Top tai nghe không dây tốt nhất được phát hành năm 2022

AIRPODS 3


AirPods 3 của Apple về cơ bản cải thiện mọi tính năng từng có với AirPods 2 đã cũ. Thiết kế AirPods Pro-esque của chúng hấp dẫn hơn trong tai bạn và mang lại khả năng chống mồ hôi và nước bắn đầy đủ cho quá trình tập luyện. 

Apple cũng chuyển sang các thành phần âm thanh tùy chỉnh, dẫn đến chất lượng âm thanh được cải thiện đáng kể. Việc bổ sung Spatial Audio, trước đây là một tính năng dành riêng cho AirPods Pro, để xử lý phim và nhạc Dolby Atmos khiến AirPods 3 trở thành một giá trị khó đánh bại.

SENNHEISER SPORT TRUE WIRELESS


Sennheiser Sport True Wireless phù hợp nhất để tập thể dục. Chúng có xếp hạng khả năng chống nước tốt hơn so với các tai nghe nhét tai không dây khác của Sennheiser, cùng với hộp đựng to hơn và các tùy chọn móc tai để vừa vặn an toàn. 

Các tùy chọn nút tai độc đáo của Sport True Wireless nổi bật, cho phép người dùng chuyển đổi giữa trải nghiệm nghe mở hoặc đóng. Những chiếc tai nghe không dây này sẽ không thay thế cặp tai nghe không dây cao cấp yêu thích của bạn bằng ANC, nhưng chúng rất phù hợp với túi tập thể dục.

NOTHING EAR STICK 


Kudos to Nothing vì đã làm cho Ear Stick trở nên nổi bật. Không còn nghi ngờ gì nữa, tai nghe không dây không ANC của Nothing là một trong những thiết bị bắt mắt nhất được phát hành vào năm 2022. Ngay cả hộp sạc lấy cảm hứng từ son môi cũng rất bóng bẩy. Bên cạnh thiết kế trong suốt lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển thú vị, Ear Stick còn có khả năng điều khiển, âm thanh, sự thoải mái và thời lượng pin tuyệt vời. Mặc dù đến từ một công ty khởi nghiệp công nghệ, nhưng Ear Stick là một sản phẩm thất bại.

SONY LINKBUDS

Sony LinkBuds là một cặp tai nghe không dây riêng biệt. Mặc dù chúng chắc chắn không dành cho tất cả mọi người, nhưng thiết kế mở hoàn toàn của chúng chắc chắn thu hút một loại người dùng cụ thể. Nếu bạn muốn có chất lượng âm thanh tốt và không thể chịu đựng được bất kỳ cảm giác bị cô lập nào, thì LinkBuds rất phù hợp và chắc chắn chúng sẽ thu hút bạn hơn một vài lần xuất hiện trước công chúng.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt tai nghe True Wireless Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods

Sau AirDots, hôm nay nhà sản xuất Xiaomi đã ra mắt chiếc tai nghe True Wireless mới nhất của mình với tên gọi Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods của Apple.

Apple chính thức trình làng AirPods 3: Hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos, trang bị công nghệ Head Tracking

Ở phiên bản mới nhất, AirPods đã thay đổi hoàn toàn với thiết kế lấy từ dòng AirPods Pro và có thể phát spatial audio, song song đó là sự xuất hiện của công nghệ Head Tracking để tối ưu hiệu quả trình diễn.

Grell TWS/1: Đôi tai nghe true wireless đầu tay từ cựu kỹ sư Sennheiser

Grell TWS/1 được giới thiệu là đôi tai nghe true wireless cao cấp song lại mang giá thành dễ chịu để mọi người có thể tiếp cận.

OnePlus giới thiệu tai nghe true wireless Buds Z2: Hỗ trợ Dolby Atmos, trang bị Bluetooth 5.2, pin 38 tiếng

Với những thông tin được OnePlus công bố, Buds Z2 đang là một trong những chiếc tai nghe true wireless có thông số ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay.

AirPods Pro Lite giá rẻ sẽ được Apple ra mắt trong năm 2021

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng tiết lộ và như báo cáo của một số trang thạo tin, Apple đang chuẩn bị cho việc ra mắt mẫu AirPods 3 (hoặc có thể là AirPods Pro Lite) trong những tháng đầu năm 2021.

Nothing ra mắt tai nghe Ear(1): Một phiên bản đẹp và đậm chất công nghệ hơn của AirPods Pro, giá chỉ 99 USD

Nothing - một startup mới tại London và được thành lập bởi Carl Pei (cựu đồng sáng lập hãng OnePlus), đã chính thức ra mắt sản phẩm đầu tiên: tai nghe true wireless Nothing (1)

Top 10 tai nghe true wireless đáng mua nhất, bất ngờ là Airpods của Apple

Năm 2018 có thể nói là năm bùng nổ cuả các tai nghe true wireless. Nếu như năm 2017 chỉ có vài ông lớn nhảy vào thị trường này thì năm nay có rất nhiều hãng tham gia vào sản xuất cùng với nhiều sản phẩm với giá thành từ thấp đến cao. Dưới đây là

Adidas giới thiệu loạt tai nghe true-wireless mới dành cho vận động viên thể thao

Thương hiệu thời trang thể thao Adidas vừa hợp tác cùng Zound Industries (Thụy Điển) để phát triển 3 mẫu tai nghe true-wireless thể thao đặc biệt, được thiết kế hướng tới các vận động viên, người tập gym và những ai chuẩn bị có kế hoạch tập luyện

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2 Lit: Tốt nhất trong tầm giá hiện nay

Camera chính Xiaomi Mi A2 Lite bao gồm hai cảm biến. Cảm biến chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và kích thước điểm ảnh rất lớn lên tới 1,25um. Cảm biến còn lại có độ phân giải 5MP, dùng để đo chiều sâu và hỗ