Xperia XA Ultra viền cạnh màn hình siêu mỏng, màn hình 6 inch, camera 16/21 MP giảm giá mạnh

Mặc dù Xperia XA đã được giảm giá từ khá lâu tuy nhiên chiếc phablet Xperia XA Ultra vẫn giữ giá, và tin vui là mới đây, chiếc phablet này đã bất ngờ hạ giá khá tốt.

Theo đó, hiện tại hệ thống bán lẻ , Xperia XA Ultra đã được hạ giá từ 7.49 triệu xuống còn 6.99 triệu đồng, giảm 500 ngàn đồng. 

Xperia XA Ultra viền cạnh màn hình siêu mỏng, màn hình 6 inch, camera 16/21 MP giảm giá mạnh

Xperia XA Ultra có nhiều điểm hấp dẫn, ấn tượng vẻ ngoài với thiết kế trẻ trung, viền cạnh 2 bên siêu mỏng. Mặt kính cong 2.5D đẹp mắt, cho cảm giác cầm nắm tốt hơn.

Ấn tượng thứ 2 phải kể đến chính là bộ camera trước sau với thông số cao, hỗ trợ cả đèn flash. Máy ảnh trước có độ phân giải 16 MP, tích hợp cả OIS cho khả năng chụp hình, quay video mượt mà, chất lượng cao. Trong khi máy ảnh phía sau 21.5 MP cũng làm bạn “không chê vào đâu được”. 

Về cấu hình, Xperia XA Ultra đúng chuẩn là một phablet khi sở hữu màn hình rộng tới 6 inch độ phân giải Full HD sắc nét, màn hình này cho bạn thoải mái giải trí, xem phim ảnh cũng như đọc báo.

Cấu hình sức mạnh ở mức khá với chip  Helio P10, RAM 3 GB, ROM 16 GB, hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G cùng pin dung lượng 2.700 mAh.

NHT

TIN LIÊN QUAN

Lộ cấu hình hấp dẫn của smartphone Xperia X Ultra màn hình 21:9

LG G6 và Galaxy S8 có tỷ lệ màn hình lên tới 18:9 và 18.5:9 tuy nhiên có vẻ như Xperia X Ultra sẽ còn rộng hơn thế với tỷ lệ đạt tới 21:9. Dự kiến Xperia X Ultra sẽ trang bị màn hình rộng tới 6.4 inch với độ phân giải Full HD, viền cạnh 2 bên siêu

Đến lượt Xperia XA Ultra với camera 16/21 MP giảm giá

Sau khi Xperia X, Xperia Z5 hạ giá hàng triệu đồng thì bây giờ đến lượt mẫu smartphone tầm trung Xperia XA Ultra. Cơ hội cho bạn sở hữu đây rồi.

Đến lượt Xperia XA Ultra với camera 16/21 MP giảm giá

Sau khi Xperia X, Xperia Z5 hạ giá hàng triệu đồng thì bây giờ đến lượt mẫu smartphone tầm trung Xperia XA Ultra. Cơ hội cho bạn sở hữu đây rồi.

Xperia XA Ultra màn hình viền siêu mỏng 6 inch Full HD, camera 21.5MP/ 16MP giảm giá ngon quá!!

Chiếc phablet viền màn hình siêu mỏng Xperia XA Ultra đang được giảm giá ngon tại Thế Giới Di Động. Máy sở hữu màn hình Full HD 6 inch với viền...

Xperia XA1 Ultra màn hình 6 inch, camera 16/23MP, RAM 4GB hạ giá cực sốc

Trên hệ thống siêu thị FPTShop, Xperia XA1 Ultra đã được giảm giá từ 8.99 triệu xuống còn 7.99 triệu đồng, giảm tới 1 triệu đồng. Lưu ý chương trình giảm giá này chỉ áp dụng đến hết ngày 24/9 thôi nhé, vì vậy bạn cần nhanh tay lên nhé.

Xperia XA Ultra đang độc chiếm phân khúc phablet tầm trung

Ở phân khúc màn hình 6 inch thì hiện chỉ có 2 phablet đó là Xperia XA Ultra và Galaxy A9 Pro tuy nhiên A9 Pro ở một mức giá cận cao cấp còn trong...

THỦ THUẬT HAY

8 chiếc laptop mỏng, nhẹ tốt nhất 2018

Điểm nổi bật của một chiếc laptop là có thể mang đi khắp mọi nơi. Máy tích xách tay càng nhẹ thì càng thuận tiện cho việc di chuyển. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mỏng, nhẹ thì đây là danh sách bạn cần tham

Fingerprint Gestures - Ứng dụng giúp cảm biến vân tay trở nên hữu ích hơn trên Android

Fingerprint Gestures là một ứng dụng mới giúp người dùng có thể tạo thêm nhiều chức năng hơn cho cảm biến vân tay trên các smartphone Android.

Mặt mộc của các ngôi sao như thế nào?Ứng dụng này sẽ cho bạn biết tất cả

MakeApp là ứng dụng tiết lộ mặt mộc không phấn son của bất cứ ai trong hình ảnh, sự thật khóa gương mặt theo cách chân thật nhất.

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

Hướng dẫn in hai mặt giấy trong Word, PDF, Excel

Nhu cầu in hai mặt giây giờ đây phổ biến hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải loại máy in nào cũng có thể hỗ trợ bạn việc in 2 mặt, hoặc với những loại máy in có cho phép in hai mặt thì thực hiện ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.