Trải nghiệm công nghệ đỉnh cao của Galaxy S7, Galaxy S7 edge

Với 5 sự kiện offline diễn ra ở Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ, tín đồ mê công nghệ Việt có cơ hội sớm trải nghiệm những tính năng ưu việt của Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Trải nghiệm công nghệ đỉnh cao của Galaxy S7, Galaxy S7 edge

Đông đảo khách mời tham gia các sự kiện offline

Với thiết kế nguyên khối hiện đại, sang trọng kết hợp kim loại và kính 3D, hòa quyện cùng những đường cong thanh lịch, quyến rũ, bộ đôi di động còn đặc biệt thu hút với camera “thách thức bóng tối” tích hợp công nghệ Dual Pixel tiên tiến, lần đầu tiên xuất hiện trên các smartphone.

Camera sở hữu cảm biến ảnh cỡ lớn 1.4µm cùng khẩu độ tốt nhất f/1.7, cho phép lấy nét cực nhanh, mang đến những bức ảnh sống động và rõ nét nhất dù chụp trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ngoài ra, bộ đôi này còn đạt chuẩn chống bụi, chống nước IP68 cao nhất hiện nay, nhờ vậy dù điện thoại ngâm dưới 1,5m nước trong vòng 30 phút vẫn có thể hoạt động bình thường.

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge gây bất ngờ với khả năng chống nước, bụi đạt chuẩn cao nhất IP68

Bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge có thiết kế sang trọng với những đường cong quyến rũ

Các khách mời rất thích thú với camera tích hợp công nghệ Dual Pixel và khẩu độ f1.7 của bộ đôi siêu phẩm

Bộ đôi smartphone không chỉ ghi điểm nhờ các tính năng ấn tượng được trang bị trên Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, mà còn bởi hiệu năng vượt trội.

Được trang bị bộ nhớ RAM 4GB, dung lượng pin cao, tích hợp Vulkan API, đi kèm nhiều tính năng phụ trợ nổi bật như công nghệ sạc nhanh, tản nhiệt bằng chất lỏng…cả hai mẫu điện thoại mới của Samsung đều hoạt động ổn định, xử lý nhanh và nhịp nhàng.

Bộ đôi di động sở hữu màn hình mượt mà với những đường nét sang trọng

Đặc biệt, khách hàng đặt mua điện thoại ngay tại sự kiện sẽ được hưởng ngay nhiều khuyến mãi hấp dẫn từ các đơn vị phân phối.

Thu Hằng

Từ khoá : nghi, ngh, cao, Galaxy, edge

TIN LIÊN QUAN

Người dùng ấn tượng với Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Diễn ra liên tục tại 5 thành phố lớn, buổi trải nghiệm Galaxy S7, Galaxy S7 edge với chủ đề “Ngày hội offline trải nghiệm sản phẩm” đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho tín đồ công nghệ.

Người dùng trải nghiệm offline Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Các khách sạn này đều trang bị những công nghệ hiện đại nhất để cung cấp trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

Trải nghiệm thực tế Galaxy S7 và Galaxy S7 edge trên không

Không chỉ thể hiện khả năng chống nước chống bui, chụp ảnh sắc nét ở điều kiện thiếu sáng, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge còn đưa người dùng trải nghiệm cảm giác đến khu trượt tuyết...

Galaxy S7, Galaxy S7 edge trình diễn khả năng 'kháng nước'

Các khách sạn này đều trang bị những công nghệ hiện đại nhất để cung cấp trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

Galaxy S7 ngâm nước, cắm tai nghe chống nước vẫn nghe nhạc được như thường

Đây là màn thử nghiệm khá bất ngờ tại buổi Offline trải nghiệm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge mới diễn ra tại Hà Nội.

Samsung Galaxy S7 vẫn chơi nhạc, phát video khi bị "hành hạ" dưới nước

Trong một sự kiện offline diễn ra tối ngày 6/3 tại Hà Nội, hàng trăm fan của Galaxy S đã tận mắt chứng kiến chiếc Samsung Galaxy S7 vẫn 'sống khỏe' dù bị ngâm nước, thậm chí là vẫn có thể chơi nhạc, phát video ngay cả khi bị 'hành hạ' trong nước.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.