Galaxy S7 ngâm nước, cắm tai nghe chống nước vẫn nghe nhạc được như thường

Đây là màn thử nghiệm khá bất ngờ tại buổi Offline trải nghiệm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge mới diễn ra tại Hà Nội.

Vào ngày hôm qua (06/03/2016), hệ thống đã tổ chức buổi Offline trải nghiệm 2 chiếc smartphone thế hệ mới là Galaxy S7 và Galaxy S7 edge tại Hà Nội. Trong đó, bộ đôi siêu phẩm của Samsung đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Bên cạnh những đổi mới trong thiết kế, cũng như cấu hình, tính năng sản phẩm, chiếc Galaxy S7 đã thể hiện tính năng chống nước theo tiêu chuẩn kháng nước kháng bụi tốt nhất hiện nay IP68. Không chỉ dừng lại ở khả năng kháng nước thông thường, lần này bộ đôi siêu phẩm của Samsung còn được thử thách trong một màn trình diễn 'bất đắc dĩ' và đã vượt qua thử thách một cách xuất sắc.

Galaxy S7 ngâm nước, cắm tai nghe chống nước vẫn nghe nhạc được như thường

Màn thử thách bất đắc dĩ với Galaxy S7 tại buổi Offline.

Cụ thể, thông qua màn thử nghiệm chống nước cho Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, một người dùng có mặt tại buổi Offline trải nghiệm đã thách thức bộ đôi siêu phẩm của Samsung với khả năng kết hợp cùng tai nghe chống nước.

Điều bất ngờ đã xảy ra, ngay cả khi chiếc Galaxy S7 ngâm mình dưới nước, được cắm thêm tai nghe chống nước, người dùng vẫn có thể nghe nhạc như thường. Cũng xin nhấn mạnh là 2 đầu earbud không ở dưới nước.

Galaxy S7 ngâm nước, cắm tai nghe chống nước vẫn nghe nhạc được như thường

Màn thử nghiệm diễn ra như sau, ban đầu, chiếc Galaxy S7 được kết nối với tai nghe chống nước qua cổng cắm 3,5 mm truyền thống. Sau đó, máy và phần dây cắm nhanh chóng được “hạ thủy”. Trong khi đó, 2 đầu earbud được gắn lên tai người dùng để trải nghiệm nghe nhạc. Và kết quả là Galaxy S7 vẫn chơi nhạc như thường.

Có lẽ, đây là màn thử nghiệm chống nước thú vị, và bất ngờ nhất từ trước tới nay. Bởi hiếm ai nghĩ rằng, chúng ta có thể mang theo tai nghe chống nước để nghe nhạc ngay cả khi smartphone đang “ngụp lặn” cùng người dùng. Trong đó, cũng phải kể tới tiêu chuẩn IP68 có mặt trên Galaxy S7 và Galaxy S7 edge giúp máy chống nước ở độ sâu 1,5 m trong khoảng 30 phút mà không hề hấn gì.

Trong trường hợp, nghe nhạc khi Galaxy S7 ngâm nước chưa thể khiến chúng ta thỏa mãn, Samsung còn giới thiệu tới người dùng thủ thuật chụp ảnh dưới nước. Dẫu biết, tấm màn cảm ứng điện rung trên Galaxy S7 hoàn toàn không thể sử dụng dưới nước, nhưng để chụp ảnh, người dùng có thể dựa vào nút Home cứng ở mặt trước và 2 nút tăng giảm âm lượng.

Cụ thể, để khởi động camera thay vì phải cảm ứng vào màn hình, chúng ta có thể tận dụng chức năng nhấn đúp vào nút Home cứng, sau đó dùng phím tăng giảm âm lượng để chụp ảnh. Tất nhiên, việc chụp hình dưới nước vẫn phải dựa vào độ sâu, cũng như thời gian mà tiêu chuẩn IP68 cho phép.

Kháng nước là tính năng được rất nhiều người dùng quan tâm trên Galaxy S7.

Cũng liên quan tới khả năng chống nước trên Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, nhà sản xuất còn âm thầm tung ra một tính năng đặc biệt khác, mới được giới công nghệ khám phá cách đây không lâu. Theo đó, Samsung đã rất cẩn thận trang bị thêm một cảm biến đặc biệt ở ngay bên trong cổng microUSB của máy. Đó là một cảm biến độ ẩm, có khả năng phát hiện xem bên trong cổng kết nối có bị ẩm ướt hay không.

Và nó sẽ tự động ngăn chặn việc sạc pin khi bạn cắm sạc trong tình trạng máy vẫn còn đang ẩm ướt. Nếu chúng ta cố gắng cắm sạc ngay sau khi vừa ngâm chiếc Galaxy S7 của mình vào nước, sẽ có một thông báo được hiển thị để nhắc nhở và cảm biến độ ẩm cũng sẽ ngăn chặn việc sạc pin vào chiếc smartphone. Nhìn chung, hành động cắm sạc vào Galaxy S7 khi máy đang có dấu hiệu ẩm ướt không được nhà sản xuất khuyên dùng.

Từ khoá : Galaxy, tai, nghe

TIN LIÊN QUAN

Người dùng trải nghiệm offline Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Các khách sạn này đều trang bị những công nghệ hiện đại nhất để cung cấp trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

Trải nghiệm thực tế Galaxy S7 và Galaxy S7 edge trên không

Không chỉ thể hiện khả năng chống nước chống bui, chụp ảnh sắc nét ở điều kiện thiếu sáng, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge còn đưa người dùng trải nghiệm cảm giác đến khu trượt tuyết...

Người dùng ấn tượng với Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Diễn ra liên tục tại 5 thành phố lớn, buổi trải nghiệm Galaxy S7, Galaxy S7 edge với chủ đề “Ngày hội offline trải nghiệm sản phẩm” đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho tín đồ công nghệ.

Galaxy S7, Galaxy S7 edge trình diễn khả năng 'kháng nước'

Các khách sạn này đều trang bị những công nghệ hiện đại nhất để cung cấp trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

Trải nghiệm công nghệ đỉnh cao của Galaxy S7, Galaxy S7 edge

Với 5 sự kiện offline diễn ra ở Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ, tín đồ mê công nghệ Việt có cơ hội sớm trải nghiệm những tính năng ưu việt của Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Samsung Galaxy S7 vẫn chơi nhạc, phát video khi bị "hành hạ" dưới nước

Trong một sự kiện offline diễn ra tối ngày 6/3 tại Hà Nội, hàng trăm fan của Galaxy S đã tận mắt chứng kiến chiếc Samsung Galaxy S7 vẫn 'sống khỏe' dù bị ngâm nước, thậm chí là vẫn có thể chơi nhạc, phát video ngay cả khi bị 'hành hạ' trong nước.

Hệ sinh thái Galaxy của Samsung gây ấn tượng với người dùng

Galaxy S7, Galaxy S7 edge, kính thực tế ảo Gear VR và smartwatch Gear S2 kết hợp cùng nhau trong hệ sinh thái Galaxy giúp nâng tầm trải nghiệm, đã được Samsung mang về Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Tổng hợp những thiết bị Router Wi-Fi tốt nhất

Việc các máy tính có bắt được Wi-Fi ổn định và tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào thiết bị phát Wi-Fi. Đầu phát có chất lượng thì tốc độ đường truyền tín hiệu càng được đảm bảo.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion,

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?