Galaxy S7 vượt iPhone 6s trong các màn thử độ bền

Danh sách video thử độ bền sau đây là câu trả lời cho những còn băn khoăn về độ bền của bộ đôi điện thoại mới của Samsung.


Galaxy S7 vượt iPhone 6s trong các màn thử độ bền

Galaxy S7 edge được thửvới các vết cào, rạch trên màn hình bằng lưỡi dao rọc giấy. Nhờ có trang bị kính cường lực kết hợp với khung nhôm vững chắc, Galaxy S7 edge gần như không bị ảnh hưởng gì bởi các thử nghiệmnày.

Tiếp theo, trong thử nghiệm đốt cháy với bật lửa, màn hình của S7 edge có vẻ bị biến sắc đôi chút nhưng cũng không đáng chú ý.Một thử nghiệm kháclà bẻ cong, có thể kết luận rằng Galaxy S7 edge rất khó có thể bị bẻ cong.

Dĩ nhiên, thiết bị không thể hoàn toàn bất khả xâm phạm sau toàn bộ màn bẻ ngang với lực rất mạnh bằng tay của người thử nghiệm.


Màn hình Samsung Galaxy S7 Edge chỉ bắt đầu bị vỡ khi mà người thử nghiệm dùng búa đập mạnh nhiều lần vào màn hình của máy.


Galaxy S7 và iPhone 6s cùng được đem đun sôi. Khi nhiệt độ tăng, iPhone 6s hiện cảnh báo nhiệt độ cao và tự động tắt máy trước Galaxy S7. Sau khi vớt cả hai điện thoại ra, để nguội, S7 vẫn sống sót và hoạt động bình thường, còn iPhone 6s thì không.


Người thử nghiệm thực sự gặp khó khăn khi cố gắng bẻ cong Galaxy S6 Edge, trong khi việc này lại khá dễ dàng với iPhone 6s.

Từ khoá : Galaxy, iPhone, trong

TIN LIÊN QUAN

Không chỉ thể hiện khả năng chống nước

Không chỉ thể hiện khả năng chống nước chống bui, chụp ảnh sắc nét ở điều kiện thiếu sáng, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge còn đưa người dùng trải nghiệm cảm giác đến khu trượt tuyết...

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Galaxy S7 Edge dẫn điểm LG G5 trong đối đầu

Galaxy S7 Edge đã thể hiện sự vượt trội khi đánh bại G5 với tỷ số ủng hộ 3:2.

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Không chỉ Note 7, Galaxy S7 edge cũng nổ

Galaxy Note 7 đang khiên Samsung lao đao chưa xong thì một vụ cháy nổ khác liên quan đến S7 edge làm xôn xao dư luận.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết kế một logo đơn giản trong Photoshop

Photoshop có thể làm nhiều điều hơn là chỉ chỉnh sửa ảnh. Nó không phải là công cụ mạnh mẽ như Illustrator hoặc InDesign nhưng nó vẫn có khả năng thiết kế những thứ đơn giản.

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Discord về máy tính và điện thoại

Discord là một ứng dụng yêu thích của cộng đồng game thủ, với chức năng tạo kênh chat, với đừng phòng khác nhau trong kênh để phân nội dung rõ ràng. Discord còn cho phép cuộc trò chuyện diễn ra ổn định mà ít bị giật

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.