Galaxy S7, Galaxy S7 edge về Việt Nam, nhiều hoạt động trải nghiệm cho khách hàng

Sau khi hệ sinh thái công nghệ Galaxy gồm bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 edge, kính thực tế ảo Gear VR và đồng hồ thông minh Gear S2 được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam, các nhà bán lẻ lại tiếp tục tổ chức những buổi trải nghiệm thực tế cho các khách hàng.


Galaxy S7, Galaxy S7 edge về Việt Nam, nhiều hoạt động trải nghiệm cho khách hàng

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge được giới thiệu chính thức tại Việt Nam.

Ngay sau sự kiện Unpacked 2016 tại Barcelona thu hút giới công nghệ, Samsung đã mang hai mẫu di động mới Galaxy S7 và Galaxy S7 edge về Việt Nam. Đồng thời hai sản phẩm khác là Gear VR và Gear S2 cũng góp mặt trong sự kiện này. Ngay sau sự kiện ra mắt chính thức đã diễn ra tuần trước, các nhà phân phối di động của Samsung đã liên tục tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm cho các khách hàng trong tuần qua.

Hệ sinh thái Galaxy lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge được tích hợp công nghệ Dual Pixel 12MP tiên tiến lần đầu tiêncó mặt trên điện thoại di động. Ngoài ra, Samsung cũng mở rộng khẩu độ đến f/1.7 và tăng cảm biến ảnh đến hơn 1.4um, nhờ vậy, camera có thể bắt nét nhanh và chuẩn xác, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Bộ đôi chủ đạo của hệ sinh thái Galaxy cũng được trang bị khả năng kháng bụi, nước đạt chuẩn cao nhất IP68.


Camera “thách thức bóng tối” được đánh giá cao.

Bên cạnh đó, kính thực tế ảo Gear VR tận dụng màn hình hiển thị super AMOLED mang đến màu sắc, độ sắc nét và hiệu suất cần thiết cho trải nghiệm thực tế ảo. Gear VR có lớp đệm mới tạo cảm giác thoải mái hơn khi đeo, cùng với phím điều khiển giúp người dùng điều hướng dễ dàng khi xem phim, chơi game,... Điện thoại thông minh Gear S2 có thể kết nối cùng Galaxy S7, Galaxy S7 edge để kiểm tra các thông báo gửi đến điện thoại trên đồng hồ hay theo dõi tình trạng sức khỏe, tập luyện thể dục thể thao.



Gear VR và Gear S2 cũng được giới thiệu đến người dùng Việt Nam.

Các hoạt động trải nghiệm sớm cho người dùng Việt

Cuối tuần vừa qua, các nhà bán lẻ di động đã tổ chức trải nghiệm thực tế Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cũng như Gear VR và Gear S2 cho các khách hàng thân thiết tại 5 thành phố lớn trên toàn quốc. Tại sự kiện, khách mời được thông tin đầy đủ và chính xác về tính năng của các sản phẩm thuộc hệ sinh thái công nghệ này, đồng thời được sử dụng để có những trải nghiệm chính xác nhất.


Bộ đôi smartphone được khen ngợi tại các buổi trải nghiệm.

Tất cả khách mời đều rất hài lòng về thiết kế cũng như tính năng của sản phẩm. Hàng nghìn người đã đăng ký và đặt cọc mua Galaxy S7 và Galaxy S7 edge ngay tại các buổi trải nghiệm này. Những nhà phân phối trên toàn quốc như Thegioididong, Viettel Store, FPTShop,… đều tỏ ra rất lạc quan với doanh số trong tương lai của bộ đôi smartphone mới.

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge sẽ sớm được bán chính thức tại Việt Nam vào ngày 18/03 tới với mức giá lần lượt là 15.990.000 đồng và 18.490.000 đồng. Trong khi đó, giá dự kiến của Gear VR và Gear S2 là 2.190.000 đồng và 8.990.000 đồng.

Từ khoá : Galaxy, edge, Nam, nhi, nghi, cho

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S7/ S7 Edge lên kệ tại Việt Nam ngày 18/3

Ngày mai, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung sẽ “đổ bộ” thị trường Việt Nam cùng kính thực tế ảo Gear VR.

Hệ sinh thái Galaxy của Samsung gây ấn tượng với người dùng

Galaxy S7, Galaxy S7 edge, kính thực tế ảo Gear VR và smartwatch Gear S2 kết hợp cùng nhau trong hệ sinh thái Galaxy giúp nâng tầm trải nghiệm, đã được Samsung mang về Việt Nam.

Galaxy S7, Galaxy S7 edge trình diễn khả năng 'kháng nước'

Các khách sạn này đều trang bị những công nghệ hiện đại nhất để cung cấp trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

Cận cảnh Galaxy S7 và S7 edge trước ngày lên kệ tại Việt Nam

Galaxy S7 và S7 edge sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam vào ngày 18/3, tuy nhiên một số khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm sản phẩm sớm.

Bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge giá 15,9 và 18,4 triệu đồng

Samsung Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge...

Samsung Vina ra mắt Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge tại Việt Nam

Ngày 3/3 vừa qua, tại GEM Center, Samsung Vina đã ra mắt chính thức Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cùng với kính thực tế ảo Gear VR và điện thoại thông minh Gear S2 tại thị trường...

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là