S7 lên kệ, Galaxy xách tay đời cũ giảm giá mạnh

Galaxy S6 edge khóa mạng Nhật hiện có giá gần 8,5 triệu đồng trong khi Note 5 được bán ở mức 12 triệu đồng.

Thời điểm Samsung Galaxy S7 và S7 edge lên kệ là lúc nhiều mẫu Galaxy cao cấp đời cũ sụt giá mạnh. So với cách đây một tháng, mức giảm cho các mẫu máy này dao động từ vài trăm cho đến cả triệu đồng.

Chẳng hạn, mẫu Galaxy S6 qua sử dụng khóa mạng Mỹ giảm giá từ trên 7 triệu xuống còn khoảng 6,5 triệu đồng (bản 32 GB). Trong khi đó, Galaxy S6 edge khóa mạng Nhật bản mới có giá 8,4 triệu cho bản 32 GB, gần 9 triệu bản 64 GB, Note 5 Hàn Quốc giá 12 triệu đồng.


S7 lên kệ, Galaxy xách tay đời cũ giảm giá mạnh

Nhiều mẫu Galaxy cao cấp đời cũ giảm giá sau khi S7 lên kệ. Ảnh: Gadgetmatch.

Các đơn vị kinh doanh cho biết, màn ra mắt của S7 và S7 edge là nguyên nhân chính khiến các model đời cũ sụt giá mạnh mẽ. Cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, lại vừa giảm giá mạnh, các model này hiện có sức bán khá tốt. Chẳng hạn, mẫu S6 qua sử dụng thường xuyên trong tình trạng khan hàng kể từ thời điểm sau Tết.

Không chỉ máy xách tay, nhiều cửa hàng cũng đưa ra mức giảm hấp dẫn cho máy chính hãng nhằm thu hút khách hàng. Chẳng hạn, Galaxy S6 được chào bán giá hơn 11 triệu trong khi mức niêm yết là 14,5 triệu đồng, Note 5 cũng có mức bán phổ biến khoảng 14 triệu đồng, thấp hơn khoảng 2 triệu so với giá niêm yết.

Trong khi đó, S7 và S7 edge vừa lên kệ ghi nhận sức bán tốt tại thị trường Việt Nam. Các đại lý cho hay, nhiều model hàng hot trước đây bị giảm doanh số mạnh khi S7 bán ra. Chẳng hạn, iPhone 6S và 6S Plus ghi nhận mức giảm khoảng 15%, Note 5 giảm 25 – 30%.

Nhiều hệ thống bán lẻ lớn ghi nhận mức đặt hàng kỷ lục cho bộ đôi Galaxy dòng S thế hệ mới, trong đó S7 edge có sức bán cao hơn đến 3 lần so với model tiêu chuẩn.

Dự kiến, thị trường di động cao cấp sẽ có nhiều biến đổi trong tháng 4 tới khi LG G5 lên kệ. Ngoài ra, mẫu iPhone SE tin đồn của Apple có thể sẽ làm khuynh đảo thị trường nếu có giá bán tốt. iPhone mới sẽ ra mắt ngày 21/6, dự kiến lên kệ ít ngày sau đó. Theo truyền thống, máy sẽ nhanh chóng được đưa về Việt Nam để phục vụ khách hàng trong nước.

Đức Nam

Từ khoá : Galaxy, tay

TIN LIÊN QUAN

Di động cao cấp giảm giá chờ đón Galaxy S7

iPhone 6S hay một số di động cao cấp giảm giá mạnh trong thời gian qua, trước khi Galaxy S7 cập bến thị trường.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Galaxy Note 5 giảm giá sốc, tới 2 triệu đồng chào mừng Galaxy S7

iPhone 7 của hãng Apple có thiết kế siêu mỏng hơn các mẫu Iphone hiện nay và có 3 phiên bản với kích cỡ khác nhau.

Samsung “trả” gần 6 triệu cho ai xếp hàng mua Samsung S7 ngày 18/3

Bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 18/3 và Samsung hứa giảm 30% giá sản phẩm cho 200 người xếp hàng mua.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu