Lộ cấu hình hấp dẫn của smartphone Xperia X Ultra màn hình 21:9

Sau khi rò rỉ những bức ảnh render đẹp mắt thì mới đây, Xperia X Ultra đã lộ cấu hình với màn hình 21:9 độc đáo và chạy trên bộ vi xử lý mới nhất của Qualcomm.

LG G6 và Galaxy S8 có tỷ lệ màn hình lên tới 18:9 và 18.5:9 tuy nhiên có vẻ như Xperia X Ultra sẽ còn rộng hơn thế với tỷ lệ đạt tới 21:9. Dự kiến Xperia X Ultra sẽ trang bị màn hình rộng tới 6.4 inch với độ phân giải Full HD, viền cạnh 2 bên siêu mỏng. 

Về cấu hình, Xperia X Ultra sẽ chạy trên vi xử lý Snapdragon 660 mới được Qualcomm ra mắt trong ngày hôm nay (21:9), bộ nhớ RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong lên tới 64 GB, ngoài ra máy cũng hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IP68 và chạy trên nền tảng Android 7.0.

Về camera, Xperia X Ultra sẽ được tích hợp máy ảnh chính 19 MP, dự kiến bộ camera này cũng có thể quay chậm như Xperia XZ Premium với tốc độ đạt tới 960fps. Máy ảnh trước của máy đạt 13 MP.

Cuối cùng, Xperia X Ultra sẽ hỗ trợ pin dung lượng 3.050 mAh với tính năng sạc nhanh Quick Charge 4.0. Ngoài ra, Xperia X Ultra còn hỗ trợ modem LTE X10. Rất có thể, phablet mới của Sony sẽ được tung ra vào giữa tháng sau, cùng chờ xem.

Nguồn gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xperia XA, Xperia XA Ultra nhận bản cập nhật vá lỗi bảo mật tháng 8/2017

Mới đây, Sony Mobile đã tung bản cập nhật dành cho Xperia XA và Xperia XA Ultra. Được biết, đây là bản cập nhật để vá lỗi bảo mật Android tháng...

Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra có bản cập nhật mới

Mới đây, Sony đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới nhất cho 2 mẫu smartphone Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra. Được biết, bản cập nhật mới này sẽ vá những lỗi bảo mật cũng như một số thay đổi khác.

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony Xperia X Ultra bỗng dưng xuất hiện cực đẹp, màn hình tỷ 18:9 siêu dài

Xperia X Ultra có màn hình rộng tới 6.45 inch, còn rộng hơn cả Galaxy S8 Plus 6.2 inch. Từ hình ảnh, bạn cũng có thể thấy rằng nó rất hẹp, thuôn dài.

Xperia XA2 Ultra & Xperia L2 đã được các cơ quan tại Thái Lan và Malaysia chứng nhận

Theo đó, mới đây, Xperia XA2 Ultra & Xperia L2 đã được các cơ quan tại Thái Lan và Malaysia chứng nhận. Dự kiến đây sẽ là những sản phẩm tầm trung của Sony.

Hé lộ giá bán của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Trước đây, đã có nhiều thông tin về hình ảnh, cấu hình của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2. Nhưng đây là lần đầu tiên giá bán của 3 máy mới được tiết lộ.

Bộ ba Xperia XA2, XA2 Ultra và L2 đã chính thức có giá và ngày mở bán

Hôm nay, Sony đã chính thức công bố giá bán và ngày lên kệ của Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2. Bộ 3 smartphone này trước đó đã ra mắt tại CES 2018 diễn ra vào đầu tháng 1. Được biết, 3 sản phẩm sẽ lên kệ tại Hoa Kỳ thông qua Amazon và Best Buy.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

Lời xin lỗi người yêu, bạn gái hay

Nếu như, trong cuộc sống, bạn gây ra những chuyện khiến người mà mình yêu thương phải buồn, phải suy nghĩ, các bạn có thể gửi đến họ một lời xin lỗi để họ có thể nhận ra là bản thân cô ấy quan trọng với bạn như thế

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Cách tạo giao diện Dark Mode toàn diện cho Windows 10 October 1809

Với nhiều người thì giao diện màu tối, hay gọi 'sang' một chút là Dark Mode, luôn mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng do không bị chói mắt. Đặc biệt trong phiên bản Windows 10 October 1809, Microsoft đã thêm Dark

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ