Những tính năng mê hoặc người dùng của Galaxy S7

Ra mắt không bao lâu, bộ đôi siêu phẩm của Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đã nhanh chóng mê hoặc các tín đồ công nghệ trên toàn thế giới.


Những tính năng mê hoặc người dùng của Galaxy S7

Tại Việt Nam, sau khi sở hữu những chiếc điện thoại đầu tiên, các Samfan đã nhanh chóng trải nghiệm ngay nhiều tính năng ưu việt cùng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Ba tính năng được yêu thích nhất chính là camera, khả năng chống nước, bụi chuẩn IP68 và Edge UX.

Trải nghiệm camera đỉnh cao

Được xem là một trong những tính năng được yêu thích nhất trên Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, camera 12MP Dual Pixel luôn là điều các tín đồ công nghệ không thể chờ đợi để trải nghiệm đầu tiên.

Tính năng Pro Mode trên Galaxy S7 và Galaxy S7 edge là một trong những tính năng giúp camera của máy mạnh mẽ nhất hiện nay. Khi chụp với chế độ này, các điểm lấy nét sẽ hiện lên trên màn hình giống máy ảnh chuyên nghiệp.

Khẩu độ tốt nhất hiện nay f1.7 được Samsung ứng dụng ở cả camera trước và sau, nhờ thế, người dùng sẽ có thể sở hữu những bức ảnh góc rộng và sáng lung linh.

Vượt trội với khả năng chống nước

Với bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, Samsung chú trọng phát triển khả năng chống bụi, nước với tiêu chuẩn IP68, cho phép ngâm máy trong nước ở độ sâu đến 1.5m trong tối đa 30 phút.


Khả năng chống nước theo chuẩn IP68 cho phép người dùng trải nghiệm máy mọi lúc mọi nơi, bất chấp mọi thời tiết

Samsung cũng phát triển các chất liệu của máy, giúp duy trì khả năng chống nước mà không cần che đậy các cổng kết nối.

Galaxy S7 edge có thiết kế vẫn quyến rũ với những đường cong nhưng cực kì bền bỉ với tính năng chống bụi, nước IP68.

Trải nghiệm phần mềm khác biệt

Không chỉ đẹp về thiết kế màn hình cong, Galaxy S7 edge còn tích hợp tính năng Edge UX, cho phép những thao tác trên màn hình cong độc đáo.


Samsung đã tăng gấp đôi độ rộng từ 260 pixel lên 550 pixel, cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo hơn với Edge UX

Với Task Edge mới, người dùng có thể thiết lập 10 ứng dụng thường dùng nhất, giúp thuận tiện và tiết kiệm thời gian thao tác trên máy.

Với Edge UX, Samsung đã tối đa hóa trải nghiệm người dùng trên Galaxy S7 edge ở mọi điểm của máy.

Cùng với những tính năng mới độc đáo, hoàn thiện của mình, bộ đôi di động Galaxy S7 và Galaxy S7 edge hứa hẹn sẽ tiếp tục “quyến rũ” các tín đồ công nghệ ở Việt Nam nói riêng và trên toàn cầu nói chung.

Tất cả khách hàng của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge được mua và kích hoạt bảo hành từ 18/3 đến hết 31/5/2016 sẽ được tham gia gói chăm sóc đặc quyền Worry Free.

Theo đó, chủ sở hữu Galaxy S7 hoặc Galaxy S7 edge có thể liên hệ đường dây nóng VIP Hotline nếu có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm, được hỗ trợ kỹ thuật tận nhà, và đặc biệt là gói bảo hiểm 1 đổi 1, cho phép khách hàng được đổi một máy mới hoàn toàn nếu có những lỗi phát sinh từ phía nhà sản xuất trong vòng 7 ngày kể từ khi mua máy, nếu lỗi phát sinh sau 7 ngày, sản phẩm vẫn sẽ được sửa chữa miễn phí theo quy định bảo hành.

Ngoài ra, các khách hàng còn có thể tận hưởng nhiều lợi ích từ dịch vụ ưu đãi đặc quyền Galaxy Elite, như sử dụng phòng chờ hạng Thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, xem phim thoải mái tại CGV, tận hưởng nhiều ưu đãi từ Coffe Bean…

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khoá : Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Galaxy S7, Galaxy S7 edge trình diễn khả năng 'kháng nước'

Các khách sạn này đều trang bị những công nghệ hiện đại nhất để cung cấp trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

Hơn 100,000 Galaxy S7/S7 Edge bán ra 2 ngày đầu tại Hàn Quốc

Hãng tin Hàn Quốc, Yonhap, đưa tin Samsung đã bán được hơn 100.000 chiếc thuộc series Galaxy S7 tại Hàn Quốc sau 2 ngày mở bán.

Samsung Galaxy S7 Edge “dẫn trước” S7, phá vỡ kỷ lục đặt hàng

LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về hiệu năng Galaxy S7 và S7 Edge ra mắt: chống nước tốt, pin dung lượng cao MWC 2016: Cậnh cảnh siêu phẩm Samsung Galaxy S7 vừa ra mắt 10 ốp lưng...

Trải nghiệm công nghệ đỉnh cao của Galaxy S7, Galaxy S7 edge

Với 5 sự kiện offline diễn ra ở Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ, tín đồ mê công nghệ Việt có cơ hội sớm trải nghiệm những tính năng ưu việt của Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Samsung Vina ra mắt Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge tại Việt Nam

Ngày 3/3 vừa qua, tại GEM Center, Samsung Vina đã ra mắt chính thức Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cùng với kính thực tế ảo Gear VR và điện thoại thông minh Gear S2 tại thị trường...

Cận cảnh Galaxy S7 và S7 edge trước ngày lên kệ tại Việt Nam

Galaxy S7 và S7 edge sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam vào ngày 18/3, tuy nhiên một số khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm sản phẩm sớm.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

Các cách tắt Windows 10, shutdown win 10 nhanh nhất bạn không thể bỏ qua

Không chỉ thấy lãng phí thời gian khi bạn khởi động máy chậm mà khi tắt máy lâu cũng rất khó chịu đúng không nào? chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có thể tối ưu hóa quá trình shutdown máy tính cực nhanh, chỉ mất

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Làm thế nào khi ID Apple bị mờ không đăng xuất được?

Một ngày nào đó bạn muốn đăng xuất ID Apple nhưng không thể nào đăng xuất được vì nút đó đã bị làm mờ. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này, sẽ hướng dẫn bạn nhé!

Cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 để bạn quản lý thu thập dữ liệu

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung tính năng Giám sát ứng dụng (Record App Activity). Trong bài viết này, mình sẽ chỉ cho bạn cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.