Không chỉ thể hiện khả năng chống nước

iPhone 6S Plus và Galaxy S7 edge được thử nghiệm độ bền bằng cách thả rơi tự do từ những độ cao khác nhau.

Xem trên trang Media

Apple giới thiệu rằng mặt kính iPhone được sản xuất bằng kính cường lực phủ ion, công nghệ rất mới nhắm giảm thiểu thiệt hại khi rơi. Quả đúng như vậy, khi thực hiện bài test độ bền giữa iPhone 6s Plus và Galaxy S7 edge, thì sản phẩm của 'táo khuyết' tỏ ra vượt trội hơn so với đối thủ.
Từ những độ cao khác nhau, iPhone 6s Plus và Galaxy S7 được thả rơi tự do xuống nền cứng, vị trí va đập ở cạnh, mặt và lưng ở mỗi máy. Kết quả thu được cho thấy S7 bị xây xát, nứt vỡ thấy rõ trong khi mặt kính, lưng và cạnh của iPhone 6S Plus dường như còn nguyên và rất ít những vết nứt.
Chúng ta hãy cùng xem bài test độ bền giữa iPhone 6S Plus và Galaxy S7 edge trong video dưới đây:

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S7 vượt iPhone 6s trong các màn thử độ bền

Danh sách video thử độ bền sau đây là câu trả lời cho những còn băn khoăn về độ bền của bộ đôi điện thoại mới của Samsung.

[Drop test] Samsung Galaxy Note 7 đối đầu S7 edge, ai sẽ chiến thắng?

Samsung Galaxy Note 7 là mẫu smartphone đầu tiền sử dụng thế hệ kính cường lực “tinh tinh” 5 trong khi người anh em S7 edge ra mắt cách đấy có mấy tháng chỉ sở hữu thế hệ thứ 4....

Hình ảnh so sánh Galaxy S7 Edge và iPhone 6s Plus

So với cặp đôi S7 và 6s của hôm trước thì cặp đôi của ngày hôm nay có nhiều cái đáng nói hơn. Bởi vì từ S7 lên S7 Edge thay đổi quá nhiều còn từ 6s lên 6s Plus đơn giản chỉ là phóng to ra (xét riêng về ngoại hình).

Mời "chấm" ảnh chụp từ Galaxy S7 Edge, Xiaomi Mi 5 và iPhone 6s

Mời bạn đọc cùng bình chọn ảnh chụp từ 3 đại diện mới nhất của Samsung, Xiaomi và Apple.

Galaxy S7 Edge dẫn điểm LG G5 trong đối đầu

Galaxy S7 Edge đã thể hiện sự vượt trội khi đánh bại G5 với tỷ số ủng hộ 3:2.

Các Fan giật khi biết Galaxy S7 có thời lượng pin kém hơn Galaxy S6 và iPhone 6s

Mặc dù có dung lượng pin được nâng lên 3.000 mAh nhưng Galaxy S7 đã không đạt được thời lượng pin như kỳ vọng. Thậm chí còn không bằng Galaxy S6 chỉ với viên pin dung lượng 2.500mAh.

THỦ THUẬT HAY

Viết nhật ký ngay trên Word 2013

Microsoft Word có thể được sử dụng để xuất bản các bài viết dạng blog lên các mã nguồn blog thông dụng hiện nay, kể từ phiên bản Office 2007. Tính năng này vẫn được duy trì và phát triển đến phiên bản Office 2013, và có

Hướng dẫn cách làm "biến mất" ảnh đại diện và ảnh bìa

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này mình xin chia sẻ cách làm 'biến mất' ảnh đại diện và ảnh bìa, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé!

Chuẩn PCI express 4.0 (PCIe 4.0) là gì? Liệu có nên nâng cấp không?

Chuẩn PCI express 4.0 (PCIe 4.0) được ra mắt năm 2017, một bản nâng cấp về tốc độ so với các phiên bản trước đó. Nếu bạn đang muốn nâng cấp máy để cải thiện tốc độ thì nên lựa chọn phần cứng có chuẩn kết nối PCIe 4.0.

Thử ngay tính năng tiết kiệm dữ liệu "chính hãng" Facebook

Facebook đang thử nghiệm tính năng tiết kiệm dữ liệu mạng khi người dùng sử dụng Facebook trên điện thoại Android. Hướng dẫn các bạn thử ngay tính năng này.

Hướng dẫn jailbreak iOS 11 bằng Electra mà không cần máy tính

Hôm nay thì phiên bản jailbreak iOS 11 bằng Electra đã chính thức được phát hành và hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách jailbreak thiết bị của mình mà không cần máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...