Đánh giá Galaxy Tab S10 Ultra - Thế hệ tablet cực đỉnh của Samsung

Vừa qua, thế hệ máy tính bảng cao cấp của Samsung đã chính thức trình làng với những nâng cấp mạnh mẽ khiến người dùng đứng ngồi không yên. Cùng Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đánh giá Galaxy Tab S10 Ultra để lý giải vì sao chiếc máy tính bảng này lại được săn đón mạnh mẽ đến vậy.


Đánh giá Galaxy Tab S10 Ultra - Thế hệ tablet cực đỉnh của Samsung

Đánh giá Galaxy Tab S10 Ultra

1. Đánh giá thiết kế

Đánh giá Galaxy Tab S10 Ultra cho thấy thiết bị vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng với khung viền nhôm bo góc mềm mại, viền màn hình mỏng gọn và mặt lưng phẳng nhám hạn chế bám mồ hôi hiệu quả. Đặc biệt, chiếc máy tính bảng này còn vô cùng thời thượng với độ dày chỉ 5.4mm giúp mang đến cảm giác cầm nắm dễ chịu.


Galaxy Tab S10 Ultra mang đến cảm giác cầm nắm dễ chịu

Bên cạnh đó, mẫu máy này còn đạt chuẩn kháng nước kháng bụi IP68 cho phép người dùng dễ dàng chinh phục thử thách trong các môi trường khác nhau. Đồng thời, Galaxy Tab S10 Ultra cũng được tích hợp các phụ kiện tiên tiến như bàn phím, chuột và bút S Pen để nâng tầm trải nghiệm.


Galaxy Tab S10 Ultra được tích hợp bút S Pen nâng tầm trải nghiệm

Khi mua Galaxy Tab S10 Ultra, bạn sẽ được tặng kèm bút S Pen để giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác cảm ứng và biến ý tưởng thành hiện thực. Tuy nhiên đối với bao da kèm bàn phím, bạn phải mua thêm nếu muốn trải nghiệm Galaxy Tab S10 Ultra như một chiếc laptop.


Phụ kiện bao da kèm bàn phím biến Galaxy Tab S10 Ultra thành laptop

2. Đánh giá khả năng hiển thị

Nhờ được tích hợp màn hình Dynamic AMOLED 2X có kích thước lên đến 14.6 inch đi kèm với độ phân giải 2960 x 1848px mà hình ảnh hiển thị trên Galaxy Tab S10 Ultra đều vô cùng sắc nét và sống động.


Galaxy Tab S10 Ultra mang đến khả năng hiển thị sắc nét

Có thể thấy, kích thước màn hình khổng lồ chính là điểm đáng chú ý trên chiếc máy tính bảng cao cấp của Samsung. Với màn hình này, bạn có thể trải nghiệm tùy thích từ lướt web, xem phim, học tập hay chơi game. Ngoài ra, tablet còn sở hữu tần số quét lên đến 120Hz nên các thao tác chạm vuốt của bạn sẽ vô cùng mượt mà.


Galaxy Tab S10 Ultra là thiết bị lý tưởng để học tập và giải trí

3. Đánh giá hiệu năng

Galaxy Tab S10 Ultra được trang bị con chip MediaTek Dimensity 9300+ hàng đầu phân khúc. Việc Samsung chuyển từ Qualcomm sang MediaTek cũng cho thấy rằng hãng mong muốn người dùng có thể trải nghiệm cấu hình mạnh mẽ với mức giá dễ dàng tiếp cận hơn.


Chipset của Galaxy Tab S10 Ultra

Được biết, MediaTek Dimensity 9300+ có tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 3.4GHz. Do đó, nó hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu đa nhiệm tác vụ, kể cả là các tác vụ AI của người dùng. Nhiều người dùng cũng đánh giá Galaxy Tab S10 Ultra vô cùng vượt trội về tốc độ xử lý và khả năng xử lý tác vụ.


Galaxy Tab S10 Ultra đáp ứng tốt nhu cầu trải nghiệm của người dùng

Mặt khác, Galaxy Tab S10 Ultra còn mang đến cho người dùng ba phiên bản bộ nhớ ấn tượng là 12GB/256GB, 12GB/512GB và 16GB/1TB. Với những con số này, bạn hoàn toàn có thể lưu trữ thỏa thích ứng dụng, video, hình ảnh, tài liệu phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc và giải trí.

Xem thêm: Top máy tính bảng dưới 9 triệu được săn đón mạnh mẽ trên thị trường hiện nay

4. Đánh giá camera

Galaxy Tab S10 Ultra sở hữu hệ thống camera hoàn thiện với camera chính 13MP kết hợp với camera góc siêu rộng 8MP ở mặt lưng. Ở mặt trước, thiết bị cũng được tích hợp camera selfie kép 12MP. Nhờ đó, chiếc máy tính bảng Samsung này hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh tài liệu, gọi video, chụp màn hình,... của người dùng.


Galaxy Tab S10 Ultra đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng

5. Đánh giá thời lượng pin

Thế hệ Galaxy Tab Ultra mới của Samsung được tích hợp viên pin có dung lượng lên đến 11.200mAh. Với viên pin này, thiết bị có thể duy trì đến 16 giờ phát lại video và thời gian sử dụng Internet liên tục trong 10 giờ. Do đó, bạn sẽ không cần lo lắng thiết bị sẽ hết pin giữa chừng khi đang trải nghiệm.


Galaxy Tab S10 Ultra có thời gian sử dụng lý tưởng

Bên cạnh đó, chiếc máy tính bảng này còn được trang bị sạc nhanh 45W giúp tối ưu thời gian sạc pin một cách hiệu quả.

6. Đánh giá tính năng AI

Galaxy Tab S10 Ultra được trang bị bộ công cụ AI tương tự như Galaxy S24 Series và Galaxy Z Fold6. Trong đó các tính năng nổi bật có thể kể đến là khoanh vùng tìm kiếm, trợ lý chỉnh sửa ảnh, trợ lý note quyền năng, phiên dịch viên,...


Galaxy Tab S10 Ultra được trang bị đầy đủ các tính năng AI tiên tiến

Hy vọng những đánh giá Galaxy Tab S10 Ultra của Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn trong bài viết hôm nay sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thế hệ máy tính bảng vừa trình làng của Samsung. Nếu bạn cảm thấy đây chính là chiếc tablet mà mình đang tìm kiếm thì hãy nhanh tay chốt đơn ngay hôm nay.

Mua máy tính bảng Samsung giá rẻ, chính hãng tại Trang Công Nghệ

Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy tính bảng Samsung để phục vụ cho quá trình học tập, giải trí nhưng lại lo ngại về giá cả? Đừng lo lắng, các mẫu tablet Samsung tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đều đang được bán với mức giá vô cùng ưu đãi kèm theo các phiếu quà tặng giá trị.

Đặc biệt, siêu thị còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng với giải thưởng hấp dẫn. Chốt đơn chiếc máy tính bảng yêu thích tại các chi nhánh gần nhất hoặc đặt hàng online ngay hôm nay.

TIN LIÊN QUAN

So sánh camera iPhone 16 Pro Max và Galaxy S24 Ultra: Nên chọn Smartphone nào?

So sánh camera iPhone 16 Pro Max và Galaxy S24 Ultra để biết đâu là điểm khác biệt về khả năng nhiếp ảnh của hai chiếc điện thoại này. Qua đó, người dùng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Quà tặng hấp dẫn khi đặt mua Samsung Galaxy A5 2017 và A7 2017

Những khách hàng đầu tiên đặt mua điện thoại Galaxy A5 hoặc Galaxy A7 phiên bản 2017 trong thời...

Galaxy S7, Galaxy S7 edge trình diễn khả năng 'kháng nước'

Các khách sạn này đều trang bị những công nghệ hiện đại nhất để cung cấp trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

HTC U Ultra - smartphone 2 màn hình lộ diện trước giờ G

U Ultra, mẫu smartphone 2 màn hình của HTC vừa lộ diện những hình ảnh và chi tiết cấu hình rất chi tiết và chân thực. Cùng tìm hiểu nhé!

Ổ cứng My Passport Ultra tích hợp công nghệ USB 3.0

Với dung lượng 500 GB, 1TB và dung lượng mới 2TB, ổ cứng di động My Passport Ultra được trang bị thêm phần mềm sao lưu WD SmartWare Pro tích hợp thêm các tính năng của Dropbox, mã hóa phần cứng và bảo vệ mật khẩu để tránh tình trạng truy cập ổ cứng

Chết mê với concept Xperia X Ultra - Smartphone không viền chuẩn rạp chiếu phim

Cùng ngắm nhìn bản concept Sony Xperia X Ultra, mẫu smartphone không viền màn hình tỷ lệ điện ảnh 21:9 siêu rộng vừa được nhà thiết kế Victor Cao cho ra đời.

Điều gì ẩn chứa đằng sau chuẩn kháng nước IP68 trên Galaxy A3 2017?

Samsung Galaxy A3 2017 là sản phẩm có giá thấp nhất trong bộ đôi Galaxy A 2017. Liệu với model này, Samsung có trang bị tính năng chống nước vốn chỉ xuất hiện trên những dòng smartphone cao cấp hay không? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời

Kháng nước IP68, tính năng Galaxy A 2017 đốn gục mọi trái tim Samfans

Chuẩn kháng nước IP68 là tính năng Galaxy A 2017 đáng chú ý nhất, vốn chỉ được trang bị trên những dòng smartphone cao cấp giá hàng chục triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi số điện thoại trên Viber

Để tạo tài khoản Viber bắt buộc người dùng phải sử dụng số điện thoại để đăng ký. Tuy nhiên, nếu trường hợp người dùng bỏ số điện thoại cũ thì cần thiết phải thay đổi số điện thoại trên Viber. Bởi nếu có người khác

Hướng dẫn đăng ký SIM 4G Viettel hoàn toàn miễn phí

Như vậy, chỉ qua đêm nay là bạn có thể đem theo SIM hiện tại của mình cùng với CMND ra cửa hàng Viettel gần nhất để đăng ký SIM 4G. Tuy nhiên, cũng lưu...

Cách tạo nhóm chat trên Viber

Viber hiện đang nằm trong top những ứng dụng chat, nhắn tin miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Với hệ thống tính năng khá đa dạng, giao diện đơn giản, trực quan, người dùng sẽ được tận hưởng những tiện ích mới và hấp dẫn

Hướng dẫn cách đăng ảnh trên Instagram máy tính đơn giản, nhanh chóng

Bạn thường xuyên sử dụng Instagram để đăng ảnh. Bạn muốn đăng ảnh trên Instagram máy tính nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để đăng ảnh trên Instagram

iCloud Private Relay là gì? Có tốt hơn VPN hay không? Cách bật Chuyển tiếp bảo mật trên iOS 15

Trong bản cập nhật iOS 15 mới nhất, Apple đã bổ sung dịch vụ iCloud+ mới, hỗ trợ bạn ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn với tính năng Private Relay. Private Relay là một dịch vụ mới giống như VPN sẽ có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.