Hệ sinh thái Galaxy của Samsung gây ấn tượng với người dùng

Galaxy S7, Galaxy S7 edge, kính thực tế ảo Gear VR và smartwatch Gear S2 kết hợp cùng nhau trong hệ sinh thái Galaxy giúp nâng tầm trải nghiệm, đã được Samsung mang về Việt Nam.

Trong đó, bộ đôi smartphone đóng vai trò chủ đạo, là trung tâm của sự kết nối công nghệ hoàn hảo.

Hiểu sự mong đợi của người hâm mộ Samsung tại Việt Nam, nhiều nhà bán lẻ điện thoại di động như Thegioididong, , Viettel Store, Viễn Thông A, Mai Nguyên, Hnam, … đã nhanh chóng tổ chức các buổi trải nghiệm cho khách hàng thân thiết. Chuỗi sự kiện này được mở rộng quy mô lớn hơn nhiều so với các lần trước đây, giúp người dùng Việt Nam tiếp cận sớm với bộ đôi sản phẩm smartphone mới này của Samsung. Tại sự kiện, khách mời không chỉ có cơ hội sử dụng thực tế bộ đôi smartphone mới nằm trong dòng sản phẩm Galaxy S, kính thực tế ảo Gear VR và smartwatch Gear S2, mà còn nhận được nhiều ưu đãi từ các nhà phân phối.


Hệ sinh thái Galaxy của Samsung gây ấn tượng với người dùng

Nhiều khách hàng hào hứng với sự kiện trải nghiệm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Camera 'thách thức bóng tối' kết hợp cùng công nghệ Dual Pixel lần đầu xuất hiện trên smartphone và khẩu độ tốt nhất f/1.7, hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng. Máy có thiết kế sang trọng, khe cắm thẻ nhớ và khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 cao nhất hiện nay.


Người dùng rất quan tâm đến hai sản phẩm vừa ra mắt của Samsung.

Tại sự kiện, khách mời cũng được trải nghiệm kính thực tế ảo Gear VR và đồng hồ thông minh Gear S2, hai trong số những sản phẩm nằm trong hệ sinh thái công nghệ Galaxy được ra mắt cùng lúc với hai mẫu điện thoại mới này. Với tính năng điều hướng dễ dàng, cho phép người dùng thoải mái xem phim, chơi game hoặc trải nghiệm video 3D, Gear VR đã gây ấn tượng với tất cả người dùng.

Trong khi đó, đồng hồ thông minh Gear S2 cùng khả năng kết nối đồng bộ với Galaxy S7 và Galaxy S7 edge giúp kiểm tra các thông báo gửi đến điện thoại trên đồng hồ. Sản phẩm hỗ trợ theo dõi tình trạng sức khỏe và tập luyện thể dục thể thao của người dùng.



Gear VR và Gear S2 gây ấn tượng với khách hàng tại buổi trải nghiệm thực tế.

Các khách hàng tham gia Tech-Offline tại Hà Nội và TP HCM thích thú khi trải nghiệm những thước phim thực tế sống động với Galaxy S7 và Gear VR. Dự đoán về thành công của những sản phẩm này, ông Trương Đại Nghĩa - Phó giám đốc Trung tâm bán lẻ Viettel Store - khẳng định: “Tôi hài lòng với hệ sinh thái Galaxy. Gear VR và Gear S2 cùng hai mẫu smartphone mới này sẽ thỏa mãn giới công nghệ và mang lại lợi nhuận tốt hơn cho các nhà phân phối như chúng tôi”.


Galaxy S7 và Galaxy S7 edge hứa hẹn thu được doanh thu cao trong thời gian tới.

Vào ngày 18/3, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge sẽ được bán ra chính thức với mức giá lần lượt là 15,99 triệu đồng và 18,49 triệu đồng. Song song, người dùng sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi lớn từ các nhà bán lẻ trong buổi offline.

Mộc Trà

Từ khoá : sinh, Galaxy, Samsung

TIN LIÊN QUAN

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Galaxy S7, Galaxy S7 edge về Việt Nam, nhiều hoạt động trải nghiệm cho khách hàng

Sau khi hệ sinh thái công nghệ Galaxy gồm bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 edge, kính thực tế ảo Gear VR và đồng hồ thông minh Gear S2 được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam...

Samsung công bố giá bán của Gear 2 và Gear Fit

Ngày hôm nay, Samsung đã giới thiệu Gear 2 và Gear Fit mới tại Đài Loan, đồng thời trong một thông báo, hãng đã tiết lộ giá bán chính thức của hai thiết này. >> Đồng hồ Samsung Gear 2 có thể gọi điện đang được sản xuất

Gear IconX 2019 thế hệ mới sẽ sớm được Samsung trình làng

Samsung được cho là đang làm việc trên phiên bản mới hơn của tai nghe nhét tai Gear IconX cùng với người kế nhiệm Gear Sport và Gear Fit 2.

Mở hộp kính Samsung Gear VR xem video thực tế ảo ở VN

Gear VR là thiết bị giúp người dùng Galaxy S6/S6 edge, S7/S7 edge và Galaxy Note 5 có thể xem được những đoạn phim thực tế ảo dưới dạng 360 độ.

Smartwatch Samsung Galaxy Gear 2 sẽ có mức giá lý tưởng

Samsung cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng - Samsung Galaxy Gear cùng thời điểm với điện thoại hàng đầu - Galaxy Note 3 tại IFA 2013. Một vài thông tin đáng tin cậy cho rằng Samsung sẽ giới thiệu thế hệ tiếp theo cho dòng Galaxy S

Samsung tung video dùng thử Galaxy S5, GEAR 2 và Gear Fit

Gã khổng lồ Hàn Quốc đã công bố cho chúng ta thấy được những đặc điểm từ bề ngoài cho đến các ứng dụng mới của Samsung Galaxy S5, GEAR 2 và Gear Fit

Galaxy S7/ S7 Edge lên kệ tại Việt Nam ngày 18/3

Ngày mai, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung sẽ “đổ bộ” thị trường Việt Nam cùng kính thực tế ảo Gear VR.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi nhạc chuông cuộc gọi và tin nhắn trên máy tính Mac

Với tính năng Continuity, người dùng có thể làm việc tiếp tục công việc đang là dở trên Mac chuyển qua iPhone hoặc iPad. Trong đó có thể nói tính năng nhận cuộc gọi, tin nhắn trên máy Mac là một tính năng khá hữu ích.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

8 website nổi tiếng khủng khiếp nhưng nhiều người lại chưa bao giờ biết tới

Mỗi tháng các website này đều có hàng chục triệu lượt ghé thăm.

[Giải đáp] App vnEdu là gì? Hướng dẫn đăng nhập và sử dụng cực đơn giản, nhanh chóng

Trong quá trình học tập, sự tương tác giữa giáo viên và học sinh là rất quan trọng. Tuy nhiên, không thể bỏ qua sự kết nối giữa phụ huynh và giáo viên. Để giúp điều này trở nên dễ dàng hơn, ứng dụng vnEdu Connect đã ra

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.