Có nên mua Galaxy S7/S7 edge xách tay giá rẻ?

Giá Galaxy S7/S7 edge xách tay rẻ hơn hàng chính hãng 2-3 triệu đồng, tuy nhiên mức giá này không thực sự rẻ hơn hàng chính hãng thời điểm này, chưa kể các rủi ro khi sử dụng.

> Sony Z5 4K đọ Galaxy S7 edge
> Samsung Galaxy S7 edge tại Việt Nam tốt hơn bản ở Mỹ?


Có nên mua Galaxy S7/S7 edge xách tay giá rẻ?

Galaxy S7 Edge phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc. Ảnh: Vnexpress.

Cụ thể, một cửa hàng ở TP.HCM đang rao bán Galaxy S7 và Galaxy S7 edge hàng xách tay với giá bán lần lượt 12,99 và 15,49 triệu đồng - mức giá này thấp hơn 3 triệu đồng so với hàng phân phối chính hãng.

Khi liên hệ với cửa hàng này, đại diện cửa hàng cho biết máy được xách tay từ thị trường Hàn Quốc, mới 100% nhưng kỹ thuật viên của cửa hàng đã mở hộp để kiểm tra trước khi nhập về. Phụ kiện kèm theo máy giống hệt hàng trong nước.

Đáng chú ý, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge phiên bản Hàn Quốc còn có thêm màu trắng, bên cạnh 3 màu đen, bạc và vàng đang bán ở thị trường Việt Nam. Mặt trước của máy không có logo Samsung và mặt sau không in tên nhà mạng. Người dùng có thể sử dụng SIM của tất cả nhà mạng tại Việt Nam.

> Tuyệt chiêu cho Galaxy S7/S7 edge
> Camera Galaxy S7 edge ăn đứt Xiaomi Mi 5


Qua tìm hiểu, một số cửa hàng khác cũng bán Galaxy S7 và Galaxy S7 edge hàng xách tay từ thị trường Hàn Quốc với mức chênh lệch giá so với hàng chính hãng nằm trong khoảng 2-3 triệu đồng. Đây là mức giá có thể nói rất tốt đối với sản phẩm cao cấp vừa mới ra mắt, với thiết kế rất đẹp, cấu hình thuộc loại cao nhất và có nhiều tính năng vượt trội các đối thủ.

Tuy nhiên, mua hàng xách tay không được bảo hành chính hãng, không được hưởng chế độ 1 đổi 1 trong vòng một năm. Người mua hàng xách tay cũng không được hưởng các dịch vụ tiện ích cao cấp mà Samsung Việt Nam cung cấp, như phòng VIP ở sân bay. Ngoài ra, tại tất cả các hệ thống bán lẻ cũng đang áp dụng gói quà tặng Samsung Galaxy V Plus trị giá 1.750.000 đồng cho khách mua S7/S7 edge, nếu không mua có thể bán lại cho chính cửa hàng với giá tương đương.

Chính vì vậy, ở thời điểm này, hàng chính hãng là lựa chọn tốt hơn hẳn cho người dùng.

Việt Đức

Từ khoá : mua, Galaxy, edge, tay

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

S7 lên kệ, Galaxy xách tay đời cũ giảm giá mạnh

Galaxy S6 edge khóa mạng Nhật hiện có giá gần 8,5 triệu đồng trong khi Note 5 được bán ở mức 12 triệu đồng.

Samsung bắt đầu bán ra Galaxy S7/S7 edge tại 60 nước từ hôm nay

Theo đúng kế hoạch, hôm nay (11/3/2016), Samsung đã bắt đầu bán ra các dòng điện thoại cao cấp Galaxy S7/S7 edge mới tại 60 quốc gia. CEO Doh Dong-jin cũng cho biết số đơn hàng đặt...

Chiêm ngưỡng Samsung Galaxy S7 mạ vàng giá 63 triệu đồng

Công ty Goldgenie đã tung ra bộ sưu tập Samsung Galaxy S7 và S7 edge mạ vàng có giá tới 3.000 USD.

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển tiếp URL

Theo thời gian, khi công cụ tìm kiếm cập nhật cơ sở dữ liệu, tên miền mới sẽ được hiển thị trên kết quả tìm kiếm. Bạn thực hiện chuyển tiếp URL khi cần chuyển hướng một số URL khác sang một địa chỉ web, hoặc muốn rút

Tuyệt chiêu để ghi nhớ 90% những gì bạn học

Học ghi nhớ nhiều thông tin hơn, chúng ta có thể mất ít thời gian học lại và tập trung vào những kiến thức mới. Thời gian vẫn cứ trôi đi và câu hỏi đặt ra là: chúng ta sẽ sử dụng nó như thế nào cho hiệu quả nhất?

5 thủ thuật Registry tăng tốc máy tính Windows 8 nhanh hơn

Không thể phủ nhận tốc độ khởi động của Windows 8 và Windows 8.1 nhanh hơn hẳn các phiên bản Windows trước, Windows 7 và Windows Vista. Tuy nhiên cũng giống như các phiên bản trước, sau khi sử dụng một thời gian, máy

Tắt tính năng nhận diện khuôn mặt trên Facebook đơn giản

Tin tôi đi, chả ai muốn thấy một tấm ảnh xấu xí nào của bản thân mình bị đưa lên Facebook cả, nhất là khi nó lại còn hiện lên cả cái tên bạn nữa.

iPhone mất bảo mật chỉ vì một tính năng không phải ai cũng biết

Khi được kích hoạt tính năng truy cập khi bị khóa, người dùng có thể tương tác với một số ứng dụng, tuy nhiên, điều này có thể tiềm ẩn các vấn đề khiến iPhone mất bảo mật. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.