[QC] Nhận ngay 3 triệu khi đặt mua cặp đôi Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

Bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy S7 và Samsung Galaxy S7 Edge vừa được ra mắt không lâu tại hội nghị công nghệ MWC ở Barcelona thì nay đã cập bến tại Việt Nam. Quý khách khi đặt mua bộ đôi siêu phẩm này tại Hệ thống Siêu thị điện máy Pico, sẽ được nhận sản phẩm vào ngày 18/3 cùng với nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm.

Bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy S7 và Samsung Galaxy S7 Edge vừa được ra mắt không lâu tại hội nghị công nghệ MWC ở Barcelona thì nay đã cập bến tại Việt Nam. Quý khách khi đặt mua bộ đôi siêu phẩm này tại Hệ thống Siêu thị điện máy Pico , sẽ được nhận sản phẩm vào ngày 18/3 cùng với nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm.

Với những cải tiến vượt trội nhiều mặt như sự trở lại của cổng microSD, camera và công nghệ điểm ảnh kép hay khả năng chống nước mạnh mẽ v.v… Bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge đã thực sự làm nên một cơn sốt trong giới hâm mộ công nghệ ngay vừa khi mới ra mắt không lâu tại hội nghị công nghệ MWC ở Barcelona.

Giờ đây, chỉ cần đặt trước 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu cặp đôi siêu phẩm này tại Siêu thị điện máy Pico. Cụ thể, giá của điện thoại Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge lần lượt là 15,990,000vnd và 18,490,000vnd. Khi đặt mua bộ đôi này tại Pico, khách hàng sẽ chỉ phải đặt cọc trước 2 triệu đồng và sẽ được trả hàng vào ngày 18/03/2016.

Đặc biệt hơn cả, khi đặt mua bộ đôi siêu phẩm này, khách hàng sẽ được nhận ngay gói quà tặng trị giá lên tới 3 triệu đồng bao gồm:
- 01 tai nghe Bluetooth Platronics trị giá 1,500,000đ
- 01 thẻ nhớ Micro SD 32GB class10 trị giá 500,000đ
- 1 voucher giảm giá 1,000,000đ cho khách mua tivi Samsung trên 55” hoặc mua dàn âm thanh có giá trị trên 10 triệu tại hệ thống Siêu thị điện máy Pico.


[QC] Nhận ngay 3 triệu khi đặt mua cặp đôi Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

Một điểm quan trọng nữa, khi mua điện thoại Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chính hãng tại Pico, khách hàng sẽ được tặng một 'Gói bảo hiểm 1 đổi 1' (Gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ dành cho điện thoại Samsung Galaxy S7 và Samsung Galaxy S7 Edge).

Khách hàng khi mua điện thoại Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge sẽ có đầy đủ các sự lựa chọn về màu sắc, bao gồm: Đen thạch anh, Vàng ánh kim, Bạc Titanium và Trắng sang trọng.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua ngay bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy S7 và Samsung Galaxy S7 Edge tại hệ thống siêu thị điện máy Pico để có được những sản phẩm chính hãng, đầy đủ các chính sách bảo hiểm, bảo hành và những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Chi tiết chương trình xem tại www.pico.vn

Bán hàng online 1900.6619 hoặc Bộ phận chăm sóc khách hàng 1900.6699

Hệ thống Siêu thị điện máy Pico nơi hội tụ những thương hiệu hàng đầu cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.
- 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
- 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
- 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
- 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
- 240 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.
- Số 1 Hai Bà Trưng, Vĩnh Yên
- 1454 -1456 Hùng Vương, Việt Trì

Bấm để mở rộng...

Từ khoá : ngay, tri, khi, mua, Samsung, Galaxy, Edge

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung Galaxy S7 và S7 edge chính thức được bán ra

Samsung cho biết số lượng đặt hàng Galaxy S7 và S7 edge cao hơn nhiều so với phiên bản S6 và S6 edge tiền nhiệm, vượt ngoài sự mong đợi của hãng.

Giá trị thực của Galaxy S7 chỉ hơn 5 triệu đồng

Từ ngày 14-18/3, khách hàng muốn sở hữu sớm nhất điện thoại Samsung Galaxy S7, S7 Edge có thể đặt trước một cách dễ dàng tại 46 cửa hàng Viettel tại Hà Nội, TP.HCM hoặc đặt hàng...

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Galaxy S7 Edge dẫn điểm LG G5 trong đối đầu

Galaxy S7 Edge đã thể hiện sự vượt trội khi đánh bại G5 với tỷ số ủng hộ 3:2.

THỦ THUẬT HAY

Tải video chất lượng cao trên Facebook về iPhone với Siri Shortcuts

Trước đây, để tải video trên mạng xã hội Facebook về iPhone, chúng ta cần phải làm rất nhiều bước phức tạp thông qua một ứng dụng bên thứ ba. Tuy nhiên với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, việc tải video

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

Hô biến video YouTube bất kỳ thành ảnh động chỉ với những thao tác đơn giản

Ảnh GIF không còn gì xa lạ với đa số người dùng hay sử dụng Facebook, nhưng không phải ai cũng biết cách tạo ra những ảnh GIF sôi động, vui nhộn để gửi đến bạn bè. Hôm nay, TCN hướng dẫn bạn các hô biến video YouTube

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...