HTC U Ultra - smartphone 2 màn hình lộ diện trước giờ G

U Ultra, mẫu smartphone 2 màn hình của HTC vừa lộ diện những hình ảnh và chi tiết cấu hình rất chi tiết và chân thực. Cùng tìm hiểu nhé!



HTC U Ultra - smartphone 2 màn hình lộ diện trước giờ G

HTC sắp tung ra mẫu smartphone 2 màn hình HTC U Ultra


Theo dự kiến, HTC sẽ có một sự kiện vào ngày 12/1 để trình làng mẫu smartphone 2 màn hình HTC U Ultra cực độc đáo của hãng. Trước thời điểm đấy, chúng ta đã nhận được những hình ảnh trên tay và thông tin cấu hình rò rỉ của thiết bị này.



Lộ diện HTC U Ultra - smartphone 2 màn hình lộ diện


Một tập hợp các bức ảnh vừa bị rò rỉ cho thấy HTC U Ultra sẽ sở hữu thiết kế lai giữa điện thoại của HTC và LG V10, hoặc V20. Sản phẩm bao gồm màn hình thứ hai cho việc đặt các biểu tượng shortcut.





Bức ảnh cho thấy HTC U Ultra xuất hiện màn hình phụ phía trên


Ở mặt sau của HTC U Ultra là ống kính máy ảnh duy nhất và một cụm đèn flash LED hỗ trợ chức năng tự động lấy nét bằng laser được đặt ở ngay phía bên phải của máy ảnh.





HTC U Ultra sẽ không có camera kép, thay vào đó là camera 16MP thiết kế hơi lồi


Trong khi đó, ở mặt trước của HTC U Ultra là máy quét dấu vân tay và một vài nút bấm cảm ứng ở phía bên phải và bên trái của máy quét. Điều này dường như được dùng để tương tác với các shortcut trên màn hình, mặc dù nó có thể thay đổi tùy thuộc vào cách mà HTC thực hiện.




HTC mang đến 4 lựa chọn màu sắc cho mẫu flagship này là trắng, xanh, đen và vàng hồng



Những rò rỉ về cấu hình xuất hiện trước đó


Theo thông tin rò rỉ trước đó từ @Upleaks, HTC U Ultra sẽ sử dụng Gorilla Glass cho màn hình 6-inch, với độ phân giải 1440 x 2560, tuy nhiên chưa rõ độ phân giải của màn hình phụ. Máy sở hữu vi xử lí Snapdragon 835, GPU Adreno 540, 4GB RAM cùng với 64GB dung lượng bộ nhớ trong, kết hợp cùng viên pin 4000mAh.




Máy tích hợp cổng USB-Type C





Nút Home được tích hợp cảm biến vân tay với phim điều hướng ngoài màn hình


Tuy nhiên có khá nhiều những hoài nghi về thông tin của chiếc HTC U Ultra khi nó sử dụng Snapdragon 835. Vì dự kiến Snapdragon 835 ​​sẽ không được cung cấp cho bất kỳ các thiết bị cho đến khi Samsung Galaxy S8 được ra mắt vào tháng tư. Thế nên con chip HTC U Ultra sử dụng có thể là Snapdragon 821, tuy không mạnh mẽ bằng nhưng nó vẫn là một sự lựa chọn cần thiết.


Ông Chia-Lin Chang, Chủ tịch mảng điện thoại thông minh và thiết bị kết nối của HTC đã từng hứa hẹn “HTC U dành cho bạn” và “Nó thực sự nổi bật”. Với những thông số như trên thì chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào HTC U Ultra - chiếc smartphone 2 màn hình vô cùng độc đáo. Cùng chờ đón nhé!




Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra có bản cập nhật mới

Mới đây, Sony đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới nhất cho 2 mẫu smartphone Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra. Được biết, bản cập nhật mới này sẽ vá những lỗi bảo mật cũng như một số thay đổi khác.

Thả rơi tự do Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max

Thả rơi tự do Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max Galaxy S21 Ultra hay iPhone 12 Pro Max sẽ bền hơn khi thả rơi tự do? Thử nghiệm thả rơi từ độ cao kinh hoàng hầu như không phục vụ gì ngoài cung cấp yếu tố giải trí đến cho người dùng. Đặc

Smartphone cao cấp 2 màn hình HTC U Ultra giảm giá

Ngay sau khi phiên bản HTC U Ultra Sapphire lên kệ thì phiên bản HTC U Ultra tiếp tục được điều chỉnh giảm giá thêm lần nữa. Theo đó, sau khi hạ...

Lộ cấu hình hấp dẫn của smartphone Xperia X Ultra màn hình 21:9

LG G6 và Galaxy S8 có tỷ lệ màn hình lên tới 18:9 và 18.5:9 tuy nhiên có vẻ như Xperia X Ultra sẽ còn rộng hơn thế với tỷ lệ đạt tới 21:9. Dự kiến Xperia X Ultra sẽ trang bị màn hình rộng tới 6.4 inch với độ phân giải Full HD, viền cạnh 2 bên siêu

Màn hình Galaxy S22 Ultra sẽ có độ cong nhỏ hơn so với Note 20 Ultra

Mặc dù Samsung là hãng đầu tiên tích hợp màn hình cong lên smartphone cách đây nhiều năm, nhưng giờ đây, chúng ta thấy rằng hãng đang từ từ giảm thiểu độ cong

Thử nghiệm thả rơi iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra, ai sẽ bền hơn?

Loạt video thử nghiệm thả rơi những chiếc smartphone mới nhất cung cấp những thông tin thực tế về độ bền các thiết bị công nghệ cho hầu hết mọi người. Mới đây bộ đôi iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thử nghiệm thả rơi tàn khóc. Theo

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Lộ hình ảnh render mới nhất về thiết kế của Motorola Edge 30 Ultra

Mới đây, Onleaks và 91mobiles đã tiết lộ một vài hình ảnh render đầu tiên của chiếc flagship từ nhà Motorola. Được biết, thiết bị này có tên Edge 30 Ultra (hoặc Motorola X) và được trang bị chip snapdragon 898.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn