Cận cảnh bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge tại Việt Nam

Dự kiến vào ngày 18.3 tới, Samsung chính thức mở bán bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge tại Việt Nam. Đây cũng là dòng smartphone cao cấp nhất của Samsung trong năm 2016 này.

Phiên bản Galaxy S7 dùng màn hình 5,1 inch, trong khi Galaxy S7 Edge có màn hình 5,5 inch. Cả hai đều sử dụng nền Super AMOLED độ phân giải Quad HD (2K).

Những tính năng mới có trong bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge chính là hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng, công nghệ chụp ảnh Dual Pixel, lần đầu tiên trang bị khả năng chống nước hoàn hảo.

Tại thị trường Việt Nam, bộ đôi Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge được mở bán vào ngày 18.3 tới, với giá bán lẻ dự kiến là 15,99 triệu đồng và 18,49 triệu đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh của bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, phiên bản sắp được mở bán ra thị trường.


Cận cảnh bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge tại Việt Nam

Vỏ hộp đựng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge


Phụ kiện theo máy gồm: sạc, cáp, tai nghe và sách hướng dẫn


Galaxy S7 edge (trái) và Galaxy S7


Điểm khác biệt của Galaxy S7 edge là trang bị thêm cả màn hình cong ở hai bên mép máy


Cụm camera 12 MP của Galaxy S7 được làm mỏng, chỉ còn 0,46 mm nên không còn gây ra cảm giác bị lồi so với camera của Galaxy S6. Ngoài ra, cảm biến nhịp tim và đèn Flash LED vẫn được đặt ngay bên phải máy ảnh chính


Máy còn trang bị tính năng “màn hình luôn hiển thị” (Always On Display) giúp người dùng kiểm tra được các thông báo quan trọng hoặc cuộc gọi nhỡ… mà không cần mở màn hình


Giao diện chạy Thanh Niên trên bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge


Galaxy S7 và Galaxy S7 edge vẫn có thể hoạt động tốt dưới nước nhờ đạt chuẩn IP68 (dùng được dưới nước với độ sâu 1,5 mét trong thời gian 30 phút)

Thành Luân
(thực hiện)

Từ khoá : Galaxy, edge, Nam

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Hơn 100,000 Galaxy S7/S7 Edge bán ra 2 ngày đầu tại Hàn Quốc

Hãng tin Hàn Quốc, Yonhap, đưa tin Samsung đã bán được hơn 100.000 chiếc thuộc series Galaxy S7 tại Hàn Quốc sau 2 ngày mở bán.

Galaxy S7 Edge dẫn điểm LG G5 trong đối đầu

Galaxy S7 Edge đã thể hiện sự vượt trội khi đánh bại G5 với tỷ số ủng hộ 3:2.

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Samsung Galaxy S7 Edge “dẫn trước” S7, phá vỡ kỷ lục đặt hàng

LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về hiệu năng Galaxy S7 và S7 Edge ra mắt: chống nước tốt, pin dung lượng cao MWC 2016: Cậnh cảnh siêu phẩm Samsung Galaxy S7 vừa ra mắt 10 ốp lưng...

Samsung Galaxy S7 và S7 edge chính thức được bán ra

Samsung cho biết số lượng đặt hàng Galaxy S7 và S7 edge cao hơn nhiều so với phiên bản S6 và S6 edge tiền nhiệm, vượt ngoài sự mong đợi của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

Hướng dẫn tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook

Để chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, chúng ta có thể thay đổi ảnh đại diện Facebook bằng những khung hình đặc biệt cho ngày lễ lớn của đất nước.

Cách sử dụng hàm Vlookup ngược từ phải qua trái

Bạn gặp khó khăn trong việc tra cứu dữ liệu nằm ở cột bên phải của dữ liệu khi sử dụng hàm Vlookup?. Hôm nay, chúng tôi giúp các bạn tìm hiểu cách sử dụng hàm Vlookup ngược từ phải qua trái.

Cách sửa lỗi Windows Modules Installer Worker ngốn nhiều CPU trên Windows 10

Dạo gần đây bạn thấy máy tính của mình khá chậm, kiểm tra ra mới biểt mắc lỗi Windows Modules Installer Worker ngốn nhiều CPU trên Windows 10, vậy làm thế nào để khắc phục được lỗi trên, hướng dẫn sau đây sẽ cho bạn

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.