Smartphone cao cấp 2 màn hình HTC U Ultra giảm giá

Ngay sau khi phiên bản HTC U Ultra Sapphire lên kệ thì phiên bản HTC U Ultra tiếp tục được điều chỉnh giảm giá thêm lần nữa.

Theo đó, sau khi hạ giá từ 18.49 triệu xuống chỉ còn 15.99 triệu đồng thì mới đây, HTC U Ultra tiếp tục được giảm giá thêm lần nữa, xuống chỉ còn 14.99 triệu đồng, mức giá đã hấp dẫn và phải chăng hơn nhiều so với khi bắt đầu lên kệ.

HTC U Ultra được xem là siêu phẩm mới đánh dấu sự thay đổi toàn diện của HTC nhằm định vị lại hình ảnh của hãng trong tâm trí người dùng. Điểm nhấn đầu tiên đó là thiết kế với 2 mặt kính, mặt kính phía sau cong 3D, thay đổi hoàn toàn ngôn ngữ thiết kế trước đó.

HTC U Ultra sở hữu cấu hình gồm màn hình chính 5.7 inch, màn hình phụ 2.05 inch độ phân giải 2K, bên trong tích hợp chip Snapdragon 821, bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB cùng camera trước sau 16/12 MP.

 

Smartphone cao cấp 2 màn hình HTC U Ultra giảm giá

Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Sony đang sản xuất Xperia Z4 Tablet Ultra 13-inch

Xperia Z4 Tablet Ultra, máy tính bảng mới nhất của Sony sẽ có cấu hình siêu khủng khi được trang bị chip xử lý Snapdragon 810, màn hình khủng 12,9 inch độ phân giải 3.840 x 2.400 pixel và RAM 6 GB.

Sony Xperia C5 Ultra giảm giá 1 triệu đồng

Tiếp theo đà giảm giá của những người anh em, Xperia C5 Ultra đã được điều chỉnh giá giảm 1 triệu đồng so với trước đây.

HTC U Ultra đẹp cực chất, màn hình 2K, camera tuyệt đỉnh giảm giá cực sốc!

Máy có điểm thú vị là màn hình phụ giúp hiển thị các thông tin cần thiết, thông báo được đặt ở phía trên, bên phải camera selfie với kích thước...

Xperia XA1 Ultra màn hình 6 inch, camera 16/23MP, RAM 4GB hạ giá cực sốc

Trên hệ thống siêu thị FPTShop, Xperia XA1 Ultra đã được giảm giá từ 8.99 triệu xuống còn 7.99 triệu đồng, giảm tới 1 triệu đồng. Lưu ý chương trình giảm giá này chỉ áp dụng đến hết ngày 24/9 thôi nhé, vì vậy bạn cần nhanh tay lên nhé.

Đến lượt Xperia XA Ultra với camera 16/21 MP giảm giá

Sau khi Xperia X, Xperia Z5 hạ giá hàng triệu đồng thì bây giờ đến lượt mẫu smartphone tầm trung Xperia XA Ultra. Cơ hội cho bạn sở hữu đây rồi.

Đến lượt Xperia XA Ultra với camera 16/21 MP giảm giá

Sau khi Xperia X, Xperia Z5 hạ giá hàng triệu đồng thì bây giờ đến lượt mẫu smartphone tầm trung Xperia XA Ultra. Cơ hội cho bạn sở hữu đây rồi.

Bộ ba Xperia XA2, XA2 Ultra và L2 đã chính thức có giá và ngày mở bán

Hôm nay, Sony đã chính thức công bố giá bán và ngày lên kệ của Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2. Bộ 3 smartphone này trước đó đã ra mắt tại CES 2018 diễn ra vào đầu tháng 1. Được biết, 3 sản phẩm sẽ lên kệ tại Hoa Kỳ thông qua Amazon và Best Buy.

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Gmail và ProtonMail: Ứng dụng email nào là tốt nhất cho bạn?

Trong số những dịch vụ email miễn phí tốt nhất trên thị trường, Gmail và ProtonMail đứng ở vị trí top đầu, một cho sự tiện lợi và một cho sự riêng tư. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

6 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy

Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.

TOP các công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất 2023

Hãy sử dụng công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất, giúp phân tích tốc độ tải trang và hiệu suất của trang web của bạn. Tìm ra nguyên nhân giảm tốc độ và nhận được các mẹo vặt hữu ích để cải thiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng