Trải nghiệm công nghệ đỉnh cao và nhận quà hấp dẫn tại Galaxy Studio

Công ty Điện tử Samsung Vina giới thiệu Galaxy Studio lần đầu tiên tại Hà Nội. Từ ngày 18/11/2016 đến ngày 27/11/2016 tại Vincom Megamall Royal City, giới yêu thích công nghệ sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm những đột phá công nghệ trên các thiết bị thuộc hệ sinh thái Samsung Galaxy.

Trải nghiệm công nghệ tuyệt vời

Được khởi xướng từ năm 2014, chuỗi sự kiện Galaxy Studio đã liên tục xuất hiện tại các thành phố lớn trên thế giới. Sau 3 lần tổ chức thành công ở TP.HCM, triển lãm và trải nghiệm công nghệ Galaxy Studio sẽ chính thức ra mắt tại Hà Nội mùa cuối năm này. Lấy cảm hứng từ những công nghệ tân tiến trên bộ đôi Galaxy S7/Galaxy S7 edge cùng các thiết bị có liên quan, khu trưng bày và trải nghiệm sản phẩm của Samsung được thiết kế như một hệ sinh thái khổng lồ, trong đó Galaxy S7/Galaxy S7 edge đóng vai trò trung tâm.

 

Toàn cảnh khu vực trải Galaxy Studio

 

Khu trải nghiệm sản phẩm Galaxy Studio được thiết kế theo hình số 7 quyền năng, lấy cảm hứng từ số hiệu của bộ đôi siêu phẩm Galaxy S7/Galaxy S7 edge. Tại đây, khách tham quan sẽ được tiếp cận với 5 khu vực khác nhau, tương ứng với các tính năng của Galaxy S7/Galaxy S7 edge và hệ sinh thái Galaxy, bao gồm: sân khấu trung tâm, khu trải nghiệm camera thách thức bóng tối, khu trải nghiệm Gear360, khu trải nghiệm Gear VR và Gear Fit2, khu trải nghiệm chuẩn kháng bụi, kháng nước IP68.

Hệ sinh thái công nghệ Galaxy mở rộng

Tâm điểm của triển lãm lần này là phiên bản Galaxy S7 edge Xanh Coral với thiết kế tinh tế cùng các tính năng mạnh mẽ nhất hiện nay. Là thiết bị trung tâm, kết nối toàn bộ hệ sinh thái Samsung Galaxy, smartphone này có thể mở ra vô vàn trải nghiệm thú vị cho người dùng, giúp họ tận hưởng tối đa cuộc sống phong phú, đầy màu sắc. Camera có khẩu độ tốt nhất thị trường smartphone (f/1.7) cùng công nghệ Dual Pixel giúp Galaxy S7/S7 edge chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng, đồng thời lấy nét cực nhanh và chính xác theo từng chuyển động của vật thể.

 

 

Đến với Galaxy Studio được tổ chức tại Hà Nội lần này, khách tham quan còn có cơ hội trải nghiệm các thiết bị di động vượt trội khác trong hệ sinh thái công nghệ Galaxy như camera Samsung Gear 360, vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2, kính thực tế ảo Samsung Gear VR.

Camera Gear 360 là thiết bị ghi hình 360 độ chuyên dụng, giúp người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc cuộc sống với góc nhìn bao quát, rộng khắp và sống động, phá vỡ giới hạn của một chiếc camera truyền thống.

 

Khách hàng trải nghiệm Gear 360

 

Công nghệ thực tế ảo được nâng tầm cao mới với Samsung Gear VR thế hệ tiếp theo, mang đến khung hình lớn, độ phân giải cao, góc nhìn rộng 96 độ cùng cảm biến định vị đầu siêu nhạy, cho trải nghiệm sống động trong từng thước phim.

Samsung Gear Fit2 – trợ thủ luyện tập đắc lực có khả năng đo lường và cung cấp chính xác thông tin về hoạt động thể thao của người dùng nhờ vào GPS tích hợp sẵn cùng cảm biến đo nhịp tim (HRM) mà không làm mất đi vẻ thời trang của người sở hữu.

Nhiều hoạt động thú vị và phần quà hấp dẫn

Samsung đặc biệt dành riêng từng khu vực để khách tham dự có những trải nghiệm công nghệ thú vị. Tại Galaxy Studio lần này, người dùng có thể dễ dàng sáng tạo và chia sẻ những nội dung 360 độ cùng bạn bè tại khu vực trình diễn nghệ thuật ánh sáng, tận hưởng cảm giác siêu thực cùng những trải nghiệm kịch tính như chèo thuyền kayak hay đi tàu lượn siêu tốc cùng Gear VR ngay tại chương trình hay luyện tập cùng với vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2.

Ngoài việc thưởng lãm và tham gia trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ Samsung Galaxy, khách tham dự còn có thể những buổi biểu diễn sôi động của các ca sĩ nổi tiếng như Min, Minh Vương, Tiên Tiên, Hạnh Sino, Justatee, Big Daddy… Rất nhiều phần quà hấp dẫn, đặc biệt là một chiếc Samsung Gear VR mỗi ngày và một chiếc Galaxy S7 edge cuối sự kiện sẽ được trao cho các khách hàng may mắn nhất.

Hình ảnh tại buổi ra mắt Galaxy Studio

 

Màn nhảy mở đầu với ST.319

 

Khu vực trải nghiệm khả năng chống nước chuẩn IP68 của Samsung Galaxy S7/S7 edge

 

Đạp xe trải nghiệm tính năng tính calo tiêu thụ của Gear Fit 2

 

Thác nước Samsung Galaxy S7 edge

 

Trải nghiệm khả năng chụp thiếu sáng

 

Trải nghiệm kính thực tế ảo Gear VR 2

 

 

Nguồn: Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Dạo quanh 1 vòng sự kiện Galaxy Studio tại Hà Nội

Khách hàng khu vực phía Bắc sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ thuộc hệ sinh thái của Samsung với Galaxy Studio trong 10 ngày tại Hà Nội.

Galaxy S7, Galaxy S7 edge trình diễn khả năng 'kháng nước'

Các khách sạn này đều trang bị những công nghệ hiện đại nhất để cung cấp trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

Galaxy S7, Galaxy S7 edge về Việt Nam, nhiều hoạt động trải nghiệm cho khách hàng

Sau khi hệ sinh thái công nghệ Galaxy gồm bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 edge, kính thực tế ảo Gear VR và đồng hồ thông minh Gear S2 được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam...

Người dùng trải nghiệm offline Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Các khách sạn này đều trang bị những công nghệ hiện đại nhất để cung cấp trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

Hệ sinh thái Galaxy của Samsung gây ấn tượng với người dùng

Galaxy S7, Galaxy S7 edge, kính thực tế ảo Gear VR và smartwatch Gear S2 kết hợp cùng nhau trong hệ sinh thái Galaxy giúp nâng tầm trải nghiệm, đã được Samsung mang về Việt Nam.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung chính thức mở bán bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Ngày mai 18 tháng 3 năm 2016, Samsung sẽ chính thức mở bán bộ đôi siêu phẩm mới, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Nhưng hôm nay, tại Hà Nội và Tp. HCM Samsung đã tổ chức ngày hội “Tiên...

THỦ THUẬT HAY

Cách phòng chống bị mất dữ liệu khi iPhone bị đánh cắp

Trên các thiết bị iOS, chúng ta có thể thực hiện khoá thiết bị từ xa để bảo vệ những thông tin cá nhân cũng như kiến cho không ai có thể sử dụng điện thoại của bạn được...

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

Hướng dẫn tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh chóng nhất

Không giống như Facebook, Instagram không cho phép tải ảnh về kể cả phiên bản phần mềm điện thoại và cả trên nền website. Nhưng với vài thủ thuật sau của chúng tôi bạn sẽ tha hồ tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế