Ngày mở bán Galaxy A 2017 và giao lưu cùng ca sĩ Đông Nhi tại Viettel Store

Hôm nay, ngày 18/2/2017, chương trình mở bán Series Galaxy A 2017 đang được diễn ra cực hoành tráng tại hệ thống Viettel Store toàn quốc. Đặc biệt tại 3 siêu thị trung tâm lớn:



  • Hà Nội: 498 Xã Đàn, Đống Đa (Từ 8h – 10h)
  • 26 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm (Từ 20h00 – 21h30)
  • TP.Hồ Chí Minh: 20 đường 3/2, Q.10 (Từ 8h – 10h)


Ngày mở bán Galaxy A 2017 và giao lưu cùng ca sĩ Đông Nhi tại Viettel Store

Tham gia vào chương trình, khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế bộ đôi Galaxy A5,A7 2017 cực chất và hòa mình vào đại nhạc hội cùng ca sỹ Đông Nhi, DJ, nhóm nhạc nổi tiếng DGril, GOD… cùng các màn biểu diễn của bộ ba Siêu anh hùng 'Avanger',…


Ngoài ra, để chào đón cặp tân binh mới đến với ngôi nhà chung, hệ thống Siêu thị Viettel Store tổ chức chương trình bán hàng đặc biệt tặng thêm phiếu mua hàng phụ kiện 500.000 đồng cho khách hàng đến nhận máy tại 50 siêu thị thành phố lớn trên toàn quốc (duy nhất trong ngày 18/02/2017)


Samsung Galaxy A 2017 đã được đầu tư mạnh mẽ về thiết kế với bộ khung kim loại chắc chắn, mặt lưng cong ôm sát viền máy dùng chất liệu kính 3D và viền màn hình siêu mỏng. Dòng sản phẩm này còn được trang bị khả năng chống bụi, chống nước đạt chuẩn IP68 mà hãng mới chỉ có trên các dòng sản phẩm cao cấp hơn. Một ưu điểm nữa của A 2017 đó là camera có độ phân giải khủng 16 megapixel tạo điều kiện chụp những bức ảnh sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng.


Dưới đây là một vài hình ảnh từ sự kiện.


Tại Viettel Store số 498 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội:






























Tại Viettel Store, số 20 đường 3/2, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
















Từ 20h00 - 21h30 tối 18/2/2017 tại Viettel Store số 26 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm Hà Nội sẽ diễn ra chương trình mở bán Galaxy A 2017 tiếp theo. Hãy tới trải nghiệm sản phẩm và hòa mình cùng không khí sôi động từ chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc nhé!



TIN LIÊN QUAN

Mua Galaxy J7 Prime, trúng Galaxy S7 Edge và hoà mình vào “Đại nhạc hội chào Xuân 2017”

Cơ hội mua Galaxy J7 Prime trúng Galaxy S7 Edge và hoà nhịp cùng chương trình “Đại nhạc hội chào Xuân 2017” hoành tráng dành riêng cho khách hàng tại Hải Phòng.

Viettel kéo dài chương trình đổi SIM 4G miễn phí đến hết 30/6/2017

Chương trình đổi SIM 4G miễn phí được tiếp tục triển khai từ 1/3/2017 – 30/06/2017 tại hơn 1.600 cửa hàng, siêu thị Viettel Store, cửa hàng ủy quyền và điểm bưu chính Viettel trên toàn quốc.

DUY NHẤT 8/1 mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen tại Viettel Store nhận ngay kính New Gear VR siêu chất

Cơ hội duy nhất mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen(Black Pearl) và nhận ngay kính thực tế ảo New Gear VR sành điệu tại hệ thống siêu thị Viettel Store toàn quốc.

Mua Galaxy J7 Prime, nhận quà khủng từ Viettel Store

Khi mua Galaxy J7 Prime tại Viettel Store, bạn sẽ được nhận được nhiều phần quà giá trị cũng như cơ hội trúng 5 chỉ vàng mỗi ngày.

Viettel Store bất ngờ giảm giá sốc Galaxy J7 và Galaxy S7

Trong hai ngày cuối tuần trùng với dịp lễ Giáng sinh (24 - 25/12), Viettel Store tung ra chương trình khuyến mại đặc biệt để chào đón năm mới và Giáng sinh 2016.

Viettel Store giảm giá Galaxy A5 2016 lên tới 1 triệu đồng

Chương trình giảm giá Galaxy A5 2016 tại Viettel Store là cơ hội cực tốt để bạn sở hữu siêu phẩm tầm trung này đấy! Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Cùng Viettel Store dự đoán giá của A7 và A5 2017

Trong khuôn khổ bài viết, hãy cùng Viettel Store đánh giá nhanh và cùng dự đoán mức giá của A7 và A5 2017.

THỦ THUẬT HAY

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hướng dẫn tra cứu phạt nguội chính xác, nhanh chóng để tránh bị kẻ gian lợi dụng

Trong thời gian gần đây, đã có nhiều trường hợp bị lừa đảo khi kẻ gian lợi dụng việc phạt nguội vi phạm giao thông để chiếm đoạt tiền của người dân. Vì vậy, biết cách tra cứu phạt nguội đang trở thành một giải pháp

Ứng dụng phân biệt các thuê bao nội mạng ngoại mạng khi chuyển mạng giữ số

Điều thắc mắc của đa phần khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số chính là làm sao phân biệt được số di động trong danh bạ của mình đang dùng mạng nào. Tuy nhiên, bây giờ người dùng di động có thể tra cứu nhà

Hướng dẫn cách chặn xóa, cài, mua ứng dụng App Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Hướng dẫn vệ sinh nồi chiên không dầu đúng cách và an toàn

Để nồi chiên không dầu có thể hoạt động bền bỉ nhất và không làm ảnh hưởng tới mùi vị món ăn trong mỗi lần nấu, bạn cần biết cách vệ sinh nồi sau cho đúng cách và sạch sẽ nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,