Bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge giá 15,9 và 18,4 triệu đồng

Samsung Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge...

Bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge giá 15,9 và 18,4 triệu đồng

Bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 18/3 tới, với ba màu sắc là vàng, bạc và đen.

Samsung Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge sau khi nhà sản xuất Hàn Quốc ra mắt tại hội nghị di động thế giới (MWC) 2016 vào trung tuần tháng 2/2016 tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Theo Samsung Việt Nam, bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 18/3 tới, với ba màu sắc là vàng, bạc và đen. Giá chính hãng tương ứng là 15,99 triệu đồng và 18,49 triệu đồng đối với S7 Edge.

So với giá bán được dự kiến trước đó từ một số hệ thống bán lẻ thì mức giá chính thức mà Samsung Việt Nam công bố rẻ hơn từ 500 nghìn đồng với S7 Edge và 1 triệu đồng với S7.

Cùng với việc ra mắt hai smartphone đầu bảng trên, Samsung Việt Nam còn giới thiệu ra thị trường Việt kính thực tế ảo Gear VR giá là 2,19 triệu đồng và bản nâng cấp của Samsung Gear S2 Classic là Gear S2 Classic bạch kim có giá 8.990.000 đồng.

Theo giới thiệu trước đó tại MWC 2016, Galaxy S7 và S7 edge có kích thước màn hình lần lượt là 5,1 inch và 5,7 inch (màn hình cong tràn 2 cạnh), cả hai đều sử dụng màn hình super AMOLED và có chung độ phân giải 2K.

Màn hình mới của máy tích hợp tính năng “màn hình luôn hiển thị” (Always On Display) giúp người dùng luôn kiểm tra được các thông báo quan trọng hoặc cuộc gọi nhỡ mà không cần mở màn hình.

Bộ đôi của Samsung đều được thiết kế với vi xử lý Exynos thế hệ mới được sản xuất trên quy trình 14 nm, RAM 4 GB và bộ nhớ trong tùy chọn 32/64 GB.

Vi xử lý mới này cho hiệu suất hoạt động tốt hơn các thế hệ Exynos trước đây, mạnh hơn 30% so với Galaxy S6, hỗ trợ họa tốt hơn 64% và tích hợp công nghệ làm mát bằng chất lỏng, làm mát hơn 63,4%. Galaxy S7 có dung lượng pin là 3.000mAh và S7 Edge là 3.500mAh.

Đáng chú ý, bộ đôi S7, S7 Edge có một số cải tiến so với S6 trước đó, điển hình như thêm chức năng chống nước, thêm khe cắm thẻ nhớ, tăng dung lượng RAM lên 4GB, tăng khả năng xử lý ảnh. Đặc biệt là việc hãng sử dụng công nghệ Dual Pixel lần đầu tiên áp dụng vào smartphone cho phép máy lấy nét cực nhanh.

Hơn nữa, dù độ phân giải máy ảnh chính vẫn 12MP, nhưng kích thước cảm biến được nâng lên 1,4 micromet, khẩu độ f/1.7, giúp cảm biến lấy sáng nhiều hơn, cho phép bộ đôi smartphone chụp thiếu sáng tốt hơn.

Từ khoá : Galaxy, Edge, tri

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Chiêm ngưỡng Samsung Galaxy S7 mạ vàng giá 63 triệu đồng

Công ty Goldgenie đã tung ra bộ sưu tập Samsung Galaxy S7 và S7 edge mạ vàng có giá tới 3.000 USD.

Galaxy S7/ S7 Edge lên kệ tại Việt Nam ngày 18/3

Ngày mai, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung sẽ “đổ bộ” thị trường Việt Nam cùng kính thực tế ảo Gear VR.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Cách đăng ký Viettel Money để bạn có cơ hội nhận đến 10.000.000 đồng

Viettel Money (Dịch vụ Mobile Money của Viettel) đã chính thức phát hành, khi đăng ký bạn có cơ hội nhận được số tiền lên đến 10.000.000 đồng. Sau đây là cách đăng ký Viettel Money...

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này