16 ứng dụng iOS trị giá 38 USD đang được miễn phí

Như thông lệ, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực Mỹ nhé!
16 ứng dụng iOS trị giá 38 USD đang được miễn phí

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

  • Đây là các ứng dụng trả phí được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'.
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

1. Just Talk ~ Speech-To-Text (Đánh giá: 4*)

Ứng dụng hỗ trợ người dùng nhập liệu bằng giọng nói với cách sử dụng đơn giản và mạnh mẽ, đặc biệt là có cả tiếng Việt nữa nhé.

2. Insta grid maker - Split Photo Collage Post & Upload Pic Banner for Instagram (Đánh giá: 4*)

Công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trước khi đăng tải lên Instagram, giúp người dùng chia nhỏ tấm hình thành 9 ô vuông nhỏ cực kỳ ấn tượng.

3. Sync your Contacts for Google+ (Đánh giá: 5*)

Ứng dụng giúp đồng bộ hóa dữ liệu danh bạ và liên hệ giữa thiết bị và tài khoản Google của bạn, điều này khá là tiện lợi nếu bạn thường xuyên phải chuyển đổi thiết bị di động.

4. QRtization (Đánh giá: 5*)

Quá phiền phức khi phải trả lời câu hỏi mật khẩu wifi! QRtization sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó một cách dễ dàng bằng cách tạo ra một mã QR để chia sẻ Wifi dễ dàng hơn.

5. Status Art - Custom wallpaper Bar effects (Đánh giá: 3)

Ứng dụng duy nhất cho phép người dùng tùy biến thanh trạng thái trên thiết bị iOS mà không cần Jailbreak. Mặc dù không quá ấn tượng và nhiều hiệu ứng đẹp mắt nhưng vẫn mang đến những cái nhìn mới mẻ hơn cho thiết bị của bạn.

6. No140 - Make Longer Tweets (Đánh giá: Chưa có)

Tiện ích này có thể giúp bạn đăng tải nội dung lớn hơn giới hạn 140 ký tự của Twitter (tối đa lên tới 650 ký tự)

7. Safety Photo + Video (Đánh giá: 5*)

Bạn luôn cảm thấy thiếu an toàn hoặc mất tự tin khi đưa điện thoại cho người khác mượn. Safety Photo+Video có thể giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ cao, bằng cách cài mật khẩu vào những thư mục cá nhân của bạn.

8. Thunderspace ~ Rain & Thunder (Đánh giá: 5*)

Đây là một ứng dụng thư giãn, giúp bạn có thể tập trung hơn vào công việc hay giúp đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

9. Fairy Pitta (Đánh giá: Chưa có)

Công cụ hỗ trợ thay đổi màu sắc cho hình ảnh mà không cần mất quá nhiều thao tác tùy chỉnh thủ công, nhờ sở hữu một thư viện bộ lọc đồ sộ đã được thiết lập sẵn.

10. iMerger (Đánh giá: Chưa có)

Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đơn giản dành cho người dùng phổ thông, cung cấp công cụ hỗ trợ cơ bản như cắt xén chi tiết hay thêm khung viền cho bức ảnh.

11. Bloons Supermonkey 2 (Đánh giá: 5*)

Những quả bóng đầy màu sắc với những hình dàng kỳ dị đang tấn công vào vùng đất của loài khỉ. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển Super Monkey với rất nhiều trang bị hiện đại và hàng chục loại vũ khí mạnh mẽ để ngăn chặn chúng!

12. Brave Guardians TD (Đánh giá: 4*)

Tựa game thuộc thể loại thủ thành với nền đồ họa đẹp mắt và sinh động. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng các tòa tháp pháo để tiêu diệt kẻ địch. Bên cạnh đó, bạn cần giúp đỡ bốn vị chiến binh trong mỗi trận chiến để dành thắng lợi.

13. PepeLine (Đánh giá: Chưa có)

Nhiệm vụ của người chơi trong Pepeline chính là sắp xếp các ô đất vào đúng vị trí để có thể tạo được đường đi giúp cho 2 nhân vật có để gặp được nhau. Hình ảnh, màu sắc âm thanh được xây dựng khá sinh động và ngộ nghĩnh, khá thích hợp để giải trí và thư giãn sau những giờ làm việc và học tập đầy căng thẳng.

14. Fortress: Destroyer (Đánh giá: 4*)

Thuộc thể loại game chiến thuật dạng tàu thuyền cực hay, nếu bạn đã từng chơi các tựa game như Warship Battle thì chắc chắn không nên bỏ qua Fortress Destroyer trong ngày hôm nay nhé.

15. Minesweeper XL (Đánh giá: 4*)

Nếu là người dùng Windows chắc hẳn bạn sẽ quen thuộc với trò chơi Minesweeper, hãy tận hưởng lại trò chơi này thông qua Minesweeper XL được thiết kế lại dành cho iOS và thử thách với bạn bè xem ai đạt được số điểm cao hơn.

16. Super Lines (Đánh giá: 4*)

Tựa game thuộc thể loại cổ điển với lối chơi giống như Rắn săn mồi (Snake) cùng bốn chế độ chơi khác nhau. Theo đó, bạn chỉ cần chạm và đổi hướng di chuyển của đường kẻ màu trên màn hình.

(đang cập nhật tiếp...)

TỔNG HỢP

TIN LIÊN QUAN

8 ứng dụng trị giá 37 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

6 ứng dụng iOS trị giá 50 USD đang được miễn phí

Trong bài viết hôm nay, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách 6 ứng dụng và game tính phí khá hay đang được miễn phí dành cho iPhone, iPad. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trải nghiệm nhé.

12 ứng dụng iOS trị giá 56 USD đang được miễn phí

Tiếp tục với chuỗi bài viết chia sẻ 'Free App', TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang

8 ứng dụng trị giá 18 USD đang được miễn phí cho IOS

Ứng dụng giúp nén file video xuống kích thước nhỏ gọn hơn nhưng vẫn giữ lại được chất lượng video. Không chỉ thế, ứng dụng này còn có khả năng mã hóa nhiều đoạn video cùng một lúc. Sau khi mã hóa, các đoạn video sẽ được lưu vào một thư mục riêng tư

12 ứng dụng iOS trị giá 29 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 12 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

10 ứng dụng iOS trị giá 33 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé, lưu ý là

9 ứng dụng trị giá 42 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 9 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

15 ứng dụng iOS trị giá 52 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Đặc biệt có SMS ++, Smart Translator, PlusLock hay Hotspot VPN v.v... Mời

THỦ THUẬT HAY

Tắt máy tính trên MacOs bằng các thao tác đơn giản

Tắt máy tinh là thao tác tối thiểu mà ai cũng phải biết khi sử dụng Hệ điều hành MacOS. Tuy nhiên với những người sử dụng lần đầu thì có thể họ chưa biết thao tác tăt máy như nào ? Dưới đây TCN sẽ hưỡng dẫn các thao tác

Hướng dẫn chi tiết cách tải Lightroom cho phiên bản mobile và máy tính

Để cho ra đời những bức hình siêu đẹp, siêu lung linh không thể thiếu các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Trong đó Lightroom là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được rất nhiều người dùng yêu thích. Trong bài viết dưới đây,

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi

Hướng dẫn sử dụng tính năng điền mật khẩu tự động trên iOS 12

Trước phiên bản iOS 12, trên iPhone/ iPad hoàn toàn không có tính năng này. Tính năng này chỉ được hỗ trợ qua các ứng dụng của bên thứ 3. Tuy nhiên điều này cũng rất nguy hiểm khi có thể bị ứng dụng đó thu thập thông

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá 269,9 triệu đồng, Triumph Trident 660 có gì đáng để người mới chơi mô tô lựa chọn?

Triumph Trident 660 là mẫu xe entry-level của hãng xe Anh Quốc, sở hữu thiết kế tân hoài cổ cùng nhiều trang bị hiện đại. Xe có cảm giác vận hành thú vị phù hợp với người mới chơi.

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2

Trên tay máy nghe nhạc FiiO X3 Mark III: hoàn thiện tốt, hơi lag, chất âm tương xứng với giá 4,8tr

Với mức giá gần 5 triệu đồng, FiiO X3 Mark III mang đến cho chúng ta một chiếc máy nghe nhạc kích thước nhỏ gọn, vừa tay, nhẹ nhàng dễ cầm, chất lượng hoàn thiện máy tốt với thiết kế đơn giản, phần mềm điều khiển duyệt