Top tai nghe over ear tốt nhất được phát hành năm 2022

Tai nghe SONY WH-1000XM5


Sản phẩm kế nhiệm WH-1000XM4 được yêu thích của Sony đã đáp ứng được kỳ vọng. WH-1000XM5 cải tiến đáng kể thiết kế với kiểu dáng mới không thể gập lại. Những người thường xuyên bay có thể khó chịu với sự thay đổi sang một kiểu dáng hiện đại hơn, mặc dù có cấu hình lớn, nhưng những gì tai nghe over-ear ANC mất đi ở tính di động khi gập lại, chúng đã đạt được nhờ hiệu suất khử tiếng ồn tăng lên rất nhiều.

WH-1000XM5 cũng có một số nâng cấp đáng kể về sự thoải mái. Hầu hết, các thành phần âm thanh mới và các lựa chọn điều chỉnh của Sony làm cho chúng có âm thanh khác hẳn so với các thiết bị tiền nhiệm. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là WH-1000XM5 chỉ hỗ trợ LDAC (hơi không ổn định) của Sony để có âm thanh chất lượng cao hơn qua codec AptX Adaptive mà các lựa chọn khác của chúng tôi hỗ trợ.

Tai nghe SENHESIER MOMENTUM 4


Năm 2022 chứng kiến Sennheiser phát hành tai nghe nhét tai Momentum 3 True Wireless đáng kinh ngạc và cập nhật tai nghe không dây Momentum đã cũ bằng Momentum 4. Khẳng định nổi tiếng chính của Momentum 4 là thời lượng pin thực sự đáng kinh ngạc trên bo mạch: thời gian chơi lên đến 60 giờ khi bật ANC. 

Điều này làm cho Momentum 4 trở thành nhà vô địch trong ngành cho đến nay, vượt qua 24 giờ của Sony WH-1000XM5 và Bose QC45, đồng thời vượt qua 20 giờ pin của AirPods Max. Sennheiser cũng hoàn thiện Momentum 4 với chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc nhờ hỗ trợ AptX Adaptive.

Tai nghe BOWERS & WILKINS PX7 S2


Công ty âm thanh của Anh Bowers & Wilkins đã phát hành hai cặp tai nghe không dây vào năm 2022. Mặc dù PX8 giá 600 đô la chắc chắn là sản phẩm hàng đầu của công ty, nhưng chúng tôi cho rằng PX7 S2 là sản phẩm đáng chú ý nhất của B&W trong năm nay. 

PX7 S2 duy trì vẻ ngoài tinh tế của PX7 trong khi cập nhật hoàn toàn các bộ phận bên trong mang lại sự nâng cấp lớn cho chất lượng âm thanh. Thời lượng pin đáng nể 30 giờ của chúng có thể không đáng kinh ngạc như Momentum 4, nhưng chất lượng âm thanh và khả năng hỗ trợ AptX Adaptive của PX7 S2 khiến những hộp ANC qua tai này trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những người nghe khó tính nhất hiện có.

Tai nghe MASTER & DYNAMIC MW75


Master & Dynamic's MW75 giành vương miện cho tai nghe không dây 'siêu cao cấp' tốt nhất xung quanh. Những chiếc tai nghe này có mọi tính năng mà một người mua sắm trong phạm vi giá hơn 500 đô la có thể yêu cầu. Chúng được làm bằng nhôm anot hóa thay vì thép không gỉ nặng, khiến chúng nhẹ hơn gần 50 gram so với AirPods Max.

Chụp tai bằng da cừu kết hợp sự tinh tế của ngôn ngữ thiết kế Master & Dynamic lấy cảm hứng từ cổ điển, mang đến cho chúng một hình bóng không thể nhầm lẫn. Thời gian nghe ANC 28 giờ và một số chất lượng âm thanh tốt nhất khiến MW75 trở thành lựa chọn tốt nhất nếu bạn không coi tiền là đối tượng.

TIN LIÊN QUAN

So sánh tai nghe mới của Sony: WH-1000XM5 với AirPods Max của Apple

Trong tuần này, Sony đã ra mắt phiên bản cập nhật của tai nghe chống ồn over-ear phổ biến của mình, vì vậy chúng tôi đã chọn một cặp để so sánh chúng với AirPods Max để xem tai nghe nào tốt hơn, liệu có đáng mua WH-1000XM5 400$ từ Sony không, hay

Grell TWS/1: Đôi tai nghe true wireless đầu tay từ cựu kỹ sư Sennheiser

Grell TWS/1 được giới thiệu là đôi tai nghe true wireless cao cấp song lại mang giá thành dễ chịu để mọi người có thể tiếp cận.

Sony thêm hai máy nghe nhạc NW-ZX300 và NW-A40: nghe nhạc không dây tốt hơn, hỗ trợ MQA, USB-DAC

Sony mang đến IFA 2017 hai mẫu máy nghe nhạc Walkman NW-ZX300 và NW-A40 series với những cải tiến về khả năng phát nhạc không dây chất lượng cao do có thêm Bluetooth aptX HD, đồng thời hỗ trợ chuẩn giải mã âm thanh MQA và bổ sung tính năng USB DAC

Mở hộp tai nghe không dây Sennheiser giá 5,3 triệu đồng

On-Ear, Over-Ear, hãng tiếp tục trình làng mẫu In-Ear Wireless. Đây là tai nghe không dây, được chú trọng vào thiết kế và công nghệ âm thanh.

Sony hé lộ chiếc tai nghe true-wireless thể thao giá rẻ WF-C500

Bên cạnh WF-C500, Sony còn trình làng thêm một sản phẩm khác có độ hấp dẫn không kém với tín đồ của hãng: tai nghe on-ear chống ồn WH-XB910N. Sản phẩm được hứa hẹn là có thể đem lại tiếng bass sôi động 'giống như đang ở club'.

Trải nghiệm tai nghe Sennheiser CX Plus True Wireless

CX Plus True Wireless - phiên bản nâng cấp của mẫu tai nghe true-wireless giá rẻ CX True Wireless, có nhiều tiềm năng để trở thành một đối thủ đáng gờm trước nhiều chiếc tai nghe true-wireless khác ở cùng tầm giá qua việc được bổ sung nhiều tính

Trên tay tai nghe CX Plus True Wireless mới nhất từ Sennheiser

Sự xuất hiện của CX Plus True Wireless đã thu hẹp khoảng cách giữa CX 400BT True Wireless (2020) và CX True Wireless (vừa ra mắt vào tháng 6/2021), đem tới cho các tín đồ của Sennheiser thêm sự lựa chọn khi tìm kiếm một chiếc tai nghe true-wireless

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.