Sau khi ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam, các nhà phân phối của Samsung đã tổ chức nhiều buổi offline tại 5 thành phố, trong đó có hai điểm nóng là Hà Nội và TP HCM.
Hàng loạt nhà phân phối toàn quốc đã tổ chức offline trải nghiệm thực tế Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cho người dùng.
Chương trình mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm sớm hai sản phẩm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.
Nhiều bạn trẻ hào hứng tham gia trải nghiệm.
Tại sự kiện, các khách mời được nghe giới thiệu về sản phẩm Galaxy S7 và Glaxy S7 edge. Bên cạnh thiết kế nguyên khối kết hợp kính và kim loại sang trọng, bộ đôi này còn tạo sức hút nhờ camera tích hợp công nghệ Dual Pixel lần đầu tiên xuất hiện ở smartphone.
Đại diện Samsung cũng trả lời mọi thắc mắc từ khách mời về bộ đôi sản phẩm mới.
Cảm biến ảnh lớn và khẩu độ tốt nhất đến f/1.7, giúp lấy nét nhanh, cho ra những bức ảnh chất lượng cao dù chụp trong điều kiện thiếu sáng. Ở bộ đôi này, Samsung còn tích hợp chuẩn chống nước, bụi cao nhất IP68, điện thoại có thể ngâm trong nước sâu đến 1,5 m suốt 30 phút mà vẫn hoạt động bình thường.
Hầu hết khách mời đều thích thú với camera của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.
Sau khi trải nghiệm trực tiếp, nhiều khách hàng chia sẻ sự hài lòng với hiệu năng mà hai sản phẩm mang lại. Cả hai sản phẩm hoạt động và xử lý trơn tru các thao tác. Bộ nhớ RAM 4 GB, màn hình độ phân giải 2K và nhiều tính năng phụ trợ đi kèm như công nghệ sạc nhanh, tản nhiệt bằng chất lỏng... đã gây chú ý đến người dùng.
Nhằm làm tăng thêm không khí hấp dẫn của các buổi offline, nhiều nhà bán lẻ còn tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho những khách đặt mua ngay tại sự kiện.
Mộc Trà