Samsung ra mắt Galaxy S7 và Galaxy S7 edge chống nước cực "đỉnh"

Tiếp nối sự ra mắt đầy ấn tượng và thành công tại sự kiện Unpacked 2016 (Barcelona), công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu bộ đôi siêu phẩm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cùng với kính thực tế ảo Gear VR, Gear S2 tại Việt Nam.

Nâng cuộc sống và trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới luôn là triết lý và tôn chỉ hoạt động của Samsung trong nhiều năm qua. Ngay từ những ngày đầu tiên, Samsung đã xác định sẽ nỗ lực để mang đến những giá trị và niềm vui cho người tiêu dùng. Samsung luôn tiên phong vượt qua những trở ngại để sáng tạo và hiện thực hóa những điều mà người dùng thường chỉ dám mơ tới. Luôn lắng nghe người dùng, kết nối họ với những trải nghiệm họ thực sự quan tâm, và làm cuộc sống của họ thêm phong phú.


Samsung ra mắt Galaxy S7 và Galaxy S7 edge chống nước cực "đỉnh"

Ông Kim Cheolgi - Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina phát biểu trong buổi ra mắt sản phẩm

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge ứng dụng công nghệ Dual Pixel 12MP tiên tiến lần đầu tiên trên điện thoại giúp lấy nét cực nhanh và chính xác, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Khẩu độ tốt nhất f1.7 và cảm biến ảnh lớn hơn 1.4um giúp thiết bị bắt sáng tốt hơn. Ngoài ra, chế độ mới chụp ảnh panorama động mang lại trào lưu mới cho các bức ảnh chụp toàn cảnh truyền thống, giúp người dùng có thêm trải nghiệm hình ảnh sống động như thật.

Chiếc Galaxy S7 5.1 inch và Galaxy S7 edge 5.5 inch được thiết kế tối giản với kính 3D và kim loại – tạo nên vẻ ngoài thanh lịch sang trọng, vừa gọn trong tay với mặt lưng kính uốn cong quyến rũ và bền chắc. Tiện lợi cho cả công việc cũng như trải nghiệm giải trí, màn hình super AMOLED với tính năng mới “màn hình luôn hiển thị” (Always On Display) giúp người dùng luôn kiểm tra được các thông báo quan trọng hoặc cuộc gọi nhỡ… mà không cần mở màn hình.


Chất lượng hình ảnh vượt trội của Samsung Galaxy S7 và S7 edge với camera công nghệ Dual Pixel 12MP


Siêu mẫu Thanh Hằng thử tính năng kháng nước của Samsung Galaxy S7 edge

Vượt qua các giới hạn và rào cản trong thiết kế , Galaxy S7 và Galaxy S7 edge được trang bị những tính năng vượt trội khác như kháng nước và bụi với chuẩn cao nhất IP68. Ngoài ra với Edge UX, trải nghiệm màn hình tân tiến của Galaxy S7 edge cũng đem đến sự tiện lợi và hiệu quả với các phím tắt cho những tính năng được ưa chuộng nhất như email, chế độ chụp ảnh selfie, chế độ chụp panorama hay các ứng dụng từ bên thứ ba.

Galaxy S7 với pin 3000mAh và Galaxy S7 edge với pin 3600mAh sở hữu công nghệ sạc pin có dây và không dây siêu tốc (nhanh hơn 63% so với các thiết bị khác có cùng dung lượng pin). Ngoài ra, khay SIM đa năng cho phép người dùng sử dụng thẻ nhớ mở rộng lên đến 200GB và có thể sử dụng SIM thứ 2.


Siêu mẫu Thanh Hằng và ông Kim Cheolgi

Nhằm mang đến cho khách hàng sự yên tâm tối ưu nhất khi trải nghiệm sản phẩm, Samsung đặc biệt dành riêng cho khách hàng sở hữu Galaxy S7 và Galaxy S7 edge dịch vụ chăm sóc Worry-Free.

Với dịch vụ này, khách hàng sẽ có tổng đài tư vấn riêng miễn phí với đội ngũ tư vấn viên 24/7 đầy kinh nghiệm. Tổng đài sẽ giúp khách hàng liên hệ với trung tâm bảo hành Samsung gần nhất và trung tâm sẽ cử kĩ thuật viên đến tận nơi để mang thiết bị của khách hàng về trung tâm. Sau khi hoàn tất quá trình kiểm tra sửa chữa, kĩ thuật viên sẽ liên hệ lại với khách hàng để giao lại máy Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Trong thời gian chờ đợi, khách hàng sẽ được hỗ trợ một máy Galaxy S6 để sử dụng tạm thời. Dịch vụ này sẽ được triển khai tại 5 thành phố lớn là Tp. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Bộ đôi Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cùng với Gear VR, Gear S2 sẽ được lên kệ tại Việt Nam từ ngày 18/3/2016 với 3 màu Đen thạch anh, Vàng ánh kim, Bạc Titanium có giá bán lẻ dự kiến như sau:

Samsung Galaxy S7, giá dự kiến: 15.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT)

Samsung Galaxy S7 edge, giá dự kiến: 18.490.000VNĐ (đã bao gồm VAT)

PV

Xem thêm: 96% người dùng hoàn toàn hài lòng với sản phẩm điện gia dụng Samsung


samsung galaxy , galaxy s7 , galaxy s7 edge , công nghệ , người dùng , ứng dụng , Email , thiết bị , cho phép , hỗ trợ , tính năng

Từ khoá : Samsung, Galaxy, edge

TIN LIÊN QUAN

Samsung Vina ra mắt Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge tại Việt Nam

Ngày 3/3 vừa qua, tại GEM Center, Samsung Vina đã ra mắt chính thức Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cùng với kính thực tế ảo Gear VR và điện thoại thông minh Gear S2 tại thị trường...

Galaxy S7, Galaxy S7 edge trình diễn khả năng 'kháng nước'

Các khách sạn này đều trang bị những công nghệ hiện đại nhất để cung cấp trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

Bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge giá 15,9 và 18,4 triệu đồng

Samsung Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge...

Galaxy S7, Galaxy S7 edge về Việt Nam, nhiều hoạt động trải nghiệm cho khách hàng

Sau khi hệ sinh thái công nghệ Galaxy gồm bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 edge, kính thực tế ảo Gear VR và đồng hồ thông minh Gear S2 được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam...

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Galaxy S7/ S7 Edge lên kệ tại Việt Nam ngày 18/3

Ngày mai, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung sẽ “đổ bộ” thị trường Việt Nam cùng kính thực tế ảo Gear VR.

Ấn tượng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge ra mắt tại Việt Nam

Từ vị thế dẫn đầu, Sony dần mất đi ảnh hưởng của mình bởi các tên tuổi mới nổi. Nếu không thay đổi, họ có thể nhận cái kết bi thương.

Hệ sinh thái Galaxy của Samsung gây ấn tượng với người dùng

Galaxy S7, Galaxy S7 edge, kính thực tế ảo Gear VR và smartwatch Gear S2 kết hợp cùng nhau trong hệ sinh thái Galaxy giúp nâng tầm trải nghiệm, đã được Samsung mang về Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./