Xperia XA1 Ultra màn hình 6 inch, camera 16/23MP, RAM 4GB hạ giá cực sốc

Không chỉ iPhone 7, iPhone 7 Plus mà mẫu phablet của Sony mang tên Xperia XA1 Ultra cũng đang được hạ giá rất mạnh mẽ. 

Xperia XA1 Ultra màn hình 6 inch, camera 16/23MP, RAM 4GB hạ giá cực sốc

Theo đó, hiện trên hệ thống siêu thị FPTShop, Xperia XA1 Ultra đã được giảm giá từ 8.99 triệu xuống còn 7.99 triệu đồng, giảm tới 1 triệu đồng. Lưu ý chương trình giảm giá này chỉ áp dụng đến hết ngày 24/9 thôi nhé, vì vậy bạn cần nhanh tay lên nhé.

Xperia XA1 Ultra có rất nhiều điểm hấp dẫn, ngoài thiết kế trẻ trung, viền cạnh màn hình 2 bên siêu mỏng thì máy còn có màn hình 6 inch Full HD rộng rãi, sắc nét để bạn giải trí, xem phim.

Xperia XA1 Ultra sở hữu bộ camera sắc nét gồm 16 MP mặt trước, 23 MP mặt sau. Bên trong máy tích hợp chip 8 nhân Helio P20, RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong lên tới 64 GB.

Cuối cùng, máy cũng hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G, pin 2.700 mAh và chạy trên nền tảng Android 7.0 Nougat.

CHI TIẾT VÀ ĐẶT MUA XPERIA XA1 ULTRA

TIN LIÊN QUAN

Xperia XA1 Ultra không viền, camera 23MP, 4GB RAM sắp giảm cả triệu đồng

Về cấu hình, điện thoại này có điểm nổi bật là trang bị camera chính độ phân giải 23MP hỗ trợ quay video độ phân giải 4K và camera selfie 16MP hỗ...

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Lộ cấu hình hấp dẫn của smartphone Xperia X Ultra màn hình 21:9

LG G6 và Galaxy S8 có tỷ lệ màn hình lên tới 18:9 và 18.5:9 tuy nhiên có vẻ như Xperia X Ultra sẽ còn rộng hơn thế với tỷ lệ đạt tới 21:9. Dự kiến Xperia X Ultra sẽ trang bị màn hình rộng tới 6.4 inch với độ phân giải Full HD, viền cạnh 2 bên siêu

Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra có bản cập nhật mới

Mới đây, Sony đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới nhất cho 2 mẫu smartphone Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra. Được biết, bản cập nhật mới này sẽ vá những lỗi bảo mật cũng như một số thay đổi khác.

Đến lượt Xperia XA Ultra với camera 16/21 MP giảm giá

Sau khi Xperia X, Xperia Z5 hạ giá hàng triệu đồng thì bây giờ đến lượt mẫu smartphone tầm trung Xperia XA Ultra. Cơ hội cho bạn sở hữu đây rồi.

Đến lượt Xperia XA Ultra với camera 16/21 MP giảm giá

Sau khi Xperia X, Xperia Z5 hạ giá hàng triệu đồng thì bây giờ đến lượt mẫu smartphone tầm trung Xperia XA Ultra. Cơ hội cho bạn sở hữu đây rồi.

Xperia XA Ultra viền cạnh màn hình siêu mỏng, màn hình 6 inch, camera 16/21 MP giảm giá mạnh

Mặc dù Xperia XA đã được giảm giá từ khá lâu tuy nhiên chiếc phablet Xperia XA Ultra vẫn giữ giá, và tin vui là mới đây, chiếc phablet này đã bất ngờ hạ giá khá tốt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu