samsung đã tung ra thị trường các phiên bản màu như đen thạch anh (Black Onyx), vàng ánh kim (Gold Platinum), bạc Titanium (Silver Titanium), hồng vàng (Pink Gold) và mới nhất xanh coral (Blue Coral).




Màu đen ngọc trai nổi bật và khác biệt


Điểm khác biệt giữa Galaxy S7 edge ngọc trai đen và bản Black Onyx là việc toàn thân máy (bao gồm cả cạnh cong và các chi tiết) đều được phủ tông màu đen mang đến sự gợi cảm quyến rũ. Không những thế, Galaxy S7 edge ngọc trai đen còn có bộ nhớ trong cực lớn, lên tới 128GB, tha hồ lưu trữ game, video và ảnh,… Ngoài ra, mọi chi tiết mạnh mẽ nhất từ bản S7 Edge tiêu chuẩn đều được giữ nguyên trên S7 Edge ngọc trai đen, có thể kể đến như RAM 4GB, vi xử lý Exynos 8890 mạnh mẽ và cặp đôi camera thách thức bóng tối với khẩu độ lớn tới f/1.7.




Phiên bản Galaxy S7 Edge Ngọc trai đen sẽ tạo nên cơn sốt mới trong mùa mua sắm cuối năm nay


Galaxy S7 Edge phiên bản Black Pearl hứa hẹn sẽ là một trong những đối thủ đáng gờm để cạnh tranh với iPhone 7/ 7 Plus phiên bản Jet Black. Nếu bạn thấy quan tâm đến Galaxy S7 Edge ngọc trai đen này, hãy gọi tới tổng đài 1800. 8123 (miễn phí cước gọi) để được chúng tôi tư vấn và đặt mua onlie hoặc đến siêu thị của chúng tôi nơi gần nhất để mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen và nhận ngay kính thực tế ảo Gear VR siêu chất nhé! Chỉ duy nhất trong ngày 8/1/2017 thôi đấy!

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S7 Edge ngọc trai đen – phiên bản đặc biệt với bộ nhớ trong 128GB

Galaxy S7 Edge ngọc trai đen là phiên bản khá đặc biệt, sắp được bán ra ở Viettel Store, bạn có thể đặt hàng trước để có thể là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm này trên tay.

Ngắm trọn mọi góc cạnh của Galaxy S7 Edge ngọc trai đen sắp bán tại Viettel Store

Sau những thông tin ra mắt Galaxy S7 Edge ngọc trai đen, thiết bị này cuối cùng cũng đã xuất hiện tại Việt Nam, tạo sự thu hút rất lớn từ phía người dùng.

Galaxy S7/ S7 Edge lên kệ tại Việt Nam ngày 18/3

Ngày mai, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung sẽ “đổ bộ” thị trường Việt Nam cùng kính thực tế ảo Gear VR.

Galaxy S7, Galaxy S7 edge về Việt Nam, nhiều hoạt động trải nghiệm cho khách hàng

Sau khi hệ sinh thái công nghệ Galaxy gồm bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 edge, kính thực tế ảo Gear VR và đồng hồ thông minh Gear S2 được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam...

4 smartphone mới nhất của Samsung sẽ lên kệ Viettel Store vào tháng 1/2017

Ngay trong tháng 1/2017, những chiếc smartphone mới nhất và hot nhất của Samsung sẽ lên kệ tại tất cả các hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc.

Giá trị thực của Galaxy S7 chỉ hơn 5 triệu đồng

Từ ngày 14-18/3, khách hàng muốn sở hữu sớm nhất điện thoại Samsung Galaxy S7, S7 Edge có thể đặt trước một cách dễ dàng tại 46 cửa hàng Viettel tại Hà Nội, TP.HCM hoặc đặt hàng...

Mua Galaxy J7 Prime, trúng Galaxy S7 Edge và hoà mình vào “Đại nhạc hội chào Xuân 2017”

Cơ hội mua Galaxy J7 Prime trúng Galaxy S7 Edge và hoà nhịp cùng chương trình “Đại nhạc hội chào Xuân 2017” hoành tráng dành riêng cho khách hàng tại Hải Phòng.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Bạn lựa chọn dịch vụ lữu trữ đám mây nào

Khi mà sự ra mắt của Google Drive sắp thành sự thật thì việc lựa chọn dịch vụ lưu trữ đám mây sẽ trở nên khó khăn hơn với nhiều lựa chọn hơn

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Một số tổ hợp phím tắt hữu ích có trên macOS

Về cơ bản, phím Command (⌘) sẽ có chức năng tương tự với Ctrl (Control) trên các máy tính thông thường. Tuy nhiên, trên macOS sẽ có đôi chút khác biệt về cách dùng, từ cả những điều đơn giản như di chuyển (move).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với