Trải nghiệm thực tế Galaxy S7 và Galaxy S7 edge trên không

Một ngày sau khi được ra mắt chính thức, FPTShop là nhà phân phối đầu tiên tổ chức offline với chủ đề “Trải nghiệm Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge trên không” tại EON 51 - Bitexco, nhằm mang đến cho những khách hàng thân thiết cơ hội trải nghiệm hai “siêu phẩm” Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.


Trải nghiệm thực tế Galaxy S7 và Galaxy S7 edge trên không

FPTShop là nhà phân phối đầu tiên tổ chức hoạt động offline

Không khí sự kiện được hâm nóng ngay từ đầu với những câu hỏi nhanh đáp gọn về chính bộ đôi sản phẩm này để nhận quà ngay lập tức từ ban tổ chức. Các khách mời sau đó cũng được cung cấp các thông tin về cặp đôi đang gây sốt trong giới công nghệ hiện nay.

Anh Vi Quốc Hoàn – Đại diện từ Samsung – đã nhiệt tình trả lời tất cả những thắc mắc từ phía khách hàng đối với bộ đôi sản phẩm. Những khách mời rất hào hứng và quan tâm nhiều đến những tính năng mới của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, đặc biệt là camera “thách thức bóng tối”, khả năng kháng bụi, nước với chuẩn cao nhất IP68, màn hình Always-On-Display,…, cũng như một số trải nghiệm về thực tế ảo với kính Gear VR.


Đại diện Samsung nhiệt tình giải đáp bất cứ thắc mắc nào của khách mời

Tổ chức ngay tại tòa nhà Bitexco - biểu tượng của Sài Gòn, các khách mời được tha hồ trải nghiệm cảm giác chụp ảnh và selfie từ trên cao, với khung cảnh thành phố về đêm rực rỡ bên dưới.

Trải nghiệm trực tiếp từ sự kiện, các khách mời đều rất háo hức trước những tính năng nổi bật của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Camera là một trong những điểm thu hút sự quan tâm nhất trên Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Tại buổi offline, sau khi chứng kiến một số bức ảnh chụp được từ hai thiết bị này, đa số đều tỏ ra kinh ngạc và ấn tượng với chất lượng ảnh. Nhờ được tích hợp công nghệ Dual Pixel 12 MP lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone kết hợp cùng cảm biến ảnh lớn hơn và khẩu độ tốt nhất f/1.7, cho phép lấy nét cực nhanh, camera “thách thức bóng tối” của bộ đôi siêu phẩm hoàn toàn thuyết phục người dùng với những bức ảnh chất lượng cao, ngay cả khi được chụp trong điều kiện ánh sáng yếu.


Trải nghiệm camera “thách thức bóng tối” của Galaxy S7


Trải nghiệm màn hình cong độc đáo của Galaxy S7 edge

Vừa được trình làng tại Việt Nam không lâu, những tín đồ Samsung cho biết, họ rất nóng lòng được sở hữu sản phẩm này trong thời gian tới, không chỉ vì ngôn ngữ thiết kế sang trọng hay màn hình cong độc đáo, mà còn bởi Samsung đã mang trở lại khe cắm thẻ nhớ microSD, cho phép mở rộng bộ nhớ tới 200GB, đồng thời tích hợp tiêu chuẩn kháng bụi, nước IP68 cao nhất hiện nay.

Ngoài ra, nhằm làm tăng thêm không khí hấp dẫn của sự kiện, khách hàng đặt mua Galaxy S7 tại FPTShop với số tiền đặt cọc 2.000.000 đồng ngay tại buổi offline sẽ có cơ hội nhận được chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Gear S2.

Từ khoá : nghi, Galaxy, edge

TIN LIÊN QUAN

Người dùng trải nghiệm offline Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Các khách sạn này đều trang bị những công nghệ hiện đại nhất để cung cấp trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

Galaxy S7, Galaxy S7 edge trình diễn khả năng 'kháng nước'

Các khách sạn này đều trang bị những công nghệ hiện đại nhất để cung cấp trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

FPTShop chính thức mở bán Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Chiều tối ngày 17/3, hệ thống bán lẻ FPTShop và nhiều đại lý điện thoại của Samsung đã chính thức mở bán bộ đôi sản phẩm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge của Samsung.

Galaxy S7, Galaxy S7 edge về Việt Nam, nhiều hoạt động trải nghiệm cho khách hàng

Sau khi hệ sinh thái công nghệ Galaxy gồm bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 edge, kính thực tế ảo Gear VR và đồng hồ thông minh Gear S2 được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam...

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Người dùng ấn tượng với Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Diễn ra liên tục tại 5 thành phố lớn, buổi trải nghiệm Galaxy S7, Galaxy S7 edge với chủ đề “Ngày hội offline trải nghiệm sản phẩm” đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho tín đồ công nghệ.

Trải nghiệm công nghệ đỉnh cao của Galaxy S7, Galaxy S7 edge

Với 5 sự kiện offline diễn ra ở Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ, tín đồ mê công nghệ Việt có cơ hội sớm trải nghiệm những tính năng ưu việt của Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Doanh số Galaxy S7 tăng 2,5 lần so với Galaxy S6 trong ngày mở bán

Với nhiều cải tiến ấn tượng so với tiền nhiệm, bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge đã nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.