Galaxy S7, Galaxy S7 edge trình diễn khả năng 'kháng nước'

Không chỉ thể hiện khả năng chống nước chống bui, chụp ảnh sắc nét ở điều kiện thiếu sáng, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge còn đưa người dùng trải nghiệm cảm giác đến khu trượt tuyết giá lạnh một cách thực tế trong khi vẫn ngồi trong khán phòng.

Tại Việt Nam, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đã có màn ra mắt ấn tượng “thách thức” khách mời bằng những trải nghiệm trực tiếp tuyệt vời.


Galaxy S7, Galaxy S7 edge trình diễn khả năng 'kháng nước'

Lãnh đạo cấp cao của Samsung trình làng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge


Ông Kim Cheolgi, Tổng giám đốc công ty điện tử Samsung Vina mở đầu sự kiện với màn thuyết trình cuốn hút về sự tiên phong sáng tạo của Samsung với Galaxy S7 và Galaxy S7 edge


Ông Kim Cheolgi cùng siêu mẫu Thanh Hằng giới thiệu Galaxy S7 và Galaxy S7 edge


Samsung Galaxy S7 thách thức giới hạn “chống nước” cùng Thanh Hằng


Chế Nguyễn Quỳnh Châu trải nghiệm chụp ảnh thiếu sáng của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge khi đèn trong khán phòng dần được tắt đi.


Camera chụp ảnh với công nghệ Dual Pixel và khả năng kháng nước kháng bụi ở chuẩn cao nhất IP68 là một trong những thử nghiệm mà giới truyền thông và công nghệ hào hứng tham gia.


Samsung Gear VR mang tới trải nghiệm cảm giác đến khu trượt tuyết giá lạnh một cách thực tế nhất


Siêu mẫu Thanh Hằng, đại sứ thương hiệu của Samsung tại Việt Nam tại sự kiện ra mắt Galaxy S7 và Galaxy S7 edge


Galaxy S7 và Galaxy S7 edge mang đến trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời

Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cùng với Gear VR, Gear S2 sẽ được lên kệ tại Việt Nam từ ngày 18/3/2016 với 3 màu Đen Thạch Anh, Vàng Ánh Kim, Bạc Titanium.

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge hứa hẹn tạo nên cơn sốt tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới. Galaxy S7 và Galaxy S7 edge sẽ lên kệ vào ngày 18/03/2016 cùng mức giá 15,990,000 VND dành cho Galaxy S7 và 18,490,000 VND dành cho Galaxy S7 edge.

Thu Hằng

Từ khoá : Galaxy, edge

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt Galaxy S7 và Galaxy S7 edge chống nước cực "đỉnh"

Tiếp nối sự ra mắt đầy ấn tượng và thành công tại sự kiện Unpacked 2016 (Barcelona), công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu bộ đôi siêu phẩm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge...

Samsung Vina ra mắt Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge tại Việt Nam

Ngày 3/3 vừa qua, tại GEM Center, Samsung Vina đã ra mắt chính thức Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cùng với kính thực tế ảo Gear VR và điện thoại thông minh Gear S2 tại thị trường...

Không chỉ thể hiện khả năng chống nước

Không chỉ thể hiện khả năng chống nước chống bui, chụp ảnh sắc nét ở điều kiện thiếu sáng, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge còn đưa người dùng trải nghiệm cảm giác đến khu trượt tuyết...

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Trải nghiệm thực tế Galaxy S7 và Galaxy S7 edge trên không

Không chỉ thể hiện khả năng chống nước chống bui, chụp ảnh sắc nét ở điều kiện thiếu sáng, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge còn đưa người dùng trải nghiệm cảm giác đến khu trượt tuyết...

Trải nghiệm công nghệ đỉnh cao của Galaxy S7, Galaxy S7 edge

Với 5 sự kiện offline diễn ra ở Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ, tín đồ mê công nghệ Việt có cơ hội sớm trải nghiệm những tính năng ưu việt của Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.