Dạo quanh 1 vòng sự kiện Galaxy Studio tại Hà Nội

Khách hàng khu vực phía Bắc sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ thuộc hệ sinh thái của Samsung với Galaxy Studio trong 10 ngày tại Hà Nội.


Dạo quanh 1 vòng sự kiện Galaxy Studio tại Hà Nội

Galaxy Studio sẽ diễn ra liên tục trong 10 ngày

Galaxy Studio là trung tâm nơi Samsung sẽ trưng bày hệ sinh thái công nghệ của mình. Sự kiện cho phép khách hàng có thể trải nghiệm những sản phẩm mới nhất của hãng như Galaxy S7, Gear VR và những thiết bị hỗ trợ khác. Sự kiện diễn ra từ 18-27/11 tại Vincom Megamall Royal City.

Nhìn vào cách sắp xếp sản phẩm, ta có thể thấy được rằng trung tâm của hệ sinh thái sẽ là Galaxy S7Galaxy S7 Edge. Bộ đôi smartphone này có thể mở ra vô vàn trải nghiệm thú vị cho người dùng. Camera có khẩu độ tốt nhất thị trường smartphone (f/1.7) cùng công nghệ Dual Pixel giúp thiết bị chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng, đồng thời lấy nét cực nhanh và chính xác. Các thiết bị liên quan khác được trưng bày đóng vai trò giúp người dùng có thể trải nghiệm được hết tất cả những khả năng mà bộ đôi smartphone này mang lại.


Trung tâm của hệ sinh thái Samsung là bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge

Nhằm nhấn mạnh hơn nữa vị trí chủ đạo, Galaxy Studio đã thiết kế khu trải nghệm theo hình số 7 với 5 khu vực khác nhau. Sân khấu sẽ là trung tâm, xung quanh là khu trải nghiệm camera thách thức bóng tối, khu trải nghiệm camera Gear 360, khu trải nghiệm thực tế ảo Gear VR và khu trải nghiệm độ chống nước theo tiêu chuẩn IP68.


Toàn bộ hệ sinh thái của Samsung tại sự kiện lần này

Chương trình được nhiều người dùng quan tâm nhất chính là quà tặng may mắn. Mỗi ngày sẽ có một chiếc Samsung Gear VR được trao cho khách hàng may mắn. Ngày cuối cùng của sự kiện sẽ là người may mắn nhất khi nhận được phần thưởng lớn nhất là một chiếc Galaxy S7 Edge.

Được khởi xướng từ năm 2014, Galaxy Studio liên tục được tổ chức tại các thành phố lớn trên toàn thế giới cho đến nay. Sự kiện đã được diễn ra tại Việt Nam 3 lần trước đó tại TP. HCM nhưng lần này mới là đầu tiên Galaxy Studio đến Hà Nội, đem lại cái nhìn tổng quan hơn về những điều mà công nghệ có thể làm được cho đến hôm nay.


Nguồn ảnh: Sưu tầm

Từ khoá : quanh, Galaxy, Studio

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm công nghệ đỉnh cao và nhận quà hấp dẫn tại Galaxy Studio

Công ty Điện tử Samsung Vina giới thiệu Galaxy Studio lần đầu tiên tại Hà Nội. Từ ngày 18/11/2016 đến ngày 27/11/2016 tại Vincom Megamall Royal City, giới yêu thích công nghệ sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và trải...

Hệ sinh thái Galaxy của Samsung gây ấn tượng với người dùng

Galaxy S7, Galaxy S7 edge, kính thực tế ảo Gear VR và smartwatch Gear S2 kết hợp cùng nhau trong hệ sinh thái Galaxy giúp nâng tầm trải nghiệm, đã được Samsung mang về Việt Nam.

Galaxy S7, Galaxy S7 edge về Việt Nam, nhiều hoạt động trải nghiệm cho khách hàng

Sau khi hệ sinh thái công nghệ Galaxy gồm bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 edge, kính thực tế ảo Gear VR và đồng hồ thông minh Gear S2 được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam...

Cận cảnh Galaxy S7 và S7 edge trước ngày lên kệ tại Việt Nam

Galaxy S7 và S7 edge sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam vào ngày 18/3, tuy nhiên một số khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm sản phẩm sớm.

Galaxy S7, Galaxy S7 edge trình diễn khả năng 'kháng nước'

Các khách sạn này đều trang bị những công nghệ hiện đại nhất để cung cấp trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

Người dùng ấn tượng với Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Diễn ra liên tục tại 5 thành phố lớn, buổi trải nghiệm Galaxy S7, Galaxy S7 edge với chủ đề “Ngày hội offline trải nghiệm sản phẩm” đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho tín đồ công nghệ.

Trải nghiệm thực tế Galaxy S7 và Galaxy S7 edge trên không

Không chỉ thể hiện khả năng chống nước chống bui, chụp ảnh sắc nét ở điều kiện thiếu sáng, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge còn đưa người dùng trải nghiệm cảm giác đến khu trượt tuyết...

Trải nghiệm công nghệ đỉnh cao của Galaxy S7, Galaxy S7 edge

Với 5 sự kiện offline diễn ra ở Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ, tín đồ mê công nghệ Việt có cơ hội sớm trải nghiệm những tính năng ưu việt của Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh