[iOS] RNI Films - Ứng dụng chỉnh ảnh với nhiều bộ lọc màu đẹp

RNI Films là phần mềm chỉnh ảnh mình sử dụng nhiều nhất trên điện thoại. Mình dùng nó để chỉnh cho hơn phân nửa số ảnh mình up sống ảo.
[iOS] RNI Films - Ứng dụng chỉnh ảnh với nhiều bộ lọc màu đẹp

Để dễ hình dùng thì RNI Films cũng tương tự như VSCO hay instagram. Điểm khác biệt, họ tái tạo lại màu sắc của những cuộn phim hồi mình còn nhỏ. Nếu ai từng chụp qua những cuộn film như Kodak Ektar 100, Portra 160, Agfa Optima 200, Fuji Superia 200 hay Ilford Delta 100 ... thì nên thử qua ứng dụng này.

Phần mềm và một số bộ lọc màu miễn phí, đẹp hơn phải mua

Màu từ ứng dụng này khó có thể so được với cái chất, cái cảm xúc như trên máy ảnh film đâu. Nhưng nó lại dễ sử dụng và hướng đến đại đa số người sử dụng hơn và nhanh hơn nữa. Đặc biệt, ở một khía cạnh khác, những người chưa chụp nhiều loại film như mình có thể dùng phần mềm này để xem trước màu của loại film đó sẽ như thế nào trước khi mua.

Đây là ứng dụng chỉnh màu trên điện thoại mà mình thích nhất. Vì sao mình lại thích và sử dụng này thường xuyên? Có 2 lý do chính:


Các phần chỉnh thông số ảnh đầy đủ, trực quan.

Các bộ lọc màu được chia ra làm 4 phần khác nhau.
Mình khuyên các bạn nên mua bộ màu có màu Kodak Ektar 100 trong Negative. Mình cực thích bộ này.
Một số hình ảnh mình dùng RNI Films để chỉnh (bên phải là đã qua chỉnh sửa, trái là ảnh gốc)

Dinh Độc Lập

Phòng Hội Nghị - Dinh Độc Lập.

Nhìn từ trong Dinh Độc Lập ra thẳng đường Lê Duẩn.

Rừng tràm Tâp Lập, Long An.

Lượn lờ.

Chiều tàn.

Nhà chung.

Hà Nội thu.

Hoàng hôn bãi Đá cổ Sapa.

Buổi chiều đẹp nhất mình từng trải qua.

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật và trải nghiệm VSCO Cam v81 + VSCO X (Unlock Full Filters)

Trong bản mod này, tác giả mang đến cho người dùng khả năng mở khóa tất cả bộ lọc màu trả phí trên cửa hàng của VSCO, đặc biệt là tự động thêm thành viên VSCO X để sử dụng hơn 100 bộ lọc màu và hiệu ứng hình ảnh được cung cấp bởi Film X™.

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

[iOS/Android] PORTRA: Ứng dụng cung cấp các bộ lọc màu nghệ thuật, dễ sử dụng và đẹp hơn cả Prisma

Ứng dụng Prisma từng gây sốt cộng đồng mạng trên toàn thế giới trong năm 2016, nhờ sở hữu các bộ lọc ảnh đậm chất nghệ thuật cùng khả năng sử lý hình ảnh bằng AI. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn trải nghiệm những bộ lọc mang phong cách mới, dễ nhìn và

Bạn đã biết cách chụp ảnh phơi sáng trên điện thoại iPhone?

Với trình Camera mặc định, người dùng iPhone không thể nào thực hiện phơi sáng, ghép nền vào vật thể,... Tuy nhiên chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với những gì Musemage làm được.

Cách tải full bộ lọc cho ứng dụng VSCO

VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được khá nhiều bạn trẻ yêu thích với những bộ lọc màu 'tuyệt đẹp'. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải về full bộ lọc cho ứng dụng này.

10 ứng dụng sửa ảnh mà bạn nên dùng cho iPhone

Hầu hết các bức ảnh mà chúng ta đăng và xem hôm nay đều được chụp qua các ống kính của điện thoại. Những ngày tháng của máy ảnh lớn, cồng kềnh đã qua và điện thoại thông minh đã dần thay thế chúng. Điều tuyệt vời khi chụp bằng iPhone là quy trình

Một số kinh nghiệm để chụp ảnh bằng điện thoại đẹp hơn

Bên cạnh phần cứng ngày một tiến bộ, thì phần mềm và chip xử lý trên điện thoại ngày một thông minh hơn, thân thiện với người sử dụng hơn rất nhiều. Ví dụ như để tạo một bức panorama với máy ảnh, bạn phải có chân máy, phải phơi phóng, phải biết

5 cách để tạo nên những bức ảnh đẹp như mơ bằng smartphone

5 cách trong bài viết này sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được chất lượng cũng như tạo nên những bức ảnh đẹp như mơ với chiếc smartphone của mình

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.